+Aa-
    Zalo

    Ninh Dương Lan Ngọc khoe vai trần gợi cảm đón Giáng sinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ninh Dương Lan Ngọc tự tin khoe vai trần gợi cảm và nụ cười xinh tươi trong loạt ảnh đón Giáng sinh 2014.

    (ĐSPL) - Ninh Dương Lan Ngọc tự tin khoe vai trần gợi cảm và nụ cười xinh tươi trong loạt ảnh đón Giáng sinh 2014.

    Ninh Dương Lan Ngọc được khán giả nhớ đến bởi lối diễn xuất tự nhiên và giàu cảm xúc của bản thân.

    Sau khi sớm thành công với vai Nương trong bộ phim Cánh đồng bất tận, nữ diễn viên trẻ thường xuyên nhận được nhiều lời mời tham gia các dự án phim điện ảnh và truyền hình lớn như: Hành trình, Tèo Em, Xui mà hên, Mét vuông tình yêu, Vừa đi vừa khóc, Mệnh lệnh hoa hồng,…

    Ninh Dương Lan Ngọc vẫn khá khiêm tốn và nỗ lực trong từng vai diễn dù gặt hái được nhiều dấu ấn cùng các giải thưởng về điện ảnh trong và ngoài nước bao gồm: "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" - Cánh Diều 2010, "Nữ diễn viên xuất sắc nhất" - LHP Việt Nam lần thứ 17 (2010), "Nữ diễn viên được yêu thích nhất" - giải Mai Vàng 2011, "Nữ diễn viên chính quốc tế được yêu thích nhất" - LHP Kim Kê (Trung Quốc - 2011), "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" - LHP Viet Film Fest (VFF 2014).

    Ngoài niềm đam mê công việc diễn xuất, cô nàng 9x còn thích thú với bộ môn nhảy múa. Đến với cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2015, cô cho biết:“Khi nhận thông tin được tham gia cuộc thi, Ngọc rất thích vì rất yêu nhảy.

    Nhưng khi bắt đầu nhập cuộc tập luyện, Ngọc mới hiểu được sự vất vả, khó khăn và không hề dễ dàng để có được những bước nhảy đẹp. Ngọc phải cố gắng rất nhiều để có thể có những động tác nhuần nhuyễn và những bước nhảy chắc chắn”.

    “Dancesport là bộ môn hoàn toàn mới mẻ với Ngọc. Từ trước đến nay, Ngọc đã từng thử nhảy hiện đại, Ballet nhưng với Dancesport thì Ngọc thực sự bối rối. Ngọc phải nhớ từng bước đi của mỗi thể loại, có lúc quay đến chóng mặt và không thể đứng vững trên sàn tập.

    Nhưng càng tập mình lại càng thích. Ngọc hy vọng khán giả sẽ thấy được sự cố gắng của Ngọc ở một thể loại mới với nhiều biến hoá mới mẻ” - Lan Ngọc hào hứng chia sẻ thêm về dancesport.

    Dù đang bận rộn chuẩn bị cho đêm liveshow đầu tiên của chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2015 cùng với bạn nhảy Daniel Denev nhưng Ninh Dương Lan Ngọc vẫn sắp xếp thời gian thực hiện bộ ảnh giáng sinh kèm theo lời chúc an lành, vui vẻ dịp Noel và năm mới nhiều may mắn tới người hâm mộ.

    Chọn trang phục là chiếc váy màu đỏ rực rỡ với những đường thiết kế tinh tế kết hợp cùng mái tóc xõa bồng bềnh, Ninh Dương Lan Ngọc tự tin khoe vóc dáng xinh xắn và nụ cười xinh tươi trong loạt ảnh đón Noel.

    Song song đó, trong quá trình tập luyện Bước nhảy hoàn vũ 2015, Ninh Dương Lan Ngọc còn vui mừng đón nhận những phản hồi tích cực từ giới chuyên môn và khán giả với vai diễn Út Thơm trong bộ phim Trúng số của đạo diễn Dustin Nguyễn dự kiến ra mắt vào dịp Tết 2015 khi nhà sản xuất chỉ vừa mới hé lộ tạo hình nhân vật của cô.

    Trong phim Trúng số, Ninh Dương Lan Ngọc là một cô gái xinh xắn và tốt bụng nhưng gặp nhiều sóng gió trong cuộc sống, mỗi ngày phải kiếm sống bằng nghề bán vé số.

    Ngoài thời gian dành cho nghệ thuật, Ninh Dương Lan Ngọc cũng thường xuyên góp mặt trong các chương trình từ thiện cũng như ghé thăm các trung tâm xã hội dành cho trẻ em mồ côi và khuyết tật, người già neo đơn.

    Photo: Tuấn Khanh
    Makeup: Phúc Nguyễn
    Custome: Luna Boutique

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ninh-duong-lan-ngoc-khoe-vai-tran-goi-cam-don-giang-sinh-a75906.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan