+Aa-
    Zalo

    Những con cá trê khổng lồ có màu sắc, hình dáng kỳ quái tại Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Gần đây, nhiều người bắt được những con cá trê có hình dáng kỳ dị, to bất thường màu sắc khác lạ. Một số chuyên gia nhận định, nhiều khả năng những con cá trê này bị đột

    Gần đây, nhiều người dân bắt được những con cá trê có hình dáng kỳ dị, to bất thường màu sắc khác lạ. Một số chuyên gia nhận định, nhiều khả năng những con cá trê này bị đột biến trong quá trình sinh trưởng.

    Loại cá trê này có thân hình đen bóng, trọng lượng to một cách bất thường và hình thù đáng sợ nhiều khả năng những con cá trê này bị đột biến trong quá trình sinh trưởng.

    Những hình ảnh về con cá trê khủng có chiều dài gần 1m và cân nặng lên tới 15kg đã được chia sẻ và nhận được nhiều sự quan tâm.

    Một gia đình bắt được 4 con cá trê lớn, trong đó có một con nặng gần 5kg, dài gần 1m, 1 con nặng hơn 4kg cũng dài gần 1m, 2 con còn lại có trọng lượng từ 2,5-3kg.

    Ngày 26/10, anh Võ Văn Dầy (48 tuổi, TP. Cà Mau) đã bắt được con cá trê có màu vàng óng ánh rất đẹp, nặng hơn 2kg, dài hơn 65cm và có 8 râu.


    Cũng tại Hà Tĩnh, một con cá trê có màu vàng óng, có chiều dài 65cm, nặng 1,8kg đã bị anh Lê Văn Ái (SN 1986, huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh) bắt được vào trưa 18/7, trong lúc đi câu.


    Anh Lê Trung Tín (quận Bình Thuỷ, TP. Cần Thơ) lại nuôi 20 con cá trê có màu rất lạ và chỉ để... ngắm chơi chứ chưa có ý định bán.


      

    5 con cá trê có màu hồng lạ được ông Nguyễn Văn Đức 67 tuổi ở ấp Mỹ Tân xã Phú Điền huyện Tháp Mười tỉnh Đồng Tháp nuôi trên 3 năm nay, con to nhất có trọng lượng 9,5kg con nhỏ nhất cũng trên 4kg.


    Kiều Trang (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-con-ca-tre-khong-lo-co-mau-sac-hinh-dang-ky-quai-tai-viet-nam-a211046.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan