+Aa-
    Zalo

    Những lưu ý khi chọn mua xe đẩy cho bé

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Xe đẩy là món đồ dùng hỗ trợ mẹ rất nhiều trong việc đưa bé ra ngoài đi chơi, đi dạo.

    Xe đẩy là món đồ dùng hỗ trợ mẹ rất nhiều trong việc đưa bé ra ngoài đi chơi, đi dạo. Nhưng để chọn một chiếc xe đẩy loại tốt, phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mỗi gia đình thì không phải mẹ nào cũng biết.
    Dưới đây là 5 lưu ý các bậc phụ huynh cần biết để có thể chọn mua cho bé 1 chiếc xe đẩy cho bé phù hợp với độ tuổi sử dụng và có chất lượng tốt.
    1. Lựa chọn xe đẩy phù hợp với lứa tuổi của bé
    + Nếu bé nhà bạn có độ tuổi từ 0-6 tháng tuổi
    Trong giai đoạn này xương của bé vẫn còn đang trong giai đoạn  phát triển mạnh mẽ chính vì vậy bạn nên chọn mua những chiếc xe đẩy cho bé có  tay cầm đổi chiều điều này sẽ giúp  bố mẹ có thể hướng vào mặt bé  giao tiếp với bé, vui đùa với bé  tạo cho bé cảm giác yên tâm hơn.
    Ngoài ra trong giai đoạn này xương của bé đang trong giai đoạn phát triển mạnh mẽ chính vì vậy bé sẽ sử dụng tư thế nằm là chủ yếu, vì vậy bạn nên chọn cho bé chiếc xe đẩy có thể điều chỉnh các tư thế nằm ngả ngồi.

    + Nếu bé nhà bạn có độ tuổi từ 6 tháng trở lên
    Bé nhà bạn từ 6 tháng tuổi trở lên thì việc lựa chọn xe đẩy cho bé sẽ trở lên linh hoat hơn, mẹ có thể lựa chọn cho bé xe đẩy có tay cầm 1 chiều hoặc 2 chiều, ghế ngồi có thể điều chỉnh được tư thế hoặc không điều chỉnh được tư thế đều được, nhưng các mẹ lưu ý nhé thông thường những chiếc xe đẩy có tay cầm 1 chiều thường có trọng lượng nhẹ hơn, gấp được gọn hơn, thuận tiện hơn rất nhiều khi mang đi du lịch
    2. Đầu tư khoản ngân sách phù hợp
    Ngân sách đầu tư 1 chiếc xe đẩy cao cấp từ 5-20 triêu
    Nếu như bạn muốn đầu tư một chiếc xe đẩy sang trọng đẳng cấp và lịch sự  và có nhiều tính năng ưu việt  để không chỉ để sử dụng cho bé đầu tiền mà dùng cả cho bé thứ 2 thứ 3 với một khoản chi từ 5-20 triệu bạn có thể lựa chọn và mua những dòng xe đẩy có thương hiệu nổi tiếng như: Xe đẩy combi, xe đẩy zaracos, xe đẩy  brevi đều là những dòng xe cao cấp hạng sang .

    Ngân sách đầu tư 1 chiếc xe đẩy  giá bình dân từ  2-4 triêu
    Bạn không có nhu cầu mua 1 chiếc xe đẩy có giá quá cao bạn muốn mua 1 chiếc xe đẩy cho bé có giá vừa phải với khoản chi này bạn có thê lựa chọn một số thương hiệu sau: Xe đẩy Aprica, xe đẩy Joovy, và một số mẫu xe đẩy combi.
    Ngân sách đầu tư 1 chiếc xe đẩy giá rẻ từ 500 – 1.9 triệu
    Bạn muốn mua chiếc xe đẩy cho bé để sử dụng không cần phải quá sang trọng và đẳng cấp, mà vẫn có thể có đầy đủ các tính năng là được thì có thể lựa chọn và sử dụng các dòng xe đẩy cho bé Seebbay giá rẻ, xe đẩy Goodbaby, xe đẩy Gluck đều là những dòng xe đẩy có chất lượng ổn định và giá thành tốt nhất trên thị trường hiện nay .
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-luu-y-khi-chon-mua-xe-day-cho-be-a94965.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.