+Aa-
    Zalo

    Niềng răng thẩm mỹ - Các phương pháp được ưa chuộng tại Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Tình trạng răng hô, móm, lệch, thưa… ngày nay đã không còn là vấn đề đáng lo ngại. Chỉ cần chọn được phương pháp phù hợp, cơ sở uy tín và bác sĩ giỏi

    (ĐS&PL) Tình trạng răng hô, móm, lệch, thưa… ngày nay đã không còn là vấn đề đáng lo ngại. Chỉ cần chọn được phương pháp phù hợp, cơ sở uy tín và bác sĩ giỏi chuyên môn, bạn sẽ sớm lấy lại được sự tự tin trên nụ cười. Hiện trên thị trường Việt Nam, có nhiều phương pháp niềng răng thẩm mỹ để khách hàng có thể lựa chọn hình thức niềng phù hợp với tình trạng sức khỏe và kinh tế của bản thân.

    1. 1.      Niềng răng thẩm mỹ mắc cài

    Đây là phương pháp phổ biến nhất, sử dụng mắc cài để niềng răng, nhưng các hình thức này sẽ được thực hiện với dạng chất liệu hoặc hình thức khác, để hạn chế làm lộ khung niềng răng hơn.

    Niềng răng mắc cài kim loại

    Kinh tế nhất phải kể đến niềng răng mắc cài kim loại, tuy nhiên phương pháp này có nhược điểm là tính thẩm mỹ kém vì lộ mắc cài rõ, thời gian niềng kéo dài tùy thuộc tình trạng bệnh nhân.

    Niềng răng mắc cài sứ

    Giá thành cao hơn nhưng mang lại sự tự tin hơn cho bệnh nhân là niềng răng mắc cài sứ. Hình thức niềng tương đương như niềng răng mắc cài kim loại, tuy nhiên phần mắc cài sẽ được bác sĩ thay bằng sứ trong suốt hoặc sứ đồng màu với màu răng, nhờ đó bộ khung niềng trở nên mảnh và dễ nhìn hơn. Có hai hình thức niềng răng mắc cài sứ

    - Mắc cài sứ truyền thống: Với loại mắc cài này, bác sĩ dùng dây thun buộc dây cung vào từng mắc cài và đòi hỏi bạn nên tái khám thường xuyên để thay dây thun.

    - Mắc cài sứ tự động: Là loại mắc cài nắp đậy, giúp cho dây cung được trượt tự do trong rãnh mắc cài. Với loại mắc cài này thì số lần tái khám sẽ ít hơn, kết quả điều trị tốt và nhanh chóng hơn so với mắc cài sứ truyền thống.

    Niềng răng MTA độc quyền

    MTA, viết tắt của cụm từ “Mini Tube Appliance”, thiết bị chỉnh sửa răng với nút gắn hình ống chắc chắn, khó có thể nhìn thấy, thẩm mỹ, tiết kiệm thời gian và dễ dàng vệ sinh, chăm sóc.. Ưu điểm của phương pháp niềng răng hiện đại này là bệnh nhân không cần nhổ răng, không cần thay thế răng. Thời gian niềng được rút gọn tối ưu chỉ còn từ 3 đến 6 tháng trở lên. Bác sĩ sẽ lấy mẫu răng của bệnh nhân, sau đó phân tích và tạo khung niềng phù hợp riêng cho mỗi người.

    Phương pháp thẩm mỹ răng độc quyền do các tiến sĩ, nha sĩ Hàn Quốc của Thanh Hằng Beauty Medi trực tiếp điều trị thực sự là một cuộc cách mạng về quan điểm làm đẹp răng tại Việt Nam. Các bác sĩ Hàn Quốc của Thanh Hằng Beauty Medi đứng trên qua điểm vừa làm đẹp răng theo đúng nghĩa vừa bảo vệ cho răng chắc khoẻ, vừa đảm bảo thẩm mỹ cao trong quá trình khách hàng tiến hành làm thẩm mỹ răng. Niềng răng là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn cải thiện răng một cách an toàn, hiệu quả, lâu dài.

    Niềng răng thẩm mỹ không mắc cài

    Niềng răng Invisalign

    Là hình thức sử dụng khuôn nhựa đúc theo kích thước của hàm người niềng răng, công nghệ Invisalign được thực hiện theo quy trình hiện đại:

    Bước 1: Bác sĩ đo đạc và lấy mẫu hàm hô của khách hàng đi phân tích trên phần mềm máy tính.

    Bước 2: Công nghệ 3D sẽ mô phỏng toàn bộ quá trình điều trị và căn cứ vào đó vạch ra phát đồ điều trị phù hợp với khách hàng.

    Bước 3: Bộ khay niềng được gửi qua Mỹ để chế tạo riêng biệt. Khách hàng sẽ mang khay suốt quá trình điều trị và định kỳ 2 tuần thay khay 1 lần.

    Bước 4: Khách hàng tháo khay Invisalign chính thức hoàn tất quá trình điều trị và được bảo hành niềng răng trọn đời.

    Khi sử dụng khuôn Invisalign định hình răng sẽ không hề bị lộ, mang tính thẩm mỹ cao, người đối diện khó lòng nhận biết được bạn đang niềng răng.

    Niềng răng eCligner

    Cũng niềng bằng khung nhựa cao cấp tương tự như niềng răng Invisalign, nhưng phương pháp này được thực hiện thủ công và đơn giản hơn.

    Khung eCligner được chế tạo khá đơn giản, nha sĩ sẽ dựa trên mẫu hàm thạch cao của khách hàng để khắc khung niềng.

    Trước tiên sẽ dập một máng nhựa gần với khung mẫu, sau đó tiến hành mài và chỉnh sửa để khung ôm khít hàm răng rồi đánh bóng múi khoan. Thao tác đơn giản, không phức tạp và không cần máy móc quá cầu kỳ.

    Niềng răng eCligner sẽ được đúc chuẩn theo khung răng của người niềng và thay đổi dần theo sự di chuyển của hàm. Khách hàng sẽ đeo 1 khung/3 tuần, sau đó đến phòng nha để làm khung mới.

    Niềng răng thẩm mỹ ở đâu đẹp?

    Hiện nay có nhiều trung tâm nha khoa mọc lên nhằm đáp ứng nhu cầu chỉnh răng của khách hàng, tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng đạt chất lượng tốt. Viện Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp Thanh Hằng Beauty Medi là địa chỉ uy tín với tiêu chuẩn quốc tế 5 sao, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm với sự dẫn dắt của hai tiến sĩ nha khoa Hàn Quốc Lawrence Bahn và Kim In Chul được cấp chứng chỉ hành nghề hợp pháp tại Việt Nam. Các bác sĩ với trên 25 năm kinh nghiệm, trong đó 10 năm liền gắn bó với Thanh Hằng Beauty Medi là lợi thế của nơi đây. Nhiều người nổi tiếng đã gửi gắm niềm tin cho các chuyên gia Hàn Quốc ở đây để sở hữu hàm răng chắc khỏe, thẩm mỹ cao như: hoa hậu Jennifer Phạm, siêu mẫu Dương Mạc Anh Quân…


    Viện Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp Thanh Hằng Beauty Medi

    Địa chỉ:

    Số 169 Bùi Thị Xuân – Hai Bà Trưng – Hà Nội

    Số 9 Phùng Khắc Khoan – Q.1 – TP. Hồ Chí Minh

    Hotline: 0904 08 5588

    Website: https://www.beautymedi.vn

    L. Hương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nieng-rang-tham-my---cac-phuong-phap-duoc-ua-chuong-tai-viet-nam-a310837.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.