+Aa-
    Zalo

    Nóng: Kia Morning S 2017 tại Việt Nam 'chốt giá' 394 triệu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với doanh số gặt hái thành công về cho Kia Việt Nam, việc bổ sung phiên bản mới sẽ giúp mẫu xe nhỏ này tiếp cận tới nhiều khách hàng khó tính hơn.

    Với doanh số gặt hái thành công về cho Kia Việt Nam, việc bổ sung phiên bản mới sẽ giúp mẫu xe nhỏ này tiếp cận tới nhiều khách hàng khó tính hơn.

    Sau 4 ngày kể từ khi THACO công bố giá bán, mẫu xe Kia Morning S 2017đã chính thức có mặt tại các đại lý trên toàn quốc. Morning S AT 2017 có giá 394 triệu đồng, và sẽ giảm về 390 triệu từ 1/1/2018 do hưởng ưu đãi về thuế tiêu thụ đặc biệt cho dòng xe dưới 2.0L.

    Đây là phiên bản Morning cao cấp nhất, thế chỗ cho vị trí của bản Si trước đây. Kia Morning S 2017 cao cấp đắt hơn phiên bản Si 15 triệu đồng.

    Kia Morning S AT 2017 có giá bán 394 triệu đồng, và sẽ giảm về 390 triệu từ 1/1/2018 do hưởng ưu đãi về thuế tiêu thụ đặc biệt cho dòng xe dưới 2.0L. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Về thiết kế của Kia Morning S 2017 mới, mẫu xe này thay đổi hoàn toàn mang dáng vẻ trẻ trung và hiện đại hơn. Thay đổi đáng kể là trục cơ sở của xe được tăng thêm 15mm, từ mức 2.385mm lên mức mới 2.400mm, các hốc bánh được đẩy sát ra các góc xe. Kích thước tổng thể của Kia Morning mới là (Dài x Rộng x Cao) tương ứng (3.595 x 1.595 x 1.485)mm.

    Xe sở hữu đèn pha vẫn là loại halogen kết hợp thấu kính. Đèn sương mù của xe dạng projector giống bản Si, mâm xe hợp kim dạng 4 chấu kép cỡ lớn có kích thước 15 inch.

    Một điểm nhấn đặc biệt trong thiết kế của xe đó là các đường viền hốc hút gió cản trước thiết kế trẻ trung hơn. Cản sau củ xe được thay đổi và làm mới với nẹp kim loại sáng và ống xả kép khá thể thao, tuy nhiên hai ống xả này chỉ mang ý nghĩa trang trí vì thực tế ống xả thật được giấu ở phía bên phải.

    Điểm nâng cấp về mặt tính năng đáng giá trên Morning S 2017 là trang bị camera lùi và 2 túi khí (cho người lái và hành khách hàng ghế trước). Đối với người dùng xe lâu năm, phiên bản Si có thể độ thêm camera lùi tương tự bản S với chi phí chỉ hơn 1 triệu đồng, bởi màn hình đã có sẵn.

    Bên trong xe, Kia Morning S 2017 được trang bị nhiều tính năng tiện ích, hữu dụng hơn, đồng thời nhiều trang bị an toàn tiên tiến cũng được áp dụng: màn hình cảm ứng 8 inch, kết nối qua Bluetooth, USB, AUX, điều hòa tự động một vùng, vô-lăng đa chức năng với các phím bấm điều chỉnh nhanh…

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nong-kia-morning-s-2017-tai-viet-nam-chot-gia-394-trieu-a210790.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan