+Aa-
    Zalo

    Những sao Việt chưa học hết cấp 3

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh, Andrea ,… là những sao Việt chưa học hết cấp 3.

    (ĐSPL) – Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh, Andrea ,… là những sao Việt chưa học hết cấp 3.

    Giang Hồng Ngọc

    Những sao Việt chưa học hết cấp 3

    Đăng quang ngôi vị quán quân X – Factor giúp Giang Hồng Ngọc có những bước chuyển mới trong sự nghiệp của mình. Nhưng để có được thành công này, Giang Hồng Ngọc đã phải nổ lực từng ngày, vượt qua nhiều thử thách chứ không đơn thuần chị dựa vào may mắn. Chia sẻ về bản thân, cô khiến người hâm mộ không khỏi xúc động khi từng phải trải qua tuổi thơ đầy cơ cực và khó khăn.

    Nữ ca sĩ sinh năm 1989 cho biết cô là con út trong gia đình có 7 anh chị em. Năm 12 tuổi, cha mẹ cô làm ăn thất bát, phải bán nhà để trang trải cuộc sống. Đến nay, cô từng phải chuyển nhà 18 lần. Cũng vì cuộc sống khó khăn mà tới năm lớp 8, quán quân Nhân tố bí ẩn đã phải nghỉ học giữa chừng để phụ bán cà phê cùng gia đình.

    Hoài Lâm

    Những sao Việt chưa học hết cấp 3

    Quán quân Gương mặt thân quen 2014 từng tâm sự, vì mê cá hát, học cũng đuối nên anh quyết đinh nghỉ học từ năm 13 tuổi để lặn lội từ Vĩnh Long lên Sài Gòn để thực hiện niềm đam mê của mình.

    Tại đây, anh may mắn được danh hài Hoài Linh nhận làm con nuôi và tạo điều kiện để theo đuổi nghề hát. Từ đó tới nay, Hoài Lâm được bố nuôi và Đàm Vĩnh Hưng cưu mang, vừa làm vừa học lấy nghề.

    Giờ đây, dù đã nổi tiếng và thành công trong nghiệp hát song nhìn lại bản thân Hoài Lâm vẫn tự cảm thấy tiếc nuối khi đã không học hành đến nơi đến chốn. Và anh đang phải cố gắng bù đắp sự thiếu hụt đó từng ngày. Hoài Lâm tâm sự: "Nhưng đi làm nghề rồi tôi mới nhận ra, mình còn hụt trước thiếu sau đủ kiểu. Nghề hát có thể không cần học chữ quá giỏi, nhưng nếu không học, không nghe, không tìm hiểu, thì làm sao tiến xa được với nghề. Nên giờ tôi phải cố gắng từng ngày".

    Angela Phương Trinh

    Những sao Việt chưa học hết cấp 3

    “Nữ hoàng thị phi” từng gây bão dư luận khi bị “bóc mẽ” bỏ học từ năm lớp 9. Bởi trong thời điểm diễn ra kỳ thi tốt nghiệp THPT 2013, công chúng vẫn thấy Angela Phương Trinh “nhởn nhơ” đi diễn mọi nơi, thường xuyên xuất hiện tại các event mà không thấy tập trung cho việc thi cử. Cô nàng từng thanh minh rằng mình học hệ bổ túc và không phải tham gia kì như hệ học sinh phổ thông trung học.

    Nhưng sự thật lại hoàn toàn ngược lại, khi nhà trường nơi Angela Phương Trinh từng theo học xác nhận, cô đã bỏ học từ năm lớp 9 và hiện tại cuốn học bạ với những điểm số còn dang dở của cô vẫn được nhà trường này lưu giữ lại. Và nếu học bạ chưa rút ở trường này, nghĩa là Phương Trinh không thể tiếp tục theo học ở bất kỳ trường nào khác.

    Trước sự việc này, “Bà mẹ nhí” đã lên tiếng biện mình rằng thời điểm ấy, hoàn cảnh gia đình cố gặp khó khăn về kinh tế nên cô phải nghỉ học để kiếm tiền phụ giúp gia đình.

    Andrea

    Những sao Việt chưa học hết cấp 3

    Khi kết thúc học lớp 9, Mẫu Tây từng không ngại chia sẻ với công chúng rằng, cô sẽ không học tiếp lên cấp 3 vì cảm thấy quá mệt mỏi và muốn theo học những gì giúp ích cho công việc của bản thân sau này.

    Andrea cũng từng chia sẻ về việc nghỉ học quá sớm: " Tôi chưa bao giờ nói là sẽ chấm dứt hẳn việc học ở đây. Mà tôi chỉ muốn dành nhiều thời gian hơn cho nghệ thuật và học những gì quan trọng cho sự nghiệp của mình. Tôi luôn nói là làm bất cứ cái gì đều cần kiến thức. Chữ hiếu học không chỉ với con người Việt Nam mà toàn dân trên thế giới đều rất coi trọng việc học. Vì không có học, không có tri thức thì sẽ trở thành một người đẹp với cái đầu rỗng không, còn Tôi thì không muốn mình ở trong nhóm người đó".

    Ngọc Trinh

    Những sao Việt chưa học hết cấp 3

    “Nữ hoàng nội y” luôn được biết đến với sở thích mua sắm đồ hiệu tiền tỷ, cuộc sống xa hoa, giàu có. Nhưng ít biết được Ngọc Trinh từng trải qua tuổi thơ đầy cơ cực và thiếu thốn.

    Ngọc Trinh vốn sinh ra trong một gia đình tương đối khá giả, nhưng vì chạy chữa bệnh cho mẹ cô, gia đình phải bán hết ruộng vườn, tài sản nên lâm vào cảnh nghèo khó. Sau khi mẹ qua đời, cha cô phải làm xe ôm để kiếm tiền trang trải cuộc sống. Các anh chị em trong gia đình đều phải đi làm thuê từ sớm để sống qua ngày.

    Hiểu rõ hoàn cảnh của gia đình, Ngọc Trinh đã quyết định bỏ học từ năm lớp 9 để kiếm tiền phụ giúp gia đình. Năm 15 tuổi, cô lên Sài Gòn lập nghiệp và từng phải làm rất nhiều nghề để mưu sinh từ nhân viên phục vụ ở quán bar, người mẫu xe hơi rồi đến người mẫu nội y. Cô cũng từng học pha chế và làm nhân viên phục vụ trong quán bida của anh trai.

    Thảo Trang

    Những sao Việt chưa học hết cấp 3

    Với vẻ ngoài đặc biệt cá tính và giọng hát dữ dội, Thảo Trang luôn gây ấn tượng mạnh với khán giả mỗi khi bước lên sân khấu. Ít ai biết được, cô gái mạnh mẽ ấy lại từng phải trải qua tuổi thơ đầy khốn khó.

    Thuở nhỏ, gia đình nữ ca sĩ rất nghèo, em trai lại bị bại não. Hoàn cảnh túng quẫn, cha Thảo Trang thay đổi hoàn toàn tính nết, lao vào rượu chè, thường xuyên say xỉn, đánh đập và đuổi mẹ con Thảo Trang khỏi nhà.

    Vì hoàn cảnh gia đình không có điều kiện, năm lên lớp 9, Thảo Trang phải nghỉ học để kiếm tiền, phụ giúp mẹ nuôi em.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-sao-viet-chua-hoc-het-cap-3-a63250.html
    Khoảnh khắc

    Khoảnh khắc "xấu để đời" của sao Việt

    (ĐSPL)- Không ít những khoảnh khắc "độc" và xấu lạ lùng của sao Việt vô tình được chộp lại khiến người hâm mộ thích thú bởi thường ngày vẫn quen với hình ảnh xinh đẹp.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Khoảnh khắc

    Khoảnh khắc "xấu để đời" của sao Việt

    (ĐSPL)- Không ít những khoảnh khắc "độc" và xấu lạ lùng của sao Việt vô tình được chộp lại khiến người hâm mộ thích thú bởi thường ngày vẫn quen với hình ảnh xinh đẹp.