+Aa-
    Zalo

    “Những ngày không quên” tập 5: Ông Bá có nguy cơ bị “bế lên đồn” vì đòi tổ chức đám cưới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Diễn biến “Những ngày không quên” tập 5 hé lộ cảnh vì không muốn con gái phải hủy hôn lần 2, ông Bá đã bất chấp lệnh cấm mà đòi bằng được ông thông gia phải theo ý mình.

    Diễn biến “Những ngày không quên” tập 5 hé lộ cảnh vì không muốn con gái phải hủy hôn lần 2, ông Bá đã bất chấp lệnh cấm mà đòi bằng được ông thông gia phải theo ý mình.

    [presscloud]15338[/presscloud]       

    Trailer “Những ngày không quên” tập 5. Nguồn VTV.

    Trong tập 5 “Những ngày không quên”, đám cưới của Uyên (Phương Oanh) và Khoa (Đình Tú) là đề tài tranh cãi sôi nổi giữa ông Bá (Bùi Bài Bình) và ông Tiền (Quang Tèo).

    Ông Bá nhất quyết đòi tổ chức đám cưới cho con gái giữa mùa dịch. Ảnh: VTV

    Trong khi ông Bá lo lắng vì dịch bệnh thì ông Tiền (Quang Tèo) muốn tổ chức ngay: "Dịch thì làm sao? Dịch ông có dừng ăn cơm, dừng đi ngủ không? Cuộc sống vẫn tiếp tục, vẫn cần sinh sôi nảy nở, nhất là trong những ngày này, khi mà cả thế giới sống trong nguy cơ huỷ diệt thì việc lấy nhau, duy trì nòi giống lại càng là việc quan trọng".

    Ở một diễn biến khác, trailer tập 5 “Những ngày không quên” hé lộ cảnh gia đình ông Sơn gồm cả 5 thành viên cuối cùng cũng đã về làng Yên.

    Cả gia đình ông Sơn về quê. Ảnh: VTV

    Khi gặp Dương (Bảo Hân), ông Bá (Bùi Bài Bình) hỏi: "Thế còn cô út bao giờ lấy chồng?', Ánh Dương nói luôn: "Nhà cháu đang bận chống dịch nên không ai chống lầy cả chú ạ" khiến cả nhà phì cười.

    Khi được hỏi "thế còn cô út bao giờ lấy chồng?", Ánh Dương nói luôn: "Nhà cháu đang bận chống dịch nên không ai chống lầy cả chú ạ". Ảnh: VTV

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-ngay-khong-quen-tap-5-ong-ba-co-nguy-co-bi-be-len-don-vi-doi-to-chuc-dam-cuoi-a319007.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan