+Aa-
    Zalo

    Noo Phước Thịnh khiến fan Hàn vẫy lightstick gào thét tại Asia Song Festival

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Noo Phước Thịnh đã nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả Hàn với màn trình diễn tuyệt vời tại Asia Song Festival 2016.

    (ĐSPL) - Noo Phước Thịnh đã nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả Hàn với màn trình diễn tuyệt vời tại Asia Song Festival 2016.

    [mecloud]O0L6DiFgRy[/mecloud]

    Sự kiện âm nhạc lớn của Châu Á Asia Song Festival 2016 đã diễn ra tại Busan - Hàn Quốc tối qua với sự tham dự của hàng ngàn người hâm mộ.

    Những nghệ sĩ hàng đầu Kpop đã góp mặt trong lễ hội âm nhạc này có thể kể đến như EXO, TWICE, SEVENTEEN, NCT 127, NCT Dream, Simon D....

    Đặc biệt, sự tham gia của đại diện Việt Nam là Noo Phước Thịnh đã khiến khán giả Việt đặc biệt sôi sục chờ đón. Tại sự kiện, nam ca sĩ được giới thiệu là "mỹ nam" đầy cuốn hút, nổi tiếng với thể loại pop dance và được yêu thích hàng đầu của Vpop.


    Ngoài sân khấu solo với hit "Gạt đi nước mắt" , Noo Phước Thịnh còn có một tiết mục chung đặc biệt với rapper BASICK - quán quân "Show Me The Money" mùa 4, anh giới thiệu ca khúc mới toanh mang tên "I Don't Believe In You" (sáng tác Châu Đăng Khoa).

    Quả thực không phụ lòng người hâm mộ, ngay lần đầu biểu diễn tại sân khấu quốc tế hoành tráng, Noo đã thể hiện được bản lĩnh chuyên nghiệp và bản sắc của một nghệ sĩ Việt. Anh khiến không chỉ khán giả quê nhà nức lòng tự hào, mà còn giành được rất nhiều thiện cảm từ fan Hàn.


    Trong màn trình diễn của Noo, rất nhiều lightstick của các nhóm nhạc khác đã giơ lên vẫy theo âm nhạc của anh, thêm vào đó là những tiếng gào thét và vỗ tay không ngớt của người hâm mộ.

    Ngoài ra, Noo còn có phần giao lưu ngắn bằng tiếng Anh và gửi lời chào bằng tiếng Hàn tới khán giả khiến đám đông không khỏi thích thú và cổ vũ nồng nhiệt cho anh. Có thể nói, chàng ca sĩ Việt đã hoàn toàn ghi điểm trong mắt người hâm mộ xứ Hàn trong lần "đem chuông đi đánh xứ người" này.

    Vi An (Tổng hợp)

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]gajPVjRwKZ[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/noo-phuoc-thinh-khien-fan-han-vay-lightstick-gao-thet-tai-asia-song-festival-a165241.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan