+Aa-
    Zalo

    Những dòng chia sẻ cuối cùng của MC Quang Minh trên trang cá nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Chàng MC điển trai Quang Minh qua đời ở tuổi 27 khiến cho bạn bè, đồng nghiệp vô cùng tiếc thương.

    (ĐSPL) – Chàng MC điển trai Quang Minh qua đời ở tuổi 27 khiến cho bạn bè, đồng nghiệp vô cùng tiếc thương.

    [mecloud]xXrmp5K7nn[/mecloud]

    Sau hơn 1 tuần chiến đấu với bệnh tật, MC Quang Minh đã qua đời. Thông tin này khiến cho mọi người, đồng nghiệp và bạn bè vô cùng thương tiếc. Một chàng trai trẻ mới 27 tuổi, sự nghiệp đang thăng hoa nhưng anh đã sớm phải sớm từ bỏ cuộc đời vì bạo bệnh.

    MC Quang Minh tên đầy đủ là Lê Lưu Quang Minh. Anh sinh năm 1988 từng tốt nghiệp trường Đại học Hoa Sen TP. HCM. Năm 2009, Quang Minh từng tham dự cuộc thi chương trình Cầu Vồng và là 1 trong 4 gương mặt đại diện miền Nam được lọt vào vòng chung kết diễn ra tại Hà Nội. Sau đó, anh về đầu quân tại Đài truyền hình TP. Hồ Chí Minh.


    Theo tin tức từ gia đình MC Quang Minh, anh bắt đầu có dấu hiệu phát bệnh từ ngày 18/7, lúc đầu chỉ là đau bụng nhẹ kèm theo sốt. Khi vào bệnh viện để kiểm tra, các bác sĩ phát hiện Minh có dấu hiệu của bệnh viêm gan. Trong thời gian nằm viện, bệnh tình của anh ngày càng xấu đi.

    Kể từ khi phát bênh và nhập viện, trưởng phòng của MC Quang Minh đã mượn Facebook của anh để thông báo bệnh tình và kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ để anh có thể qua giai đoạn nguy hiểm. Mới đây, thông tin chàng MC điển trai này qua đời cũng được bạn bè và người thân thông báo trên trang cá nhân của anh.

    Trước đó, chàng MC điển trai này thường xuyên cập nhật trạng thái hay những bài bình luận mang quan điểm riêng của mình trên trang cá nhân. Status gần đây nhất mà Quang Minh chia sẻ là vào ngày 13/7. Anh vẫn nhí nhảnh với nụ cười rạng rỡ trên môi.

    Ngày 12/7, trên facebook của MC Quang Minh cũng chia sẽ hình ảnh của mình trong một chuyến đi cùng dòng chia sẻ: “Trời cao, cao quá! Đất rộng, rộng quá! Mà sao không ôm em được như ôm đất trời!”.

    Nụ tười tươi, giọng nói truyền cảm, ánh mắt sáng ngời là những điều mà Quang Minh gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên đối với khán giả truyền hình. Mặc dù đã qua đời nhưng khán giả truyền hình, những người yêu mến sẽ mãi nhớ về anh – một anh chàng MC điển trai, năng nổ, hoạt bát và luôn tràn đầy tình yêu với nghề, với nghiệp cầm mic.

     HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]JhHDOg7XHR[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-dong-chia-se-cuoi-cung-cua-mc-quang-minh-tren-trang-ca-nhan-a103862.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.