+Aa-
    Zalo

    Nổ súng tấn công cảnh sát tại trung tâm Moscow, nghi phạm bị bắn hạ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ủy ban Điều tra của Nga công bố đoạn video ghi lại vụ đấu súng kinh hoàng giữa 2 sỹ quan cảnh sát Nga và 1 nghi phạm tại trung tâm thủ đô Moscow.

    Ủy ban Điều tra của Nga công bố đoạn video ghi lại vụ đấu súng kinh hoàng giữa 2 sỹ quan cảnh sát Nga và 1 nghi phạm tại trung tâm thủ đô Moscow.

    [presscloud]3930[/presscloud]

    Ngày 23/8, tại khu vực trung tâm thủ đô Moscow, gần tòa nhà Bộ Ngoại giao Nga đã xảy ra vụ đấu súng giữa 1 nghi phạm 31 tuổi và 2 sỹ quan cảnh sát.

    Đoạn video đề nguồn "Ủy ban điều tra Nga" cho thấy, hai viên cảnh sát đang tìm chỗ ẩn nấp phía sau một chiếc xe hơi đỗ ven đường sau những phát súng đầu tiên nã về phía họ.

    Một người đàn ông cầm súng sau đó tiếp tục xả đạn. Cuộc đấu súng dữ dội diễn ra khoảng 50 giây trước khi người đàn ông ngã lăn xuống vỉa hè vì trúng đạn vào đầu.

    Nghi phạm 31 tuổi này được xác định là công dân nước cộng hòa Kabardino-Balkaria, vùng Bắc Kavkaz của Liên bang Nga.  Anh ta bắn các cảnh sát "khi họ đang đi qua đường và dường như không có lí do rõ ràng".

    1 trong 2 sỹ quan cảnh sát có mặt trong vụ đấu súng nói trên bị thương ở chân, tuy nhiên vết thương không đe dọa đến tính mạng của sỹ quan này.

    Cảnh sát tại hiện trường vụ bắn súng. - Ảnh: Express

    NGUYỄN QUỲNH (Theo Express)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/no-sung-tan-cong-canh-sat-tai-trung-tam-moscow-nghi-pham-bi-ban-ha-a241436.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan