+Aa-
    Zalo

    Những lời tỏ tình cho Ngày lễ tình nhân 2015

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đối với nhiều bạn, lễ tình nhân là dịp thích hợp để tỏ tình. Bạn đang yêu đơn phương, có một tình yêu thầm kín mà không dám thổ lộ.

    Đối với nhiều bạn, lễ tình nhân là dịp thích hợp để tỏ tình. Bạn đang yêu đơn phương, có một tình yêu thầm kín mà không dám thổ lộ.
    Đừng ngại, bạn nên nhớ rằng khi bạn thử bạn có cơ hội, còn nếu bạn cứ để trong lòng thì sẽ không có cơ hội nào cả. Vì vậy, hãy tự tin lên, nếu thất bại thì cũng không bao giờ phải hối hận, cũng không bao giờ phải nói “giá như”…
    - Hôm nay anh có thể nói yêu em chứ? Nếu không thì anh sẽ hỏi lại vào ngày mai? Ngày kia? Ngày kìa? Bởi vì ngày nào anh cũng sẽ vẫn yêu em.
    - Anh thà được một lần ngửi được mùi tóc thơm của em. Anh thà được một lần xiết chặt bàn tay của em. Anh thà được một lần hưởng vị ngọt từ nụ hôn của em còn hơn là sống bất tử mà không có được những điều ấy
    - Em mong rằng em sẽ nhận được món quà rất lớn từ anh – Đó chính là tình yêu của anh, có được không anh?
    - Anh muốn nói với em là anh …ghét em lắm. Em cứ chạy nhảy lung tung trong đầu anh, làm anh chẳng nghĩ được gì cả …
    - Anh ước gì 1 ngày có 25 giờ để anh có 1 giờ không nghĩ đến em!
    - Hãy nhận lấy trái tim anh, hãy để anh làm vệ sĩ của em suốt đời và hãy để … anh yêu em, em nhé!
    - Thuê bao quý khách đang dùng hiện đang bị 1 thuê bao xinh đẹp (đẹp trai) khác để ý. Đề nghị quý khách chú ý Sms kute Valentine 2015 ngọt ngào, lãng mạn, hài hước
    - Anh muốn nắm tay em thật chặt đi trên đường, hôn nhẹ lên má em mặc cho người ta thấy. Chỉ đơn giản anh muốn họ biết anh hạnh phúc và tự hào như thế nào khi có em, họ sẽ phải ghen tị vì anh đã có được cô gái tuyệt vời nhất. Yêu em nhiều lắm!
    - Nếu ai đó hỏi anh cuộc sống tươi đẹp nghĩa là gì. Anh sẽ dựa vào vai em, ôm em thật chặt và nói: Như thế này đó!
    - Đã có đứa nào trong cái đám bạn lẻo mép của mình mách với em rằng Anh yêu Em nhiều lắm lắm chưa? Chưa có hả? Thôi để anh nói nhé “I love U So Much”
    - Anh đã có được em! Nếu em ghét anh, hãy dùng mũi tên bắn anh, nhưng đừng bắn vào trái tim anh em nhé vì em ở đó đấy.
    - Hôm nay anh nhờ bưu điện gửi tới tặng e một món quà. Đó là nỗi nhớ của a dành cho e lúc này. Nhưng rất tiếc họ từ chối. Họ bảo vì nó quá lớn. A phải làm sao đây?
    >>> Lời chúc valentine ngọt ngào Tin nhắn valentine cho người yêu.
    Có những mối tình trôi qua thật nhẹ nhàng, nhưng có những mối tình để lại cho ta nỗi đau mà rất lâu mới có thể dịu bớt. Dù nó là gì, hãy nhớ về những kỷ niệm đẹp nhất giữa 2 đứa, hãy biết quý trọng những gì đang có đừng để phải hối tiếc bạn nhé.
    - Vậy là một năm đã trôi qua, một năm dài anh không còn nhận được những lời yêu thương và bàn tay chăm sóc của em. Chúng ta đã chia tay rồi nhưng hằn sâu trong ký ức của anh là những tháng ngày ngọt ngào và hạnh phúc khi ta ở bên nhau.
    - Nhớ năm ngoái anh vẫn nắm tay em thật chặt tung tăng dạo phố ngày valentine. Vậy mà giờ đây em đã ở rất xa anh rồi. Một ngày thật buồn đối với anh nhưng anh vẫn mong em được vui vẻ và hạnh phúc. Nhớ em!
    Xem video tham khảo:
    Clip ý nghĩa True Love cho ngày Valentine
    Tin nhắn Valentine 14/2 bằng tiếng Anh
    - If I’m in Hell and you are in Heaven, I’ll look up and be glad of you. But if I’m in Heaven and you are in Hell, I’ll pray to God to send me down because the heaven is not heaven without U!
    -> Nếu anh ở dưới địa ngục và em ở trên thiên đường, anh sẽ ngước lên nhìn và hân hoan cùng em. Nhưng nếu anh ở trên thiên đường và em ở dưới địa ngục, anh sẽ cầu Trời gửi anh xuống đó bởi anh biết rằng thiên đường sẽ chẳng còn là thiên đường nữa nếu thiếu em!
    - I wanna tell you that you are my life. I love you from bottom of my heart. I can’t stay without you. You are my valentine.
     -> Anh muốn nói với em rằng em là cả cuộc đời anh. Yêu em tận sâu thẳm trong trái tim. Anh ko thể thiếu em. Em là tình yêu của anh
    - When I first saw you, I saw love. And the first time you touched me, I felt love. And after all this time, you’re still the one I love. 
    -> Lần đầu tiên em nhìn thấy anh. Em đã thấy tình yêu.Lần đầu tiên anh chạm vào em…em đã cảm nhận được tình yêu. Và sau những khoảng thời gian đó…Anh vẫn là người duy nhất em yêu.
    Valentine vẫn luôn là một dịp đặc biệt nhất trong năm đối với các cặp đôi. Hi vọng rằng tất cả các bạn sẽ có một ngày lễ tình nhân ngập tràn niềm vui và hạnh phúc. SMS Kute cũng mong rằng những tin nhắn Valentine 2015 cực hay bên trên sẽ giúp bạn làm người ấy xúc động. Happy Valentine’s Day 2015!
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-loi-to-tinh-cho-ngay-le-tinh-nhan-2015-a78031.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Dịch vụ tặng nhạc chuông

    Dịch vụ tặng nhạc chuông

    Là dịch vụ cho phép bạn có thể chọn những bài hát, bản nhạc chuông độc đáo, nhạc chuông vui nhộn để gửi tặng nhạc chuông cho bạn bè, tặng nhạc chuông cho người thân.