+Aa-
    Zalo

    Novagroup của ông Bùi Thành Nhơn bán thành công 9,1 triệu cổ phiếu NVL

    (ĐS&PL) - Từ đầu năm tới nay, NovaGroup đã giảm lượng cổ phiếu sở hữu tại NVL từ hơn 382 triệu cp xuống còn gần 349 triệu cp, tương đương giảm từ 19.6% xuống 17.9%.

    Ngày 3/6, Công ty cổ phần NovaGroup cho biết đã bán thành công 9,1 triệu cổ phiếu NVL của CTCP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va. Sau giao dịch, NovaGroup đã giảm tỷ lệ sở hữu tại NVL từ 18,36% xuống còn 17.89%.

    Theo đó, doanh nghiệp liên quan đến ông Bùi Thanh Nhơn đã đăng ký bán 9,4 triệu cổ phiếu NVL trong 3 ngày 10, 28 và 29/52024 nhưng không thực hiện hết số đã đăng ký do thay đổi thời gian giao dịch để phù hợp với kế hoạch hỗ trợ cơ cấu nợ. Ước tính giá trị các giao dịch của Novagroup vào khoảng 128 tỷ đồng.

    Như vậy, từ đầu năm tới nay, NovaGroup đã giảm lượng cổ phiếu sở hữu tại NVL từ hơn 382 triệu cp xuống còn gần 349 triệu cp, tương đương giảm từ 19.6% xuống 17.9%.

    Ảnh minh họa.

    Ảnh minh họa.

    Liên quan đến các vướng mắc pháp lý của dự án Aqua City do Tập đoàn Novaland làm chủ đầu tư, Bộ Xây dựng vừa có hướng dẫn điều chỉnh cục bộ Quy hoạch chung TP.Biên Hòa đến năm 2030, góp phần đồng bộ các quy hoạch để tháo gỡ các vướng mắc hiện hữu.

    Bộ Xây dựng vừa cho biết đã nhận văn bản của Uỷ ban Nhân dân tỉnh Đồng Nai đề nghị có ý kiến với hồ sơ Điều chỉnh cục bộ Quy hoạch chung tỷ lệ 1/10.000 TP.Biên Hòa đến năm 2030 (phạm vi tại một phần Khu đô thị phía Tây đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu), và có văn bản hướng dẫn về vấn đề trên.

    Theo đó, Bộ Xây dựng cho biết, Thủ tướng Chính phủ đã thống nhất giao UBND tỉnh Đồng Nai phê duyệt các nội dung Điều chỉnh cục bộ quy hoạch chung TP Biên Hòa. Do đó tỉnh không cần lấy ý kiến thống nhất của Bộ trước khi duyệt điều chỉnh cục bộ quy hoạch chung đô thị.

    Tuy nhiên, Bộ Xây dựng lưu ý UBND tỉnh Đồng Nai cần rà soát nội dung điều chỉnh cục bộ quy hoạch chung TP.Biên Hòa. Từ đó, làm rõ nhiệm vụ kiểm tra, rà soát về quy hoạch, quy mô các dự án như chỉ đạo của Phó thủ tướng Trương Hòa Bình tại thông báo tháng 3/2019.

    Bộ Xây dựng cũng yêu cầu tỉnh Đồng Nai đánh giá hiện trạng về quy mô dân số, tổ chức không gian, hạ tầng xã hội - kỹ thuật của TP Biên Hòa (phạm vi tại một phần Khu đô thị phía Tây đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu); làm rõ đề xuất điều chỉnh cục bộ mà không làm thay đổi ranh giới, định hướng phát triển chính của thành phố cũng như khu đô thị theo đồ án Điều chỉnh tổng thể quy hoạch chung tỷ lệ 1/10.000 TP.Biên Hòa đến năm 2030.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/novagroup-cua-ong-bui-thanh-nhon-ban-thanh-cong-9-1-trieu-co-phieu-nvl-a430332.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan