+Aa-
    Zalo

    NSND Hoàng Dũng bực mình vì bị mạo danh quảng cáo thuốc trị ngáy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Ông trùm" Phan Quân - NSND Hoàng Dũng là nạn nhân mới nhất của trò mạo danh người nổi tiếng quảng cáo sản phẩm trên mạng xã hội.

    "Ông trùm" Phan Quân - NSND Hoàng Dũng là nạn nhân mới nhất của trò mạo danh người nổi tiếng quảng cáo sản phẩm trên mạng xã hội.

    NSND Hoàng Dũng vừa bức xúc lên tiếng trên trang cá nhân cách đây không lâu. "Người phán xử" viết: “Thật bực mình khi liên tục có người hỏi về thuốc chống ngáy và được biết có một trang bán hàng đã lợi dụng, cắt ghép hình ảnh của mình để quảng cáo. Tôi yêu cầu các bạn hãy gỡ xuống và tôi yêu cầu mọi người hãy chia sẻ bài viết này của tôi để chấm dứt tình trạng giả dối này. Tôi nghĩ có lẽ đây là thuốc giả nên mới có cách làm ăn kiểu này”.

    NSND Hoàng Dũng bức xúc lên tiếng.

    NSND Hoàng Dũng phải nhờ một người quen của mình tìm ra đường link quảng cáo để có cách xử lý bởi ông chỉ được một khán giả chụp ảnh màn hình gửi lại.

    “Một người nhắn tin và gửi ảnh này không gửi đường link, tìm hộ tôi nhé, họ còn dùng cả hình ảnh đang tọa đàm của một chương trình khác của VTV3 cho nó có vẻ thật”- NSND Hoàng Dũng tiết lộ.

    Chia sẻ của nghệ sĩ nhận được nhiều sự cảm thông từ đồng nghiệp và người hâm mộ. "Mẹ chồng" Lan Hương để lại bình luận: “Chán nhất kiểu làm ăn này”, trong khi NSƯT Trung Anh viết: “Không hiểu nổi kiểu làm ăn chụp giật thời nay”.

    Trước đó, vào thời điểm "Sống chung với mẹ chồng" đang nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng, NSND Lan Hương cũng từng phải phẫn nộ lên tiếng vì tình trạng bị lợi dụng hình ảnh.

    NSND Lan Hương viết: "Chúng tôi rất cần sự giúp đỡ, quan tâm và cả sự tôn trọng từ phía khán giả. Tuy nhiên hiện nay đang có rất nhiều người đã lấy hình ảnh trong phim để quảng cáo cho các sản phẩm mà chúng tôi không được biết! Thật đáng buồn!".

    Tình trạng người nổi tiếng bị mạo danh để quảng cáo sản phẩm thường xuyên xảy ra khiến bản thân nghệ sĩ bị ảnh hưởng rất nhiều. Vợ chồng ca sĩ Mỹ Linh thậm chí còn phải nhờ tới pháp luật can thiệp khi có một nhãn hàng bịa đặt toàn bộ câu chuyện về gia đình chị nhằm quảng cáo sản phẩm.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nsnd-hoang-dung-buc-minh-vi-bi-mao-danh-quang-cao-thuoc-tri-ngay-a224133.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan