+Aa-
    Zalo

    Nổ khí gas ở Hà Nội, một người bị thương

    (ĐS&PL) - Rất may, vụ nổ không gây ra cháy tuy nhiên sự cố khiến 1 người trong gia đình này bị thương nhẹ và vỡ cửa kính cửa sổ tầng 2 của ngôi nhà.

    Theo thông tin từ Báo Dân trí, chiều 20/6, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an quận Hà Đông (Hà Nội) cho biết, khoảng 15h30 cùng ngày, tại căn nhà 3 tầng ở đường Nguyễn Viết Xuân, phường Quang Trung, quận Hà Đông, xảy ra vụ nổ khí gas.

    Sau khi nhận được tin báo, công an quận Hà Đông đã điều động 1 xe chữa cháy của Đội PCCC&CNCH cùng 7 cán bộ, chiến sĩ xuống hiện trường vụ cháy. Đến nơi, lực lượng chức năng không phát hiện cháy.

    Ngôi nhà xảy ra vụ việc. Ảnh: Báo An ninh Thủ đô.

    Ngôi nhà xảy ra vụ việc. Ảnh: Báo An ninh Thủ đô.

    Rất may, vụ nổ không gây ra cháy. Sự cố khiến 1 người trong gia đình này bị thương nhẹ và vỡ cửa kính cửa sổ tầng 2 của ngôi nhà. Chủ nhà ngay sau đó đã tự xử lý và khắc phục.

    Theo Báo An ninh Thủ đô, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an quận Hà Đông cho biết, đây chỉ là sự cố nhỏ. Nguyên nhân vụ nổ có thể do khí gas bị rò rỉ, chủ nhà không biết, bật công tắc điện, gây ra nổ.

    Mặc dù vậy, Cảnh sát PCCC và CNCH cũng khuyến cáo người dân cần cẩn trọng trong việc sử dụng gas, nguồn lửa, nguồn nhiệt để tránh các sự cố có thể xảy ra.

    Hiện nguyên nhân vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/no-khi-gas-o-ha-noi-mot-nguoi-bi-thuong-a436528.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan