+Aa-
    Zalo

    Nỗi ám ảnh bị hàng xóm cưỡng hiếp của cô dâu xứ Lạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - “Trưa hôm đó em ngủ không đóng cửa, em yếu ớt chứ có khỏe mạnh gì cho cam…”, cứ như thế H. lặp lại câu nói ấy rồi lặng thinh.

    (ĐSPL) - “Trưa hôm đó em ngủ không đóng cửa, em yếu ớt chứ có khỏe mạnh gì cho cam…”, cứ như thế H. lặp lại câu nói ấy rồi lặng thinh. Khuôn mặt hiện lên rõ nét nỗi sợ hãi.

    Theo tin tức từ  Cơ quan CSĐT Công an huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang, đơn vị đã tiến hành khởi tố vụ án, bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Văn Thu (SN 1975), trú tại thôn Cò, xã Mỹ Thái, huyện Lạng Giang để điều tra về hành vi “Hiếp dâm”.

    Gã hàng xóm đồi bại

    Sự việc xảy ra vào khoảng 13h30 tại gia đình vợ chồng nhà anh B.V.T (SN 1989, trú tại xã Mỹ Thái, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang).

    Cụ thể, vào khoảng thời gian trên, anh B.V.T (SN 1989) đi làm đồng không có nhà, còn chị H.T.H (SN 1991- vợ anh T.) ngủ một mình trong nhà. Lợi dụng cơ hội này, đối tượng Bùi Văn Thu (SN 1975) đã lẻn vào nhà, định hiếp dâm.

    Đối tượng Thu xông vào ôm chầm lấy chị H.. Chị H. choàng tỉnh, thấy không phải chồng mình nên vội vàng đẩy hắn ra xa. Tuy nhiên, với thân hình yếu ớt, chị H. đã bị đối tượng Thu khống chế và thực hiện thành công hành vi đồi bại.

    Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc.

    Sau khi thực hiện hành vi đó, đối tượng Thu về nhà, cư xử bình thường như không có chuyện gì xảy ra cho đến khi chị H.T.H (SN 1991) làm đơn tố cáo gửi công an xã Mỹ Thái.

    Liên quan đến sự việc này, ông Dương Ngọc Thủy – Trưởng công an xã Mỹ Thái cho biết, vào khoảng 15h30 ngày 11/7, công an xã nhận được thông tin từ chị H.T.H (SN 1991), trình báo về việc bị đối tượng Bùi Văn Thu (SN 1975, trú tại thôn Cò, xã Mỹ Thái) khống chế, thực hiện hành vi hiếp dâm.

    Nhận thấy sự việc nghiêm trọng, phía công an xã tiến hành xác minh. Sau khi xác minh, công an xã đã hướng dẫn chị H. viết đơn trình bày sự việc. Đồng thời, báo cáo lên công an huyện Lạng Giang để đơn vị này tiến hành công tác thụ lý, điều tra theo thẩm quyền. Đến khoảng 9h cùng ngày, đối tượng Thu bị bắt.

    Nỗi ám ảnh với cô dâu xứ Lạng

    Đã mấy ngày trôi qua nhưng nỗi đau vẫn ám ảnh trong ngôi nhà này.

    Theo lời người bác của H., từ hôm xảy ra sự việc, cứ đi làm về là H. đóng cửa im ỉm, rất khó để gọi H. ra mở cửa. Có những khi phải gọi lớn, đập cửa phía bên ngoài H. mới ra.

    Hôm nay cũng vậy, sau một hồi nhờ người bác gọi cửa, H. bước ra nhưng nhìn thấy chúng tôi, H. giật mình, ánh mắt thảng thốt rồi lại đi nhanh vào giường nằm.

    Chúng tôi bước vào trong căn nhà cấp 4 sơ sài. H. nằm trên giường, vẻ mặt mệt mỏi, thân hình gầy gò, nhỏ bé.

    Như không muốn nhắc lại ký ức kinh hoàng của ngày hôm đó, H. kể chuyện tình yêu của mình với chồng và cơ duyên gặp nhau.

    Cách đây gần 3 năm, H. làm công nhân ở Bắc Giang. Trong một chuyến xe, H. và chồng – anh B.V.T (SN 1989) gặp nhau. Lúc ấy, anh là lơ xe cho chuyến xe chạy đường Bắc Giang – Thái Nguyên, còn H. tình cờ lên chuyến xe ấy.

     “Lúc đầu, cả hai chỉ nói chuyện bình thường, nhưng càng nói chuyện nhiều thì lại càng thấy mến mến anh ấy. Được khoảng gần 6 tháng tìm hiểu thì nhận lời yêu anh. Tính ra thời gian yêu nhau là từ cuối năm 2012 cho đến tháng 9/2013, cả hai quyết định tiến tới hôn nhân”.

    Kể về chuyện tình yêu của cả hai, H. rất vui vẻ, hồ hởi, H. khoe ngày đó mình xinh đẹp, béo tốt chứ không như bây giờ, gầy gò, ốm yếu. Khi được hỏi đến câu chuyện xảy ra vào trưa ngày 11/7, H. tắt ngấm nụ cười, thay vào đó là nỗi sợ hãi.

    Chị H. mệt mỏi nằm trên giường.

    Vò đầu bứt tai mãi, H. mới thốt lên được câu: “Trưa hôm đó em ngủ không đóng cửa, em yếu ớt chứ có khỏe mạnh gì cho cam…”, cứ như thế H. lặp lại câu nói ấy rồi lặng thinh. Khuôn mặt hiện lên rõ nét nỗi sợ hãi.

    Để H. nằm yên tĩnh một mình, chúng tôi ra ngoài trao đổi với anh B.V. T (em chồng của H.). Theo lời anh T., khoảng 1h ngày 11/7, sau khi kết thúc chuyến lơ xe tuyến Bắc Giang – Thái Nguyên, anh này ra ngoài đình để hướng dẫn cho học sinh trong xóm chuẩn bị cho đợt trại hè như mọi khi. Đến khoảng 2h cùng ngày, anh nhận được điện thoại của chị H.T.H (chị dâu – PV), nức nở bảo về gấp có chuyện.

    Về đến nhà, sau khi nghe chị dâu nói lại chuyện vừa xảy ra, anh T. cùng chị dâu sang nhà đối tượng Thu để nhận mặt gã yêu râu xanh. Lúc này, chồng chị H. cũng đang đứng ngoài cổng nhà đối tượng Thu.

    “Nhìn thấy ông Thu, chị ấy thì bảo “Đúng nó đây rồi”. Xác nhận được đúng là ông Thu, ba anh em quay về để nói chuyện nhưng chưa ra đến cổng thì ông ấy (đối tượng Thu – PV) chửi vọng ra. Đang lúc bức xúc, em quay vào nói chuyện với ông ấy, chưa kịp nói xong thì bị ông ấy đấm vào mặt, tức quá em cũng đánh lại. Thế là hai bên xảy ra xô xát. Em dùng gậy đánh vào đầu ông Thu”, anh T. vẫn chưa hết bức xúc kể lại.

     “Hai anh em mồ côi cha từ nhỏ, một mình mẹ ở vậy nuôi cả hai khôn lớn đến bây giờ, nên với bọn em, không có gì bằng tình cảm gia đình. Việc ông Thu làm vậy với chị H. là không thể chấp nhận được.

    Sau khi ông Thu bị bắt, gia đình nhà ông ấy cũng sang xin gia đình em rút đơn kiện về và xử lý "tình cảm" nhưng nhà em không đồng ý. Làm thế nào để họ có thể bồi thường nhân phẩm cho chị H. khi mà họ đã bôi một vết nhơ lớn như vậy? Chính vì vậy, chuyện xảy ra với chị H. là điều không thể bỏ qua, tất cả nhờ vào pháp luật xử lý”, anh T. nói.

    HOA THỊ

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/noi-am-anh-bi-hang-xom-cuong-hiep-cua-co-dau-xu-lang-a102334.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.