+Aa-
    Zalo

    Nổ khí ga ở Nga: Chung cư bị gãy đôi, 79 người mất tích

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vụ nổ khí gas xảy ra vào khoảng 4h sáng, ngày 31/12 và hoàn toàn đánh sập một phần của tòa chung cư tại Magnitogorsk, Urals (Nga).

    Vụ nổ khí gas xảy ra vào khoảng 4h sáng, ngày 31/12 và hoàn toàn đánh sập một phần của tòa chung cư tại Magnitogorsk, Urals (Nga).

    [presscloud]6611[/presscloud]

    Video hiện trường vụ nổ khí gas ở Nga

    Cơ quan An ninh Liên bang Nga xác nhận một vụ nổ khí gas xảy ra hôm nay (31/12)  đã làm sập một phần tòa chung cư 10 tầng ở trung tâm thành phố Magnitogorsk, tỉnh Chelyabinsk, miền tây nước Nga, theo RT.

    Vụ nổ làm khoảng 48 căn hộ bị hư hại, ít nhất 3 người thiệt mạng, 4 người khác bị thương và 79 người khác hiện vẫn mất tích. Tòa nhà có 110 người đăng ký sinh sống, theo Oleg Klimov, phó thống đốc tỉnh Chelyabinsk.

    Một phần chung cư bị phá hủy sau vụ nổ gas. 

    Một phụ nữ sống ở tầng bốn của tòa nhà nói rằng bà ấy bị đánh thức bởi một tiếng nổ lớn. Sau đó bà phát hiện tất cả cửa sổ trong căn hộ đều bị vỡ và ngửi thấy mùi khét nồng nặc. Sau đó, bà dùng vải ướt làm mặt nạ, mặc quần áo ấm cho các con, lấy một số giấy tờ quan trọng rồi rời đi.

    Khoảng 469 nhân viên và 66 thiết bị cứu hộ đã được triển khai đến hiện trường vụ nổ gas. Những nguồn lực bổ sung như chuyên gia y tế đang được điều động từ khắp các khu vực Chelyabinsk và Bashkortostan lân cận.

    Bộ Khẩn cấp của Nga cũng sẵn sàng điều thêm bốn máy bay từ Moscow để đưa thêm các nhân viên tới hiện trường. Tổng thống Nga Vladimir Putin đã được báo cáo về tình hình và chỉ đạo lãnh đạo Bộ Khẩn cấp tới nơi xảy ra sự việc, đồng thời thúc giục người đứng đầu Bộ Y tế huy động tất cả nguồn lực cần thiết.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/no-khi-ga-o-nga-chung-cu-bi-gay-doi-79-nguoi-mat-tich-a257315.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan