+Aa-
    Zalo

    Những "ông lớn" của ngành mobile marketing Việt Nam 2014

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thông qua Smarties Vietnam 2014 – giải thưởng dành cho tiếp thị di động đầu tiên ở Việt Nam, MMA đã chọn ra những doanh nghiệp xuất sắc nhất.

    (ĐSPL) - Thông qua Smarties Vietnam 2014 – giải thưởng dành cho tiếp thị di động đầu tiên ở Việt Nam, Hiệp hội tiếp thị di động toàn cầu (MMA) đã chọn ra những doanh nghiệp xuất sắc nhất. 

    Những

    Những doanh nghiệp chiến thắng tại Smarties Vietnam 2014. 

    Smarties là một trong những giải thưởng do Hiệp hội tiếp thị di động toàn cầu (MMA) tổ chức. Giải thưởng có mặt tại nhiều quốc gia, quy tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Coca-Cola, Mercedes, Intel, Unilever, P&G, Ford, Ogilvy…

    Năm nay là lần đầu tiên The Smarties được tổ chức ở Việt Nam cho thấy thị trường cũng như thương hiệu Việt càng ngày được đánh giá cao bởi có được sự đổi mới, sáng tạo, đội ngũ hoạt động năng động sáng tạo. 

    Theo đó, các hạng mục giải thưởng và các doanh nghiệp vinh dự được nhận giải như sau:

    Trong hạng mục giải Nhận thức Thương hiệu (Brand Awareness), giải Vàng đã được trao cho chiến dịch “Clear – My kool Việt Nam”. Chiến dịch được sáng tạo bởi Agency Mindshare và Lowe Việt Nam. Theo ban giám khảo, chiến dịch đã thể hiện được khả năng nghiên cứu tốt và ứng dụng này đã tạo ra những chuyển biến lớn trên các mạng truyền thông xã hội cũng như trên phương diện chiến lược PR.

    Hai giải đồng trong lĩnh vực này cũng lần lượt thuộc về Lowe và Mindshare với các chiến dịch “Drive On” của nhãn Catrol và “Knor Nutri – Pop Quiz”.

    Ở hạng mục giải thưởng Tạo nguồn Khách hàng (Lead Generation) nhằm tôn vinh các chiến dịch sử dụng hiệu quả công cụ tiếp thị di động để tạo ra các nguồn khách hàng tiềm năng; hai giải bạc đã được trao cho các chiến dịch “Cornetto – Valentine” của Agency Click Media và “YoMost: Turning YoTime into Valentime” của Agency Leo Burnett Việt Nam.

    Hạng mục bầu chọn Chiến dịch Di Động Xuất Sắc Nhất (Best in show) năm 2014 với chiến thắng thuyết phục thuộc về “Samsung Galaxy V: Selfie to Self-V”. Chiến dịch này đã vượt qua 5 đối thủ nặng ký để giành giải thưởng này.

    Giải thưởng Agency xuất sắc nhất của năm (Agency of the Year in Mobile) được trao về Công ty Mindshare.  

    Giải thưởng Publisher/Công ty Truyền thông của năm trong ngành Moblie Marketing (Publisher/Media Company of the Year in Mobile) tại Việt Nam năm nay đã được trao về Zalo thuộc công ty VNG với lượng người dùng khổng lồ và có năng lực thu hút được các nhà quảng cáo cũng như agency cùng tích hợp với nền tảng di động.

    Giải thưởng Smarties đã mang bức tranh toàn cảnh về chiếc điện thoại di động – cầu nối giữa các thương hiệu với người tiêu dùng. Thông qua đó đã giúp doanh nghiệp cảm nhận một cách sâu sắc về mãnh lực của chiếc điện thoại di động nơi gần như phủ khắp 90 triệu người tiêu dùng ở Việt Nam.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-ong-lon-cua-nganh-mobile-marketing-viet-nam-2014-a68046.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan