+Aa-
    Zalo

    Nổ lớn, thiêu rụi cửa hàng kinh doanh gas ở Hạ Long

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sức ép từ vụ nổ gas đã khiến một nam nhân viên bị thương phải nhập viện cấp cứu, nhiều vật dụng tại cửa hàng bị thổi bay, hư hỏng.

    (ĐSPL) - Sức ép từ vụ nổ gas đã khiến một nam nhân viên bị thương phải nhập viện cấp cứu, nhiều vật dụng tại cửa hàng bị thổi bay, hư hỏng.
    Vào khoảng 22h ngày 26/12, tại cửa hàng kinh doanh gas Quảng Phong, số 10, đường Trần Hưng Đạo, TP Hạ Long (Quảng Ninh) đã xảy ra vụ nổ bình gas lớn.
    Theo một số người dân ở gần cửa hàng nơi xảy ra vụ nổ cho biết, vào thời điểm trên, mọi người đang xem ti vi, bất ngờ nghe thấy những tiếng nổ lớn vang lên. Mọi người chạy ra thì phát hiện thấy cửa hàng kinh doanh gas Quảng Phong tỏa khói đen ngòm, bốc mùi khét lẹt.
    Nhiều người dân lo sợ chạy ra khỏi nhà, không dám lại gần cửa hàng gas. Sự việc nhanh chóng được trình báo lên cơ quan chức năng.
    Nhận được tin báo, lực lượng PCCC tỉnh Quảng Ninh đã huy động 2 xe chữa cháy cùng hơn 20 chiến sỹ có mặt tại hiện trường để ứng cứu. Công an phường Trần Hưng Đạo cũng có mặt, phong tỏa hiện trường, không cho người dân đến gần. Nhân viên ngành điện cũng tiến hành cắt điện cửa hàng gas để đảm bảo an toàn.
    Lực lượng PCCC tỉnh khẩn trương di chuyển các bình gas. Ảnh: N.H
    Tại hiện trường, sức ép vụ nổ đã thổi bay và làm hư hỏng nhiều vật dụng tại cửa hàng. Một nam nhân viên có mặt tại thời điểm xảy ra vụ nổ bị thương được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh.
    Ngay trong đêm, hàng chục chiến sỹ PCCC tỉnh phối hợp với nhân viên của doanh nghiệp đã di dời khẩn cấp hàng trăm bình gas lớn nhỏ ra khỏi hiện trường.
    Hiện, lực lượng CSĐT, PCCC tỉnh đang tiến hành niêm phong cửa hàng gas để khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ nổ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/no-lon-thieu-rui-cua-hang-kinh-doanh-gas-o-ha-long-a76473.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hà Nội: Quán nhậu bốc cháy do nổ bình gas

    Hà Nội: Quán nhậu bốc cháy do nổ bình gas

    (ĐS&PL) - Một vụ hỏa hoạn đã xảy ra ở một quán nhậu trên địa bàn TP. Hà Nội. Lửa đã thiêu cháy hầu hết các đồ dùng trong quán. Nguyên nhân của đám cháy có thể là do nổ bình gas.