+Aa-
    Zalo

    Những tai nạn kỳ lạ của Văn Quyến

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngoài việc dính ngộ độc thực phẩm vừa qua, cựu thần đồng từng gặp không ít sự cố khó hiểu mấy năm qua.

    Ngoài việc dính ngộ độc thực phẩm vừa qua, cựu thần đồng từng gặp không ít sự cố khó hiểu mấy năm qua.
    Sau sự cố 9 cầu thủ CLB Ninh Bình dính vụ dàn xếp tỷ số tại AFC Cup 2014, Văn Quyến cũng bị nghi ngờ. Nhưng cựu tiền đạo U23 Việt Nam khẳng định mình không đi lại vết xe đổ từ khiến anh dính vòng lao lý sau SEA Games 2005. Cũng vì áp lực quá lớn, anh mệt mỏi nộp đơn xin rời Ninh Bình rồi tính chuyện giã từ sự nghiệp ở tuổi 30.
     Văn Quyến gặp nhiều chấn thương kỳ lạ.
    Bầu Trường lẫn HLV Văn Sỹ muốn có trận cầu chia tay cựu thần đồng xứ Nghệ. Trận đấu loại trực tiếp AFC Cup tiếp Churchill Brothers (Ấn Độ) trên sân nhà ngày 13/5 được CLB Ninh Bình xem như cơ hội để Văn Quyến tạm biệt CĐV cố đô. Bất ngờ trước ngày hội quân, anh bị dính ngộ độc thực phẩm sau sinh nhật thứ 30 của mình. Điều này khiến nhiều người lầm tưởng Quyến không trở lại Ninh Bình chuẩn bị trận đấu cuối cùng trong nghiệp quần đùi áo số.
    Nhìn lại sự nghiệp của cầu thủ tài hoa, anh trải qua không ít những tai nạn bất ngờ, kỳ lạ như thế. Điều ấy khiến ngôi sao quê Hưng Nguyên (Nghệ An) gặp khó khăn trong việc lấy lại thời kỳ hoàng kim của mình.
    Còn nhớ năm 2010, HLV Calisto từng triệu tập Văn Quyến lên tuyển Việt Nam chuẩn bị chiến dịch bảo vệ ngôi vô địch tại AFF Cup. Mồng 3 Tết năm ấy, Văn Quyến dính tai nạn giao thông khiến chấn thương cổ chân tái phát. Dù sang Singapore để phẫu thuật, chân sút họ Phạm không kịp lấy lại phong độ trước giải đấu đầu tiên sau khi hết án treo giò. Kết quả, anh không kịp hồi phục thể lực nên bị HLV Calisto gạt khỏi danh sách thi đấu chính thức tại giải Đông Nam Á năm 2010.
    Tháng 11/2010, VQ10 tiếp tục dính chấn thương lãng xẹt khác khi trượt ngã trong phòng tắm rồi gãy xương mũi. Tai nạn như có "ma ám" khiến ngôi sao sinh năm 1984 cảm thấy mệt mỏi, chán nản. Sau đó, vào dịp Tết năm 2011, trong lúc thắp hương trên bàn thờ tổ tiên Văn Quyến mất trụ ngã xuống. Gan bàn chân của cầu thủ này đạp vỡ kính đặt trên chiếc bàn khiến anh phải vào viện chữa thương.
    Những sự cố liên miên chỉ trong một năm liên tục khiến Quyến gần như mất đi nhiều động lực để trở lại sân cỏ. Thậm chí sau thời gian dính chấn thương, thân hình Quyến "béo" trở nên nặng nề hơn khi trở lại sân tập. Cũng từ cái dớp đen đủi ấy, anh không có được sự trở lại ấn tượng dù ban huấn luyện, đồng đội lẫn CĐV ủng hộ hết lòng. Chính HLV SLNA Hữu Thắng cho biết giá không có những tai nạn lãng xẹt năm ấy, Quyến hẳn lấy lại được 8-9 phần phong độ trước đó.
    Nhiều người thầm tiếc ngoài những tai nạn "kỳ lạ" ấy, nếu Quyến có thêm chút nỗ lực, hẳn ngôi sao này đã trở lại vị thế số một của bóng đá Việt Nam. Nhưng suốt 9 năm qua, Quyến như cái bóng của thưở vàng son ngày nào. Hy vọng sau khi dính ngộ độc thức ăn ở thành Vinh, "Cậu bé vàng" sẽ có trận cầu để đời cuối cùng trong sự nghiệp khi Ninh Bình thi đấu vòng knock-out AFC Cup vào ngày 13/5 tới đây.
    Theo Ngoisao
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-tai-nan-ky-la-cua-van-quyen-a32185.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan