+Aa-
    Zalo

    Những pha “dìm hàng” khó đỡ trên “100 triệu 1 phút”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chương trình 100 triệu 1 phút do kênh YouTube iONE TV đăng tải vẫn đang ngày càng chứng minh được sức hấp dẫn, khi thu hút rất nhiều ngôi sao nổi tiếng tham dự.

    (ĐSPL) - Chương trình 100 triệu 1 phút do kênh YouTube iONE TV đăng tải vẫn đang ngày càng chứng minh được sức hấp dẫn, khi thu hút rất nhiều cặp chị em ngôi sao nổi tiếng trong showbiz Việt đến tham dự.


     

    Do những người chơi đều là người nổi tiếng nên tất cả dường như là đồng nghiệp của nhau và cả MC Trấn Thành. Có thể vì vậy, nên MC Trấn Thành  không ngần ngại “dìm hàng" người chơi. Những lần pha trò của Trấn Thành đều khiến cho cả trường quay phải ôm bụng cười bởi sự duyên dáng và hài hước của anh. Ngay cả “nạn nhân" cũng phải cười phá lên vì những lần châm chọc của chàng MC.

     

    Nhưng đôi khi, Trấn Thành cũng bị “bẽ mặt" khi người chơi phục thù lại anh chàng. Điển hình trong tập này, cả 3 người chơi đều ủ mưu “chặt chém" Trấn Thành ngay trên sân khấu 100 triệu 1 phút. Thế nhưng kế hoạch lại thất bại vì lục đục nội bộ.


    Còn rất nhiều điều thú vị, hấp dẫn trong chương trình 100 triệu 1 phút, các bạn hãy truy cập vào kênh YouTube iONE TV để theo dõi nhé. http://www.youtube.com/c/iONETVTube

    PV

    Xem thêm video:[mecloud]OcrixXoSIb[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-pha-dim-hang-kho-do-tren-100-trieu-1-phut-a128979.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.