+Aa-
    Zalo

    Khánh Dư Niên phần 2 tập 1 khi nào lên sóng?

    (ĐS&PL) - Thời điểm lên sóng của Khánh Dư Niên phần 2 do Trương Nhược Quân và Lý Thấm đóng chính đã được công bố.

    Khánh Dư Niên phần 2 là một trong những bộ phim cổ trang rất được mong đợi trong mùa hè năm 2024, thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ kể từ khi thông tin được công bố.

    Mới đây, lịch lên sóng Khánh Dư Niên phần 2 đã được cập nhật trên trang Weibo chính thức của phim. Theo đó, phim được chiếu vào khung giờ vàng trên kênh truyền hình CCTV-8 của Đài truyền hình trung ương Trung Quốc (CCTV) lúc 19h30 hàng ngày (tức 18h30 theo giờ Việt Nam), bắt đầu từ ngày 16/5.

    Bên cạnh đó, Khánh Dư Niên phần 2 còn được phát sóng độc quyền trên Tencent Video và nền tảng WeTV vào 19h30 hàng ngày, kể từ ngày 16/5. Tài khoản VIP của WeTV sẽ được cập nhật 2 tập/ ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu và 1 tập/ngày vào thứ Bảy và Chủ Nhật.

    Khánh Dư Niên phần 2 tiếp tục xoay quanh câu chuyện của Phạm Nhàn (Trương Nhược Quân). Ảnh: Weibo

    Khánh Dư Niên phần 2 tiếp tục xoay quanh câu chuyện của Phạm Nhàn (Trương Nhược Quân). Ảnh: Weibo

    Đáng chú ý, người dùng tài khoản VIP của WeTV có thể xem liền 4 tập đầu tiên của Khánh Dư Niên phần 2 vào ngày phát sóng đầu tiên (16/5).

    Bộ phim này do Tôn Hạo làm đạo diễn, quy tụ dàn diễn viên có tiếng như Trương Nhược Quân, Lý Thấm, Trần Đạo Minh, Ngô Cương, Quách Kỳ Lân, Điền Vũ, Lý Tiểu Nhiễm, Tống Dật, Tân Chỉ Lôi, Lưu Đoan Đoan, Phó Tân Bác…

    Được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của tác giả Miêu Nị, phần 2 của Khánh Dư Niên tiếp nối câu chuyện ở phần 1, xoay quanh câu chuyện của Phạm Nhàn (Trương Nhược Quân).

    Lý Thẩm đảm nhận vai Lâm Uyển Nhi trong Khánh Dư Niên phần 2. Ảnh: Weibo

    Lý Thẩm đảm nhận vai Lâm Uyển Nhi trong Khánh Dư Niên phần 2. Ảnh: Weibo

    Trương Nhược Quân từng tiết lộ vai Phạm Nhàn của anh đối mặt với nhiều khó khăn ở Khánh Dư Niên phần 2 nhưng nhân vật này đều có thể vượt qua, tiếp tục hướng đến thử thách tiếp theo.

    Bên cạnh sự trưởng thành của bản thân Phạm Hiền, Trương Nhược Quân cho hay khi các nhân vật đối lập như Hoàng đế Nam Khánh (Khánh Đế - Trần Đạo Minh thủ vai) và Lâm Nhược Phủ (do Vu Dương đóng) diễn, chính anh cũng luôn chú tâm học hỏi, phát triển cùng nhân vật trong quá trình diễn xuất.

    Phần 2 của Khánh Dư Niên sẽ khai thác nhiều hơn về các khía cạnh khác của nhân vật. Trong phần phim sắp chiếu, nhân vật Phạm Hiền của Trương Nhược Quân đã tự thức tỉnh, từ chỗ chỉ là một “quân cờ” trong phần 1 thành “người chơi cờ” ở phần 2.

    Khánh Dư Niên phần 2 có sự tham gia của nam diễn viên gạo cội Trần Đạo Minh. Ảnh: Weibo

    Khánh Dư Niên phần 2 có sự tham gia của nam diễn viên gạo cội Trần Đạo Minh. Ảnh: Weibo

    Theo chia sẻ của đạo diễn Tôn Hạo, sở dĩ phần 2 quay lâu như vậy là vì việc thể hiện những chủ đề nặng nề sao cho nhẹ nhàng không phải chuyện đơn giản, đòi hỏi rất nhiều nỗ lực. Đạo diễn Tôn Hạo cũng hy vọng những nhân vật và cốt truyện mới của Khánh Dư Niên phần 2 sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ hơn cho khán giả.

    Trong một chương trình, tác giả Miêu Nị chia sẻ phần 2 Khánh Dư Niên vẫn tiếp tục bám sát các tình tiết cốt lõi của tiểu thuyết gốc nhưng sẽ có thêm chi tiết mới và cải biên một số chỗ để đem đến kịch bản phong phú và hấp dẫn hơn.

    Biên kịch Vương Quyền của Khánh Dư Niên phần 2 lại hé lộ về những thử thách và đột phá trong quá trình thay đổi của điện ảnh và truyền hình, đồng thời bày tỏ hy vọng rằng nội dung tuyệt vời của tác phẩm gốc có thể được giới thiệu tới khán giả thông qua phim ảnh.

    Ngoài ra, tác giả Miêu Nị và biên kịch Vương Quyền cũng chia sẻ một số cảnh hậu trường thú vị, giúp khán giả hiểu rõ hơn về quá trình sản xuất Khánh Dư Niên phần 2.

    Khánh Dư Niên phần 2 tập 1 khi nào lên sóng? - 4
    Khánh Dư Niên phần 2 tập 1 khi nào lên sóng? - 5
    Khánh Dư Niên phần 2 tập 1 khi nào lên sóng? - 6

    Các diễn viên Lý Tiểu Nhiễm (ảnh trái), Vương Sở Nhiên (ảnh trên bên phải) và Mao Hiểu Đồng cũng góp mặt trong Khánh Dư Niên phần 2. Ảnh: Weibo

    Được biết, tính đến ngày 14/5, số lượt đặt xem trước Khánh Dư Niên phần 2 trên Tencent video hiện đã vượt 17 triệu lượt. Phần 2 Khánh Dư Niên được kỳ vọng sẽ bùng nổ như phần 1, trở thành “bom tấn cổ trang” không thể bỏ lỡ trong mùa hè 2024.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/khanh-du-nien-phan-2-tap-1-khi-nao-len-song-a423351.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan