+Aa-
    Zalo

    Niềng răng khay trong suốt Prolign – Công nghệ đột phá, không lo về giá

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bạn muốn niềng răng nhưng e ngại trong quá trình niềng phải chịu đựng bộ hàm xấu xí, vướng víu gây mất thẩm mỹ, bất tiện trong giao tiếp....

    Bạn muốn niềng răng nhưng e ngại trong quá trình niềng phải chịu đựng bộ hàm xấu xí, vướng víu gây mất thẩm mỹ, bất tiện trong giao tiếp. Giờ đây nỗi lo ấy đã không còn bởi niềng răng khay trong suốt Prolign chính là  giải pháp hoàn hảo cho bạn.

    Niềng răng Prolign thừa kế công nghệ chỉnh nha trong suốt Invisalign hàng đầu thế giới

    Tuy ra ra sau mà đến trước, công nghệ Prolign độc quyền tại Nha khoa Smile One thừa kế hoàn hảo những ưu điểm lớn nhất của niềng răng khay trong suốt Invisalign như: giá trị thẩm mỹ, hiệu quả chỉnh nha tuyệt vời, thời gian điều trị rút ngắn tối đa… Hơn nữa, niềng răng khay trong suốt Prolign đã giải quyết được vấn đề chi phí. Một trở ngại quan trọng nhất mà Invisalign chưa đáp ứng được.

    Niềng răng trong suốt Prolign là gì?

    Niềng răng trong suốt Prolign là phương pháp niềng răng tháo lắp được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu đến từ Nhật Bản và Nha khoa Smile One hân hạnh là Nha khoa phân phối độc quyền công nghệ này tại Việt Nam . Đây là phương pháp niềng răng bằng khay trong suốt không mắc cài nhưng vẫn đảm bảo chỉnh răng vào đúng vị trí, xóa bỏ sự tự ti về tình trạng răng hô, móm, lệch lạc. Khác với phương pháp niềng răng mắc cài truyền thống, niềng răng trong suốt Prolign sẽ tác động lực lên nút đặt trọng lực (mắc cài trong suốt) của khay niềng mà không cần đến dây cung hay các vật dụng hỗ trợ khác.

    Ngoài ra, đây là loại khay niềng làm bằng nhựa cao cấp được các chuyên gia của Hãng thiết kế tương thích với khuôn răng của từng người và thay đổi theo từng giai đoạn nên chi phí tương đối cao. Số lượng khay trong suốt trong một liệu trình điều trị được cung cấp tùy thuộc vào tình trạng răng của từng bệnh nhân. Mỗi khay niềng đeo trong vòng 22h/ngày và mỗi lần thay khay niềng, răng được dịch chuyển khoảng 0,25 mm.

    Khay niềng trong suốt Prolign trong suốt khiến người đối diện khó mà nhận ra bạn đang niềng răng. Phương pháp này đặc biệt phù hợp với những khách hàng là nghệ sĩ, diễn viên hoặc những khách hàng có nhu cầu công việc phải tiếp xúc, nói chuyện với nhiều người.

    Những ưu điểm tuyệt vời của Niềng răng trong suốt Prolign

    Khay niềng trong suốt Prolign là sản phẩm độc quyền tại Nha khoa Smile One

    Nếu đem phương pháp niềng răng tháo lắp trong suốt Prolign ra so sánh với những phương pháp niềng răng truyền thống, có thể dễ dàng thấy rằng đây là lựa chọn tối ưu hơn nhờ những điểm cộng sau:

    - Tính thẩm mỹ cao: Với thiết kế nhựa cao cấp trong suốt, khay niềng Prolign khi được sử dụng sẽ giúp hàm răng của bạn “vô hình” trước người đối diện. Đây có thể được xem như một màn ảo thuật thực sự giúp bạn tự tin hơn trong suốt quá trình thực hiện niềng răng.

    - Dễ dàng tháo lắp, vệ sinh: Nếu như niềng răng mắc cài gặp khó khăn trong việc tháo lắp vì có sự xuất hiện của dây cung và mắc cài, thì niềng răng trong suốt Prolign đơn giản hơn rất nhiều bởi không có sự ràng buộc thêm phụ kiện gì.

    - Thuận tiện: Với thiết kế đơn giản nên bạn có thể dễ dàng tháo khay Prolign ra khi ăn uống, sau đó có thể vệ sinh và gắn lại. Việc này cũng giúp cho khay luôn đảm bảo vệ sinh và răng bạn tránh được tình trạng sâu do vệ sinh không sạch.

    - An toàn: Khay niềng Prolign được làm từ nhựa cao cấp thuần chất nên độ tương thích sinh học cao, không gây ảnh hưởng đến mô nướu và cấu trúc răng của bạn.

    - Hiệu quả: Mặc dù không dùng mắc cài hay dây cung nhưng niềng răng trong suốt Prolign vẫn đảm bảo hiệu quả cao, khắc phục được tình trạng răng hô, móm, không đồng đều.

    Niềng răng Prolign có chi phí tiết kiệm hơn rất nhiều so với niềng răng Invisalign

    - Chi phí: nhiều người thắc mắc “Niềng răng tháo lắp bao nhiêu tiền?”. So với phương pháp niềng răng mắc cài thì niềng răng tháo lắp Prolign có chi phí cao hơn tuy nhiên với những ưu điểm như vậy thì có thể hoàn toàn hiểu được. Bên cạnh đó, so với phương pháp niềng răng trong suốt Invisalign thì Prolign công nghệ độc quyền tại Nha khoa Smile One có chi phí tiết kiệm hơn rất nhiều.

    Hiện nay, niềng răng tháo lắp Prolign đang là phương pháp niềng răng hoàn hảo, kết hợp các ưu điểm lớn của niềng răng mắc cài và niềng răng Invisalign. Nếu bạn đang có nhu cầu niềng răng thẩm mỹ, hãy đến ngay với Nha khoa Smile One – thương hiệu Nha khoa không đau độc quyền công nghệ niềng răng Prolign tại Việt Nam để đạt hiệu quả niềng răng tối ưu với mức giá ưu đãi nhất.

    Nha Khoa Smile One – Nha khoa không đau!

    Cơ sở 1: 219 Giáp Nhất, Thanh Xuân, Hà Nội

    Cơ sở 2: 167 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

    Hotline: 1900 0067 / 0978 994 683

    Website: https://nhakhoasmileone.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoasmileone.vn/


    Thu Hà
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nieng-rang-khay-trong-suot-prolign-cong-nghe-dot-pha-khong-lo-ve-gia-a276760.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan