+Aa-
    Zalo

    Những nam thần Hoa ngữ khi để tóc đầu đinh: Người soái khí ngời ngời, người đẹp trai vẫn bị chê "quê một cục"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vì công việc nên nhiều nam thần Hoa ngữ bắt buộc phải cắt đầu đinh. Khi để kiểu tóc dễ lộ nhiều "góc chết" này, nhiều "tiểu thịt tươi" vẫn không mất đi khí chất sẵn có.

    Vì công việc nên nhiều nam thần Hoa ngữ bắt buộc phải cắt đầu đinh. Khi để kiểu tóc dễ lộ nhiều "góc chết" này, nhiều "tiểu thịt tươi" vẫn không mất đi khí chất sẵn có của bản thân, bên cạnh đó, cũng có không ít nam thần bị cư dân mạng chê "quê mùa", kém thu hút.

    Tạo hình Bắc Dã trong phim "Em của thời niên thiếu" của Dịch Dương Thiên Tỉ khiến nhiều người phải đắm chìm với khí chất ngạo mãn, điềm đạm mà lạnh lùng. Khi buộc phải cạo đi mái tóc của mình, ngũ quan nhan sắc của Dịch Dương Thiên Tỉ đặc biệt tinh xảo, đậm chất điện ảnh và càng khí chất hơn.

    Trần Vỹ Đình cho thấy nhan sắc không dễ bị dìm khi thử cạo đầu đinh. Ở tuổi 34, anh vẫn giữ được vẻ điển trai, lịch lãm chẳng kém khi mới vào nghề. Mái tóc ngắn giúp ngũ quan của Trần Vỹ Đình càng thêm nổi bật.

    Người hâm mộ dành không ít lời khen cho mái tóc ngắn của Lý Dịch Phong. Họ cho rằng nam diễn viên để đầu đinh lại có diện mạo đậm chất nghệ thuật, hợp chụp ảnh thời trang.

    Với thân hình cao ráo, khí chất lạnh lùng, Ngô Diệc Phàm quả thực rất hợp với kiểu tóc ngắn đầy nam tính. 

    Một thành viên khác của TF Boys- Vương Nguyên cũng được khen hết lời khi để đầu đinh. Tứ diệp thảo (cộng đồng fan của TF Boys) cho rằng, mái tóc ngắn khiến Vương Nguyên trong càng điển trai hơn, không khác gì chàng trai "thanh xuân tuổi 17". 

    Không hổ danh là nam thần Hoa ngữ, kiểu tóc đầu đinh siêu kén mặt cũng không thể làm giảm đi soái khí của "đại thần Tiêu Nại". 

    Mặc dù để đầu đinh vẫn đẹp trai nhưng không ít người hâm mộ lại bày tỏ phản đối với tạo hình này của Tiêu Chiến. "Khi Tiêu Chiến cạo đầu đinh rồi tôi mới thấy được cậu ấy không đẹp như vậy", "Đúng là nên để lại tóc dài đi thì hơn", …

    Một nam thần lưu lượng khác là Vương Nhất Bác cũng không được ủng hộ khi để kiểu tóc này. Tóc đinh không hợp với khuôn mặt của Vương Nhất Bác, làm lộ ra nhiều khuyết điểm trên khuôn mặt. Tuy nhiên, kiểu tóc này cũng giúp cho chàng tiểu sinh thêm phần lạnh lùng khí chất.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-nam-than-hoa-ngu-khi-de-toc-dau-dinh-nguoi-soai-khi-ngoi-ngoi-nguoi-dep-trai-van-bi-che-que-mot-cuc-a321675.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan