+Aa-
    Zalo

    Níu kéo người tình bằng chai xăng, người mất mạng kẻ vào tù

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bực tức vì chị P. không tiếp tục về sống chung với mình, trong lúc cãi vả, Huy đã “tặng” chị này một chai xăng và châm lửa đốt.

    (ĐSPL) - Bực tức vì chị P. không tiếp tục về sống chung với mình, trong lúc cãi vả, Huy đã “tặng” chị này một chai xăng và châm lửa đốt. Sự việc khiến nạn nhân bị bỏng nặng và tử vong tại bệnh viện.

    Tin tức cho biết, ngày 23/11 Viện KSND tỉnh Khánh Hòa đã hoàn tất cáo trạng truy tố đối tượng Phan Trung Huy (30 tuổi), trú khu 1, thị trấn Tứ Trung, huyện Vĩnh Tường (Vĩnh Phúc), hiện ở tổ dân phố Phúc Sơn, phường Cam Phúc Nam, TP Cam Ranh về tội Giết người. Nạn nhân chính là người sống như vợ chồng với y.

    Theo cáo trạng, Huy và Đoàn Thị Yến P. sống với nhau như vợ chồng tại tổ dân phố Phúc Sơn và có một con chung. Trong thời gian sống chung, giữa P. và Huy thường phát sinh mâu thuẫn. Chiều ngày 9/3, P. bỏ về nhà mình tại tổ dân phố Phan Bội Châu 2, thị trấn Diên Khánh nhưng không cho Huy biết.

    Đến 19h30 cùng ngày, Huy không thấy P. nên điều khiển xe máy đến tổ dân phố trên tìm, gặp P. nói chuyện. Trong lúc nói chuyện, Huy muốn P. quay lại sống chung với mình nhưng P. không đồng ý nên giữa hai người xảy ra cãi vả. Huy bỏ ra ngoài và điều khiển xe máy đến một cây xăng mua một chai Dr. Thanh xăng rồi tiếp tục quay lại nhà P. nói chuyện.

    Lúc này, P. vẫn một mực không về sống chung với Huy. Bực tức vì bị từ chối, Huy dùng tay cầm chai Dr. Thanh đựng xăng, mở nắp đổ lên người P. rồi dùng bật lửa đốt làm người P. bị cháy. Lửa cũng cháy lan qua tay phải của Huy làm Huy bị bỏng nhẹ.

    Sau khi gây án, Huy điều khiển xe máy bỏ đi. Lúc này, mọi người trong nhà P. phát hiện sự việc đã đến dập lửa rồi đưa P. đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa cấp cứu và điều trị. Tuy nhiên, đến ngày 10/5, P. tử vong.

    Hành vi của Huy bị Viện kiểm sát truy tố theo điểm n, khoản 1 điều 93 BLHS có khung hình phạt tù từ 12 năm đến 20 năm tù chung thân hoặc tử hình.

    Hoàng Thiên Lý

    [mecloud]StO1j7uhv4[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/niu-keo-nguoi-tinh-bang-chai-xang-nguoi-mat-mang-ke-vao-tu-a120979.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.