+Aa-
    Zalo

    Những lần mất đồ của Đàm Vĩnh Hưng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chuyện các sao bị mất đồ là chuyện thường ngày ở huyện trong showbiz Việt, tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng lại luôn thuộc top những sao bị mất đồ “khủng” nhất.

    (ĐSPL) - Chuyện các sao bị mất đồ là chuyện thường ngày ở huyện trong showbiz Việt, tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng lại luôn thuộc top những sao bị mất đồ “khủng” nhất.

    Mất giày hàng hiệu

    Mới đây, trong chuyến lưu diễn tại Từ Sơn – Bắc Ninh, nam ca sĩ đã bị mất một đôi giày màu xanh. Mặc dù Đàm Vĩnh Hưng không nêu rõ nhãn hiệu của đôi giày này nhưng anh cho biết, nó rất quan trọng vì có thể kết hợp với nhiều trang phục, phụ kiện khác. Hơn nữa, Mr.Đàm cho biết còn rất khó tìm được một đôi vừa với size của anh như đôi này. Ngay sau khi bị mất giày, nam ca sĩ đã ngay lập tức chia sẻ trên trang cá nhân và đưa ra ba cách hậu tạ rất đặc biệt cho những ai giúp anh tìm lại đôi giày:

    Xin hậu tạ bằng nhiều cách khác nhau, nếu bạn muốn chuộc bằng tài chính cũng được, bằng một đêm xem ca nhạc ở tại Hà Nội với cả nhà cũng được hoặc bạn muốn đi ăn tối với riêng Hưng và Đàm Vĩnh Hưng ôm hôn cảm ơn bạn, chụp hình thật nhiều với bạn cũng được! Please! giả lại cho em”.

    Được biết, do hôm đó diễn ngoài trời nên có thể tình trạng lộn xộn khiến nam ca sĩ sơ ý để mất đôi giày.

     Cận cảnh đôi giày bị mất của Đàm Vĩnh Hưng.

    Mất nhẫn kim cương 4 tỷ

    Khoảng tháng 8/2009, khi Đàm Vĩnh Hưng phát hiện mình bị mất đồ sau khi trở về khách sạn từ đêm diễn Người Tình. Tổng giá trị tài sản lên đến hơn 4 tỷ đồng, bao gồm 2 nhẫn kim cương trị giá 200.000 USD. Sau khi phát hiện ra, nam ca sĩ đã lập tức nộp đơn trình báo lên công an Hà Nội. Nhiều cư dân mạng đã cho rằng đây chỉ là chiêu PR của Mr.Đàm, nhưng anh đã nhanh chóng lên tiếng đính chính, rằng chẳng có ai dại dột đánh bóng tên tuổi bằng cách giỡn mặt công an.

     Đàm Vĩnh Hưng mất nhẫn kim cương tại khách sạn

    Mất đồng hồ 2 tỷ

    Danh sách những món đồ tiền tỷ bị mất của Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục được nối dài với chiếc đồng hồ hiệu Cartier nạm kim cương 2 tỷ đồng. Món đồ đắt tiền này bị mất khi nam ca sĩ đang đi lưu diễn tại Bạc Liêu. Sau khi bị mất, nam ca sĩ đã đăng một bức tâm thư lên trang cá nhân, và rất may mắn một người đàn ông đã gọi liện cho anh để xác nhận lại chiếc đồng hồ bị mất. Được biết, nam ca sĩ đã thỏa thuận giá chuộc và nhận lại được chiếc đồng hồ của mình.

     Đàm Vĩnh Hưng vui mừng khi nhận lại được đồng hồ.

    “Ông hoàng nhạc Việt” đã không giấu được niềm vui khi nhận lại chiếc đồng hồ của mình: “Cuối cùng thì cũng gặp lại một trong những "người yêu" của mình rồi! Chỉ tiếc là trong lúc tuyệt vọng thì Hưng đã đi mua cái đồng hồ mới y chang như thế rồi mới nhận được mail này, thành ra bây giờ có tới 2 cái như anh em sinh đôi, nếu biết sớm thì đỡ quá, khỏi tốn tiền mua cái mới rồi...Số phận!”.

    Lan Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-lan-mat-do-cua-dam-vinh-hung-a45847.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan