+Aa-
    Zalo

    Những giọt nước mắt tiễn biệt MC Quang Minh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - 14h trưa nay, ngày 30/7, lễ động quan đã được diễn ra tại nhà riêng của MC Quang Minh. Không khí tang thương bao trùm cả khu phố.

    (ĐSPL) - 14h trưa nay, ngày 30/7, lễ động quan đã được diễn ra tại nhà riêng của MC Quang Minh. Không khí tang thương bao trùm cả khu phố.

    Theo như tin tức đã thông báo trước đó, 14h trưa nay (30/7), lễ động quan đã được diễn ra tại nhà riêng của MC Quang Minh ở quận 6, TP HCM. Anh được chôn cất tại nghĩa trang Đa Phước.


    Lễ đưa tang của MC Quang Minh diễn ra trong những tiếng khóc đau xót đến nghẹn lòng. Mọi người đều tiếc thương vì sự ra đi một chàng trai trẻ khi sự nghiệp còn dang dở.

    Từ sáng sớm, đông đảo bạn bè, đồng nghiệp và người thân đã có mặt để chia buồn cùng gia đình và thắp nén hương tiễn biệt MC Quang Minh. Hôm qua, nhiều ngôi sao Việt như ca sĩ Trương Quỳnh Anh và MC Nguyên Khang, ca sĩ Minh Xù, Nam Cường và Á hậu Diễm Trang,… cũng đã có mặt tại đám tang.


    MC Nguyên Khang, ca sĩ Trương Quỳnh Anh thắp nén hương chia tay MC Quang Minh.

    Mọi người đều để lại những dòng tiễn biệt cuối cùng trong cuốn sổ tang, mong anh được bình yên, thanh thản ở thế giới bên kia. Tất cả sẽ luôn nhớ mãi hình ảnh Quang Minh với nụ cười nở trên môi.

    Trước đó, lễ khâm liệm của MC Quang Minh được tổ chức vào 6h sáng 28/7, bố mẹ anh vẫn chưa hết bàng hoàng trước sự ra đi này. Nhiều người không cầm được nước mắt khi đến tang lễ.


    Không khi tang thương bao trùm cả khu phố. Ai cũng tiếc thương cho chàng trai trẻ tài hoa bạc mệnh. Mặc dù đau xót khi “kẻ đầu bạc tiễn người đầu xanh” nhưng ba mẹ Quang Minh vẫn bình tĩnh và mạnh mẽ trước lễ di quan.  Hai em gái của MC Quang Minh cũng nén nỗi đau để cùng gia đình chu toàn mọi thứ.


    Sau khi linh cữu Quang Minh được đưa ra khỏi nhà và tiến về xe tang, mọi người đều bật khóc nức nở sau bởi từ nay mọi người không còn được thấy một chàng trai trẻ năng nổ, hoạt bát và hay cười nữa. 

    HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]YTahJD3ubg[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-giot-nuoc-mat-tien-biet-mc-quang-minh-a104139.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.