+Aa-
    Zalo

    Nóng: Anonymous phát hiện kế hoạch khủng bố toàn cầu của IS

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nhóm hacker nổi tiếng Anonymous mới đây đã phát hiện kế hoạch khủng bố hoàng loạt của IS trên toàn cầu ngày 22/11.

    (ĐSPL) – Nhóm hacker nổi tiếng Anonymous mới đây đã phát hiện kế hoạch khủng bố hoàng loạt của IS trên toàn cầu ngày 22/11.

    IS thông báo nhiều nơi trên thế giới có thể bị tấn công - Ảnh: IB Times

    IB Times đưa tin, nhóm OpParisIntel - một nhánh của Anonymous đã nhắm vào tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) sau vụ khủng bố liên hoàn tại Paris hôm 13/11, khiến 130 người thiệt mạng và hàng trăm người bị thương. Nhóm này tuyên bố vừa phát hiện những thông tin chi tiết về kế hoạch sắp tới của IS.

    Hôm 21/11, Anonymous cho biết họ đã phát hiện thông tin về các cuộc tấn công của IS tại Paris cũng như tại các địa điểm ở Mỹ, Indonesia, Ý và Lebanon, tất cả dường như sẽ diễn ra vào ngày chủ nhật (22/11).

    Anonymous cũng cho biết, nhóm Nhà nước Hồi giáo đang có kế hoạch một cuộc tấn công vào các sự kiện WWE Survivor Series dự kiến ​​diễn ra hôm nay tại Đấu trường Philips tại Atlanta, Mỹ vào lúc 19h30 (giờ địa phương), cũng như các cuộc tấn công tại nhiều sự kiện ở Paris.

    Nhóm này công bố danh sách các mục tiêu có thể bị tấn công cùng với một tuyên bố: "Mục đích của chúng tôi là để đảm bảo rằng toàn bộ thế giới, hoặc ít nhất là những người đi đến những sự kiện này, biết rằng đang có những mối đe dọa và có khả năng một cuộc tấn công sẽ xảy ra. Mục đích khác là để IS biết rằng thế giới đã biết và sẽ ngăn chặn các cuộc tấn công, điều mà có thể làm chúng mất phương hướng trong một thời gian. "

    Các mục tiêu được Anonymous liệt kê :

    Cigales Electroniques with Vocodecks, RE-Play & Rawtor tại Le Bizen, Paris, Pháp

    Concrete Invites Drumcode: Adam Beyer, Alan Fitzpatrick, Joel Mull tại Concrete, Paris, Pháp

    Demonstration by Collectif du Droit des Femmes tại Paris, Pháp

    Feast of Christ the King celebrations tại Rome, Ý và trên toàn thế giới.

    Al-Jihad, One Day One Juz tại Indonesia

    Five Finger Death Punch tại Milan, Ý

    University Pastoral Day tại Lebanon

    Cục điều tra liên bang Mỹ (FBI) thông báo đã nhận được thông báo về cuộc tấn công của IS tại Alanta, Georgia... Tuy nhiên đặc vụ FBI J.Britt Johnson tại văn phòng ở Atlanta cho biết FBI chưa nhận “thông tin cụ thể hay đáng tin cậy về một cuộc tấn công”.

    Kể từ vụ khủng bố tạp chí Pháp Charlie Hebdo hồi đầu năm nay, Anonymous tuyên bố đã đánh sập hơn 149 trang web, 101.000 tài khoản mạng xã hội Twitter cùng hơn 5.900 video tuyên truyền của IS.

    NHẬT DUY

    Video tin tức được xem nhiều:

    [mecloud]W9V2nreRyo[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nong-anonymous-phat-hien-ke-hoach-khung-bo-toan-cau-cua-is-a120808.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.