+Aa-
    Zalo

    Những pha cởi đồ gây “nóng mắt” của Ngọc Trinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Được mệnh danh là “nữ hoàng nội y”, Ngọc Trinh không bao giờ ngần ngại khi khoe đường cong cơ thể trong các bộ ảnh và clip nóng bỏng.

    (ĐSPL) - Được mệnh danh là “nữ hoàng nội y”, Ngọc Trinh không bao giờ ngần ngại khi khoe đường cong cơ thể trong các bộ ảnh và clip nóng bỏng. Tuy nhiên, trong số đó, có nhiều sản phẩm nổi bật khiến cái tên Ngọc Trinh trở nên hot hơn bao giờ hết.

    Nude táo bạo trong phòng tắm

    Mới đây, “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh đã tái xuất với một clip nóng bỏng được lan truyền rộng rãi trên các diễn đàn và mạng xã hội. Trong clip này, Ngọc Trinh tự tin khoe những đường cong nóng bỏng trước ống kính trong bộ bikini khiêu gợi.

    Những pha cởi đồ gây “nóng mắt” của Ngọc Trinh

    Ngọc Trinh tự tin cởi đồ trong clip mới nhất.

    Chưa hết, người đẹp này còn táo bạo nude trong cảnh tắm cực kỳ sexy sau đó. Sau khi clip được lan truyền, nhiều người xem đã tỏ thái độ bất bình với clip này. Nhiều người cho rằng đây không phải là một clip quảng cáo sữa tắm mà là một clip kích dục thì đúng hơn. Tuy nhiên, dù còn các ý kiến trái chiều xung quanh clip này thì vẫn phải công nhận rằng Ngọc Trinh xứng đáng là “nữ hoàng lột đồ” của showbiz Việt.

    Những pha cởi đồ gây “nóng mắt” của Ngọc Trinh

    Táo bạo hơn, người đẹp còn thực hiện màn tắm nude nóng bỏng.

    Bộ ảnh “Cám dỗ” quảng cáo mì Omachi

    Cuối năm 2013, Ngọc Trinh khiến dư luận “phát sốt” sau khi xuất hiện trong những tấm ảnh bán nude táo bạo, đến mức nhiều người gọi đây là “mì khỏa thân Ngọc Trinh”. Lấy cảm hứng từ câu chuyện nàng Eva ở vườn địa đàng, Ngọc Trinh thực hiện bộ ảnh gần như nude toàn bộ, nhất là bức ảnh người đẹp ngồi trên một trái táo, bên cạnh là “chiếc hộp Pandora”, mà thực chất là hộp quà của Omachi. Sau khi những bức ảnh được đăng tải, nhiều chuyên gia nhiếp ảnh đã nhận xét rằng bộ ảnh không dung tục và khá an toàn, nhưng cũng đủ để gây tranh cãi.

    Những pha cởi đồ gây “nóng mắt” của Ngọc Trinh

    Ngọc Trinh “cám dỗ” trong bộ ảnh quảng cáo mì.

    Khiêu khích trong quảng cáo Samurai

    Năm 2012, Ngọc Trinh cùng Yến Trang và Hoàng Yến đã góp mặt trong một clip quảng cáo cho nhãn hiệu nước tăng lực Samurai. Trong clip này, ba người đẹp đều mặc áo trắng mỏng manh, lộ rõ nội y bên trong và những đường cong nóng bỏng trên cơ thể. Để thu hút, ba người thực hiện những pha tạo dáng rất sexy, cũng như liên tục đổ nước lên người, khiến cảm giác ướt át, khiêu gợi tăng lên đáng kể. Mặc dù chỉ xuất hiện trên mạng nhưng clip này cũng bị nhiều người chỉ trích vì mang tính khiêu dâm, dung tục.

    Những pha cởi đồ gây “nóng mắt” của Ngọc Trinh
    Ngọc Trinh cởi đồ trong quảng cáo nước Samurai.

    Bán nude chào đón Valentine

    Trong bộ ảnh chào đón Valentine năm 2014, Ngọc Trinh đã thực hiện những shoot hình rất táo bạo, đặc biệt là những cảnh bán nude, để ngực trần và lấy hoa che ngực. Những bức ảnh này tiếp tục thể hiện sự quyến rũ chết người của “nữ hoàng nội y” với gam màu trắng hồng nhẹ nhàng.

    Với bộ ảnh này, Ngọc Trinh gửi gắm một thông điệp đến với phái đẹp, đó là là phụ nữ, ai cũng mong muốn một cơ thể hoàn mỹ, và đó là mong muốn hoàn toàn chính đáng.

    Những pha cởi đồ gây “nóng mắt” của Ngọc Trinh
    Gam màu trắng hồng làm tăng vẻ sexy cho người đẹp.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-pha-coi-do-gay-nong-mat-cua-ngoc-trinh-a36625.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ngọc Trinh xứng danh... “nữ hoàng cởi”

    Ngọc Trinh xứng danh... “nữ hoàng cởi”

    Sau khi “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh có màn “cởi bạo” trong đoạn clip quảng cáo cho một hãng mỹ phẩm thì người đẹp lắm thị phi này cũng được phong luôn danh hiệu “nữ hoàng