+Aa-
Zalo

Những kẻ hèn mạt đi "ăn chực" còn giết người tàn bạo

  • DSPL

(ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ba kẻ sát nhân hèn mạt đi “ăn chực” còn đoạt mạng một công nhân vì “không chịu bỏ tay ra khỏi túi quần”

(ĐSPL) - Ba kẻ sát nhân hèn mạt đi “ăn chực” còn đoạt mạng một công nhân vì “không chịu bỏ tay ra khỏi túi quần”.
Mặc dù không được mời nhậu nhưng ba thanh niên lạ mặt vẫn "mặt dày" ngồi sà vào ăn nhậu. Khi thấy một nam công nhân trại gà đi đút tay vào túi quần, ba thanh niên thấy ghét liền yêu cầu bỏ tay ra khỏi túi, nhưng nam công nhân không nghe theo. Cho rằng nam công nhân này coi thường, cả ba liền lao vào đánh hội đồng rồi dùng dao đâm liên tiếp hàng chục nhát khiến nam công nhân tử vong. Chưa dừng lại, một nam công nhân khác giải cứu bạn cũng bị đâm trọng thương.
Những kẻ hèn mạt và hung tàn
Con dao gây án
Những kẻ hèn mạt và hung tàn
Sáng 15/2, đường dây nóng báo Đời sống và Pháp luật nhận được nhiều tin báo của bạn đọc về việc tại trại gà B.P. (đóng tại địa bàn ấp ruộng 3, xã Quang Minh, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước) vừa xảy ra một vụ án mạng đẫm máu, khiến một người chết, một người nguy kịch. Hung thủ gây án là ba đối tượng nam thanh niên lạ mặt, không quen biết với các nạn nhân. Nhận được tin báo, PV báo Đời sống và Pháp luật liền nhanh chóng tìm đến hiện trường xảy ra vụ việc để ghi nhận thông tin.
Được biết, ngày 13/2, sau khi kết thúc giờ làm việc, một số công nhân trại gà B.P. liền tiến hành trải bạt trước cổng chính của trại gà để tổ chức tiệc chia tay nữ đồng nghiệp vừa mới xin nghỉ việc. Sau thời gian ngắn chuẩn bị, bữa tiệc ăn uống gồm vài món đơn giản được dọn ra và tất cả những người được mời tham dự đều có mặt đông đủ.
Khi các công nhân đang ăn uống, trò chuyện rôm rả thì bất ngờ xuất hiện ba thanh niên lạ mặt đến ngồi vào bàn nhậu như những người quen biết với người tổ chức buổi tiệc. Khi chủ nhân bữa tiệc lên tiếng hỏi thì ba thanh niên liền "mặt dày" trả lời là "được mời". Do không muốn kiếm chuyện, thể hiện sự hiếu khách với ba vị khách lạ mặt nên mọi người tiếp tục cuộc vui. Mặc dù là kẻ "không mời mà đến" nhưng ba nam thanh niên này vẫn liên tục "chén tạc, chén thù" với nhau, không để ý đến tâm trạng của những người khác. Thấy cảnh "chướng tai, gai mắt", một vài công nhân định lên tiếng đuổi nhưng được người khác can ngăn nên thôi.
Khi tiệc liên hoan kéo dài được một khoảng thời gian thì anh Trần Văn H. (SN 1994, quê Hà Tĩnh), là công nhân của trại gà từ khu tập thể đi ra chỗ tổ chức bữa tiệc với đôi tay đút vào túi. Đối với các công nhân làm việc chung với anh H. thì việc đút tay trên là bình thường. Tuy nhiên, ba đối tượng lạ mặt lại thấy "tức mắt". Liền ngay sau đó, ba đối tượng này lớn tiếng quát tháo yêu cầu anh H. phải bỏ tay ra khỏi túi, nếu không sẽ bị "ăn đòn". Thấy ba đối tượng này không phải là người quen nên anh H. không nghe theo và tiếp tục đi.
Cho rằng anh H. có ý coi thường mình, cả ba liền uống vội chén rượu rồi lao đến đánh hội đồng anh H.. Do bị đánh nhau, anh H. quá sợ hãi liền bỏ chạy vào phòng bảo vệ để lánh nạn. Vào thời điểm này, một số công nhân phát hiện liền lao đến can ngăn. Tuy nhiên, ba đối tượng lạ mặt thể hiện là những tên côn đồ vô cùng máu lạnh khi rút dao nhọn trong người, lao vào phòng bảo vệ đâm liên tiếp hàng chục nhát dao chí mạng vào người anh H. khiến nam công nhân này gục ngay tại chỗ, máu chảy ra lênh láng.
Anh Thạch Sây Hg. (SN 1990, quê tỉnh Trà Vinh), là công nhân chung với anh H. thấy vậy liền lao đến ứng cứu. Tuy nhiên, ba đối tượng này liền vung dao đâm anh Hg. nhiều nhát vào người, gục xuống ngay tại chỗ. Sau khi gây án tàn bạo, ba đối tượng lạ mặt liền tháo chạy trong màn đêm. 
Cuộc đào tẩu bất thành
Thấy anh Hg. kêu cứu, một số công nhân có mặt liền chạy đến ứng cứu. Qua kiểm tra, các công nhân phát hiện anh Hg. bị đâm trọng thương, còn anh H. đã bị đâm chết. Thấy tính mạng của anh Hg. đang bị de dọa, các công nhân liền chở nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu. Do tính chất nghiêm trọng của vụ án mạng kinh hoàng, các công nhân liền báo cáo vụ việc cho lãnh đạo trại gà, đồng thời báo tin cho cơ quan Công an huyện Hớn Quản vào cuộc điều tra. Qua tin báo của quần chúng, cơ quan công an huyện Hớn Quản liền báo cáo vụ việc lên cơ quan Công an tỉnh Bình Phước cùng vào cuộc truy bắt nhóm đối tượng gây án và điều tra làm rõ vụ việc.
