+Aa-
    Zalo

    NTK Lucky Charmy - Vũ Đại Lộc chung tay làm từ thiện giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn giữa tâm dịch Covid-19

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vũ Đại Lộc là cái tên được chú ý trên mạng xã hội thời gian gần đây. Anh để lại ấn tượng qua những thiết kế thời trang mang đậm phong cách riêng, khác biệt. Khác với vẻ ngoài của mình, cuộc đời của chàng trai sinh năm 1993 là những chuỗi ngày “chưa hề bình yên”, anh liên tục gặp sóng gió bởi hoàn cảnh và cá tính khác biệt của mình.

    image1 2

    Nhà thiết kế trẻ sinh ra và lớn lên tại Huế. Năm lên 3 tuổi, anh phải vượt qua biến cố mất mẹ, tiếp đó, ở tuổi 13 anh mồ côi cha. Từ đó, cuộc đời của chàng thanh niên bắt đầu bằng những chuỗi ngày đơn độc trên con đường của mình. Không chỉ vậy, anh còn mang căn bệnh mãn tính liên quan về thính giác.

    Từ lúc còn bé cho đến lúc trưởng thành, những cơn đau thường xuyên tìm đến khiến anh kiệt sức và tưởng chừng không thể vượt qua, nhưng chính nghị lực mạnh mẽ bên trong đã giúp Lucky Charmy - Vũ Đại Lộc học cách sống chung với bệnh tật, hoàn cảnh khó khăn để sinh tồn và theo đuổi đam mê đến tận bây giờ.

    Và vô cùng đặc biệt dạo gần đây Lucky Charmy – Vũ Đại Lộc dùng số tiền mà chính đôi bàn tay của mình kiếm ra để đi làm từ thiện.

    image6

    Và vô cùng đặc biệt, gần đây trên mạng xã hội bàn tán một nhà thiết kế – có một tấm lòng nhân hậu phát tâm đi làm từ thiện từ số tiền mà chính đôi bàn tay của mình.

    Số tiền kiếm được anh ủng hộ cho giúp đỡ các bạn LGBT, những người mồ côi, người vô gia cư, khuyết tật với trong hoàn cảnh dịch Covid-19 đang hoành hành trở lại. 

    image5 1

    Với mong muốn mọi người cùng nhau cố gắng vượt qua đại dịch này tháng vừa qua Chàng trai Lucky Charmy – Vũ Đại Lộc đã hỗ trợ hơn 30 bạn LGBT tiền sinh hoạt từ 200.000 – 500.000 VND

    image4 1
    Chú thích ảnh
    image3 2

    Số tiền tuy không nhiều, nhưng anh chàng giúp đỡ mọi người mong muốn cùng nhau cố gắng.

    image2 2

    Lucky Charmy – Vũ Đại Lộc chia sẻ: “Đối với tôi họ chẳng quen biết gì , chỉ biết qua mạng xã hội nhưng tôi mong rằng những người tôi từng giúp sẽ hiểu được giá trị của sự chung tay góp sức trong lúc khó khăn. Và những đồng tiền nhỏ này dù không đáng là bao nhiêu nhưng cũng là minh chứng của tình người, là chút sức mạnh để họ có thể cố gắng vượt lên hoàn cảnh khó khăn".

    Minh Hiếu

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ntk-lucky-charmy-vu-dai-loc-chung-tay-lam-tu-thien-giup-do-cac-hoan-canh-kho-khan-giua-tam-dich-covid-19-a510996.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.