+Aa-
    Zalo

    NPP Nông Thị Thu Điểm chia sẻ bí quyết kinh doanh thành công tại công ty Dova

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) “Để kinh doanh online thành công điều đầu tiên là phải yêu sản phẩm, làm bằng đam mê, không biết mệt mỏi, bằng cả tâm huyết và phải thật kiên trì”

    NPP Vàng Nông Thị Thu Điểm

    NPP Vàng Nông Thị Thu Điểm được mọi người biết đến là cô gái Tuyên Quang, có dáng người xinh xắn, thuộc hệ thống NPP Kim Cương Phương Anh, rất chăm chỉ học hỏi, được mệnh danh là cô gái vàng trong làng live stream bán hàng. Bởi vì chị Thu Điểm ngày nào cũng live stream tư vấn, bán hàng 1 đến 2 lần 1 ngày.

    NPP Vàng Nông Thị Thu Điểm luôn tự tin trước giờ lên sóng live stream bán hàng trên Facebook 

    Đến với Tập Đoàn Dova nhờ sự may mắn khi xem được video Chủ tịch Đỗ Thị Vân Anh đang tư vấn sản phẩm và chị đã đặt hàng, dùng thử sản phẩm. Sau 1 đến 2 tháng da mặt chị bắt đầu đỡ mụn, hiệu quả rõ rệt nên chị quyết định tìm hiểu về Chủ tịch Vân Anh và Tập Đoàn Dova. Và cuối cùng chị gia nhập hệ thống bán hàng Tập Đoàn Dova.

    Mới đầu bán hàng gặp rất nhiều khó khăn. Nguồn tài chính không có sẵn cộng thêm việc bị gia đình phản đối nên chị Thu Điểm cảm thấy buồn vô cùng. Nhưng bằng niềm đam mê, sự tâm huyết chị đã dần dần tạo niềm tin cho người thân rồi bạn bè và khách hàng.

    NPP Vàng Nông Thị Thu Điểm chia sẻ “Bán hàng online không chỉ để kiếm thu nhập mà 1 phần là yêu công việc này. Bởi vì, nhờ có những sản phẩm tốt sẽ giúp cho nhiều người thoát khỏi bệnh và biết chăm sóc yêu thương bản thân hơn. Và mong muốn qua công việc này sẽ giúp cho chị em cũng có thể tự chủ kinh tế như mình có cuộc sống khỏe mạnh xinh đẹp và hạnh phúc hơn bằng công việc kinh doanh online”.

    NPP Vàng Nông Thị Thu Điểm (bên trái) cùng Chủ tịch Đỗ Thị Vân Anh (bên phải)

    Để có được vị trí NPP Vàng như hiện tại, chị Thu Điểm cũng đã phải học hỏi và trao dồi kinh nghiệm rất nhiều. Chị Thu Điểm thường xuyên theo dõi live stream của Chủ tịch Vân Anh và học theo cách Chủ tịch nói, chia sẻ, tư vấn để bản thân mình có thể live stream bán hàng được tốt hơn. Với hơn 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh bán hàng online, chị Thu Điểm không chỉ dành thời gian kiếm tiền 100% mà chị còn dành thời gian của mình để có thể vừa chăm sóc khách hàng vừa giúp hệ thống đội nhóm cùng nhau phát triển.

    Hệ thống đội nhóm NPP Kim Cương Phương Anh chụp ảnh kỷ niệm trong ngày lễ ra mắt sản phẩm Tập Đoàn Dova

    Định hướng trong thời gian sắp tới của NPP Vàng Nông Thị Thu Điểm sẽ phát triển mạnh các kênh khác nữa để có thể phân phối sản phẩm tốt hơn. Với đội nhóm thì sẽ hướng dẫn và truyền lại những kinh nghiệm của bản thân đã làm để họ cũng có cơ hội lên cấp NPP Vàng như bản thân mình.

    NPP Vàng Nông Thị Thu Điểm mong muốn gửi lời cảm ơn chân thành tới Chủ tịch Vân Anh, tới cô Phương Anh, ban lãnh đạo Tập Đoàn Dova, tới gia đình người thân, đội nhóm và đặc biệt cảm ơn chồng, người đã luôn giúp đỡ và đồng hành với mình những lúc khó khăn nhất.

    NPP Vàng Nông Thị Thu Điểm không quên gửi lời cảm ơn tới người chồng luôn luôn âm thầm giúp đỡ

    Ấn tượng nhất đối với NPP Vàng Nông Thị Thu Điểm là buổi đào tạo Đánh thức giấc mơ lớn, bởi vì tất cả công việc mình làm mà không có giấc mơ không có đam mê, mục tiêu, mục đích thì sẽ không bao giờ phát triển được. Đam mê đã giúp chị Thu Điểm thành công, và bạn có muốn là người tiếp theo không?

    L. Hương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/npp-nong-thi-thu-diem-chia-se-bi-quyet-kinh-doanh-thanh-cong-tai-cong-ty-dova-a292514.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.