Có mặt tại hiện trường, cơ quan công an tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm pháp y và lấy lời khai từ các nhân chứng. Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, nạn nhân H. bị đâm tử vong bởi hàng chục nhát dao vào ngực, gây mất nhiều máu, dẫn đến tử vong, còn nạn nhân Hg. cũng bị đâm nhiều nhát vào người gây tổn thương nhiều bộ phận trên cơ thể và đang được cấp cứu. Tuy nhiên, qua làm việc với các nhân chứng, cơ quan công an không xác định được danh tính của nhóm hung thủ gây án.
Trước nguy cơ nhóm hung thủ gây án bỏ trốn sang địa phương khác, cơ quan công an liền tung nhiều mũi lực lượng ráo riết lùng bắt các nhóm hung thủ cho bằng được. Ngay trong đêm, bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, sự hỗ trợ của quần chúng nhân dân, lực lượng truy bắt nhanh chóng xác định hai đối tượng đang cuống cuồng tìm đường tháo chạy. Sau khi tổ chức vòng vây, lực lượng truy bắt đã bắt nóng được hai đối tượng, còn một đối tượng đã tìm đường "máu" lẩn trốn.
Tại cơ quan công an, hai đối tượng khai tên là Bùi Ngọc Hoàng (SN 1993) và Nguyễn Văn Sơn (SN 1991, cùng ngụ ấp Ruộng 3, xã Quang Minh, huyện Hớn Quản). Đối tượng bỏ trốn tên là Trần Văn Quân (SN 1983, ngụ ấp Ruộng 3). Hai đối tượng Hoàng, Sơn khai nhận, đối tượng chủ mưu và cầm dao đâm anh H. và Hg. là đối tượng Sơn. Vào thời điểm gây án, do các đối tượng uống rượu quá nhiều, một mặt muốn lên mặt với nhóm công nhân, một mặt không làm chủ được bản thân nên đã thực hiện vụ đâm người vô cùng tàn bạo. Sau khi gây án, các đối tượng mới nhận ra hành vi của mình đã vi phạm pháp luật vô cùng nghiêm trọng.
Một cán bộ cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Phước cho biết, sau gần một ngày lẩn trốn tại địa bàn huyện Hớn Quản, vào trưa 14/2, đối tượng Quân đã đến đầu thú tại trụ sở cơ quan Công an huyện Hớn Quản. Quân khai y tìm đường trốn chạy xuống các tỉnh phía Nam, nhưng vì lời khuyên đầu thú của gia đình để nhận được sự khoan hồng của pháp luật nên y đã đi đầu thú.
Theo tìm hiểu của PV báo Đời sống và Pháp luật, cả ba đối tượng Hoàng, Sơn và Quân đều là những kẻ "ăn không, ngồi rồi". Tại địa phương, cả ba có lối sống buông thả, bê tha. Mỗi khi rảnh rỗi là các đối tượng lại tụ tập rủ nhau tổ chức ăn nhậu. Tìm đến gia đình của hung thủ, người thân nào cũng lắc đầu ái ngại, không muốn tiếp xúc. Tuy nhiên, qua những người hàng xóm, PV được biết, có gia đình của hung thủ đã từng bất lực trong việc dạy dỗ đứa con "bất trị". Những người hàng xóm còn cho biết, tại địa phương, các đối tượng này thường xuyên gây ra các vụ mất an ninh trật tự. Đặc biệt, bọn chúng thường xuyên đến trại gà B.P. để gây sự với các nam công nhân xa quê, làm việc tại đây.                            
Phá án trong thời gian ngắn
Một đại diện cơ quan Công an tỉnh Bình Phước cho biết: "Sau khi nhận được tin báo, cơ quan công an tỉnh liền phối hợp với Công an huyện Hớn Quản vào cuộc rốt ráo điều tra. Chỉ trong thời gian ngắn, cơ quan công an đã vây bắt thành công hai đối tượng. Qua công tác vận động gia đình, cơ quan công an cũng khiến đối tượng bỏ trốn ra đầu thú. Hiện cơ quan công an đang củng cố hồ sơ và hoàn tất điều tra để ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam hình sự các đối tượng Bùi Ngọc Hoàng (SN 1993),  Nguyễn Văn Sơn (SN 1991), Văn Quân (SN 1983) để điều tra về hành vi giết người".
Các nạn nhân có hoàn cảnh khó khăn
Theo tìm hiểu của PV báo Đời sống và Pháp luật, trại gà B.P. là nơi nuôi gà công nghiệp lớn trên địa bàn tỉnh Bình Phước. Tại trại gà này thường xuyên sử dụng các lao động ở các vùng quê khác đến. Các công nhân khi đến trại gà làm việc đều cố gắng dành dụm để lo cho bản thân, gửi một phần về cho gia đình. Hai nạn nhân của vụ án mạng kinh hoàng là anh H. và Hg. đều có hoàn cảnh kinh tế khó khăn, từ quê vào Bình Phước lập nghiệp. Sau khi cơ quan công an hoàn tất công tác khám nghiệm pháp y, thi thể anh H. được trại gà chuyển về quê nhà để lo hậu sự.
Nguyễn Thành
Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-ke-hen-mat-di-an-chuc-con-giet-nguoi-tan-bao-a22079.html
Đoạt mạng ông ngoại người yêu cũ để ngăn đám cưới

Đoạt mạng ông ngoại người yêu cũ để ngăn đám cưới

Để cản trở đám cưới của người yêu cũ, Nguyễn Ngọc Thịnh (SN 1983), trú 19 Lý Thường Kiệt, phường Xương Huân, TP.Nha Trang (Khánh Hòa) đã nhiều lần dọa giết và ném bom xăng vào nhà người yêu cũ, ép cô chia tay với người mới. Khi không được, gã đã ra tay sát hại ông ngoại của người mình từng yêu.

Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan
Đoạt mạng ông ngoại người yêu cũ để ngăn đám cưới

Đoạt mạng ông ngoại người yêu cũ để ngăn đám cưới

Để cản trở đám cưới của người yêu cũ, Nguyễn Ngọc Thịnh (SN 1983), trú 19 Lý Thường Kiệt, phường Xương Huân, TP.Nha Trang (Khánh Hòa) đã nhiều lần dọa giết và ném bom xăng vào nhà người yêu cũ, ép cô chia tay với người mới. Khi không được, gã đã ra tay sát hại ông ngoại của người mình từng yêu.

Thư gửi kiều nữ 18 tuổi cầm dao quyết đoạt mạng kẻ trộm

Thư gửi kiều nữ 18 tuổi cầm dao quyết đoạt mạng kẻ trộm

(ĐSPL) - Công an tỉnh Quảng Nam vừa bắt tạm giam Nguyễn Thị Thúy Linh (SN 1995, trú thôn Phú Nguyên, xã Quế Xuân 2, Quế Sơn, Quảng Nam) về hành vi giết người. Trước đó, vào khoảng 20h ngày 19/9, Nguyễn Văn Việt (SN 1988, trú xã Quế Phú, huyện Quế Sơn) đến nhà của Nguyễn Thị Thúy Linh và xảy ra mâu thuẫn.