+Aa-
    Zalo

    Nội thất Xuân Tài – Đơn vị thiết kế quán karaoke chuyên nghiệp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày nay, chất lượng cuộc sống của con người ngày càng được nâng cao. Cùng với đó là nhu cầu về giải trí cũng như các tiện ích thư giãn vô cùng phát triển và dịch vụ karaoke là một phần trong đó. Để tạo điểm nhấn và thu hút khách hàng, các đơn vị dịch vụ karaoke cần đầu tư thiết kế và tìm đơn vị thiết kế quán uy tín.

    Trong kinh doanh quán karaoke, thiết kế nội thất có vai trò vô cùng quan trọng. Thiết kế quán karaoke đẹp và đạt chuẩn mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Từ đó giúp thu hút và giữ chân được khách hàng lâu hơn, số lượng khách hàng quay lại cũng nhiều hơn.

    anh 1new

    Những điểm cần lưu ý khi thiết kế quán karaoke

    Phong cách thiết kế là kim chỉ nam tạo nên vẻ đẹp của quán karaoke. Dựa vào phân khúc khách hàng và cảm quan mà bạn muốn hướng tới để lựa chọn phong cách thiết kế nội thất quán karaoke phù hợp.

    Chất lượng âm thanh: Mục đích của khách hàng đến quán karaoke là để hát và giao lưu âm nhạc. Vì vậy, chất lượng âm thanh là điều mà nhiều người quan tâm. Ngoài việc lựa chọn thiết bị có chất lượng tốt, việc phân bổ các thiết bị âm thanh khoa học cũng là điều cần lưu ý. Các thiết bị cần được được bố trí sao cho đảm bảo độ vang nhưng vẫn an toàn đối với sức khỏe thính giác của khách hàng.

    anh 2new

    Bố trí nội thất: Dựa vào thói quen và tâm lý hành vi của khách hàng để lựa chọn và bố trí nội thất. Ví dụ ghế ngồi cần được làm từ chất liệu êm ái để khách hàng có thể ngả lưng nghỉ ngơi. Các vật dụng nội thất cần có kích thước và hình dạng tương ứng với không gian. Việc bố trí nội thất cần đảm bảo hài hòa, thuận tiện cho việc thu giãn và giải trí của khách hàng. Nếu quá nhiều đồ nội thất, không gian sẽ trở nên chật chội và bất tiện.

    Thiết kế hệ thống ánh sáng cho nội thất quán karaoke: Theo quy định về tiêu chuẩn ánh sáng khi thiết kế nội thất quán karaoke, đèn trong phòng cần có độ rọi trên 10 lux. Ngoài công năng chiếu sáng, ánh sáng đèn còn góp phần tạo nên vẻ đẹp cho không gian. Có thể kết hợp nhiều loại đèn để tạo hiệu ứng cho không gian. Ví dụ như đèn nhiều màu, đèn nháy để không khí thêm sôi động.

    anh 3new

    Tiêu chuẩn về an toàn: Để được cấp phép hoạt động, quán cần đảm bảo đạt chuẩn các quy định về an toàn đối với quán karaoke. Cửa phòng karaoke cần có kính trong suốt và có thể nhìn thấy từ bên ngoài; ngoài ra, cửa không cho phép khóa hay chốt từ bên trong. Phải đảm bảo cách âm hoàn toàn với bên ngoài hoặc ở mức độ cho phép. Đặc biệt là phải đảm bảo tiêu chuẩn về phòng cháy chữa cháy, phòng chống cháy nổ theo quy định của Pháp luật.

    Để đảm bảo an toàn và chính xác, bạn nên thuê một đơn vị thiết kế nội thất quán karaoke chuyên nghiệp. Đội ngũ KTS sẽ đưa ra cho bạn những lười khuyên tối ưu nhất. Trong đó, Nội thất Xuân Tài là một đơn vị chuyên thiết kế quán karaoke uy tín với mức giá hợp lý phục vụ mọi đối tượng khách hàng.

    anh 4new

    Nội thất Xuân Tài - Đơn vị thiết kế quán karaoke uy tín, giá hợp lý

    Nội thất Xuân Tài là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế quán karaoke, thi công, sản xuất, lắp đặt và bảo trì sản phẩm nội thất quán karaoke, phòng hát chuyên nghiệp và uy tín trên toàn quốc.

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất quán karaoke, phòng hát, Nội thất Xuân Tài nhận được rất nhiều dự án và phản hồi tích cực từ các đối tác tại các tỉnh thành khác nhau. Nội thất Xuân Tài liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ và đưa ra những giải pháp, thiết kế quán karaoke ấn tượng mang nét riêng biệt nhưng không kém phần sang trọng, trẻ trung và hiện đại.

    anh 5new

    Những mẫu thiết kế quán karaoke của Nội thất Xuân Tài sẽ làm nổi bật và gây ấn cho khách đến hát, khiến cho khách hàng có ấn tượng tốt và muốn quay trở lại vào lần sau. Hơn nữa, những thiết kế của Nội thất Xuân Tài còn khẳng định sự chuyên nghiệp của quán karaoke qua việc thể hiện phong cách gắn liền với thương hiệu.

    Bên cạnh đó, Nội thất Xuân Tài sở hữu đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, giàu tính sáng tạo cùng với đội ngũ thi công dày dặn kinh nghiệm, đảm bảo giúp chủ quán karaoke có được một bản thiết kế nội thất hoàn hảo, đẹp mắt giúp cho việc kinh doanh diễn ra thuận lợi, suôn sẻ.

    Không những thế, Nội thất Xuân Tài được thiết kế gia công trực tiếp tại xưởng sản xuất nên không tốn phí mặt bằng mang đến sản phẩm chất lượng cho khách hàng. Nội thất Xuân Tài chú trọng đến chất lượng sản phẩm, nhập vật tư đầu vào từ nguồn cung cấp uy tín nên giá thành cạnh tranh hơn rất nhiều. Chính vì vậy, Nội thất Xuân Tài luôn cam kết giá thành hợp lý.

    Với phương châm hoạt động của Nội thất Xuân Tài: luôn giữ chữ tín đối với khách hàng bằng chính chất lượng của sản phẩm và chính sách bảo hành. Nội thất Xuân Tài không ngừng sáng tạo và luôn khẳng định được vị thế của mình qua chất lượng và độ uy tín với khách hàng.

    Thông tin liên hệ:

    Nội thất Xuân Tài

    Địa chỉ: Xưởng sản xuất: Đường NB18 Khu công nghiệp VISIP 2A, Tân Uyên,  Bình dương

    Điện thoại: 097 173 90 61

    Facebook: https://www.facebook.com/NoiThatKaraokeXuanTai

    Thế Hào

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/noi-that-xuan-tai-don-vi-thiet-ke-quan-karaoke-chuyen-nghiep-a553949.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    4 lợi ích tuyệt vời khi chọn đơn vị thiết kế có xưởng sản xuất nội thất 

    4 lợi ích tuyệt vời khi chọn đơn vị thiết kế có xưởng sản xuất nội thất 

    Khi thiết kế, thi công nội thất nhà ở, bạn có thể chọn đơn vị có xưởng sản xuất nội thất riêng hoặc mua đồ nội thất mua sẵn trên thị trường. Tuy nhiên, việc chọn đơn vị thiết kế, thi công có xưởng sản xuất riêng đang là xu hướng trong những năm gần đây vì mang đến cho gia chủ nhiều lợi ích vượt trội.