+Aa-
    Zalo

    Những cậu ấm cô chiêu "dạo chơi" trong làng giải trí Hoa ngữ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giới giải trí Hoa ngữ không thiếu những ngôi sao xuất thân danh giá, thừa kế tập đoàn đình đám và việc tham gia làng giải trí chỉ để thỏa mãn đam mê nghệ thuật.

    Diêu An Na

    Diêu An Na (Annabel Yao) sinh năm 1998, là con gái nhà sáng lập Huawei Nhậm Chính Phi. Vừa bước chân vào làng giải trí, cô được giao vai chính ngay từ phim truyền hình đầu tay.

    nhung cau am co chieu dao choi trong lang giai tri hoa ngu dspl 1
    Diêu An Na bị đánh giá hạn chế về ngoại hình, khó nhận được các vai diễn đa dạng.

    Tuy nhiên, do chưa có nhiều kinh nghiệm, danh tiếng còn kém, dự án của Diêu An Na chỉ là phim chiếu mạng, khó có khả năng phát sóng trên đài truyền hình. Việc gia nhập giới giải trí của Diêu An Na bị netizen trêu rằng: "Công chúa muốn thử cảm giác của dân thường".

    Bên cạnh đó, truyền thông Trung Quốc đánh giá Diêu An Na bị hạn chế về ngoại hình, khó nhận được các vai diễn đa dạng khi vẻ ngoài đậm chất hiện đại và không hợp với tạo hình cổ trang.

    Hoàng Tử Thao

    nhung cau am co chieu dao choi trong lang giai tri hoa ngu dspl 5
    Hoàng Tử Thao là "phú nhị đại" có tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ.

    Nhắc đến những "phú nhị đại" trong làng giải trí Hoa ngữ, không thể không kể đến Hoàng Tử Thao.

    Bố của Hoàng Tử Thao là ông Hoàng Trung Đông được biết đến là doanh nhân giàu nhất nhì tại Thanh Đảo, sở hữu một xí nghiệp trị giá 20,7 tỷ NDT (khoảng 71.000 tỷ đồng).

    Không những sở hữu nhiều căn biệt thự, siêu xe mà anh chàng còn có cả máy bay tư nhân, tài lực hùng hậu vô cùng. Trước khi bước chân vào giới giải trí, người ta thường bắt gặp một Hoàng Tử Thao mỗi lần về nước đều có xe sang, xế xịn đưa đón mỗi ngày.

    Sau khi ông Hoàng Trung Đông đột ngột qua đời vì bệnh, Hoàng Tử Thao phải tạm ngưng công việc trong giới giải trí để trở về tiếp quản khối tài sản khổng lồ khi chỉ mới 27 tuổi.

    Ngu Thư Hân

    nhung cau am co chieu dao choi trong lang giai tri hoa ngu dspl 2
    Trong những bức ảnh tại thời điểm trước khi bước vào giới giải trí, Ngu Thư Hân trông đậm chất thiên kim tiểu thư.

    Ngu Thư Hân là một thiên kim tiểu thư "hàng thật giá thật" trong làng giải trí Hoa ngữ. Theo một số nguồn tin, ông của Ngu Thư Hân là chủ tịch tập đoàn sắt thép. Trong khi ba của cô cũng là giám đốc của hãng hàng không Cát Tường, tổng tài sản lên tới khoảng 49 tỷ NDT (hơn 166.000 tỷ đồng).

    Những hình ảnh của nàng Hoa Lan Nhỏ trước khi gia nhập làng giải trí cũng cho thấy thần thái ngút ngàn, đậm chất "kim chi ngọc diệp".

    Thế nhưng, bước vào giới giải trí cùng gia thế ưu việt, Ngu Thư Hân lại xây dựng danh tiếng bằng hai bàn tay trắng. Nổi tiếng nhờ sự đáng yêu, lanh lợi trong chương trình Thanh Xuân Có Bạn 2, Ngu Thư Hân tiếp tục ghi dấu ấn từ vai phụ trong Trạm kế tiếp là hạnh phúc, nữ chính trong Thương lan quyết và Khu rừng nhỏ của hai người,..

    Bằng những cố gắng, nỗ lực và chăm chỉ, Ngu Thư Hân dần phá bỏ định kiến tiểu thư kiêu kỳ, "bánh bèo vô dụng" khán giả dành cho mình trước đó.

    Lộc Hàm

    nhung cau am co chieu dao choi trong lang giai tri hoa ngu dspl 3
    Cho đến nay gia thế Lộc Hàm vẫn còn là câu hỏi chưa thể giải mã trong Cbiz.

    Được mệnh danh là "Thiếu gia Bắc Kinh", tuy nhiên, cho đến nay gia thế Lộc Hàm vẫn còn là câu hỏi chưa thể giải mã trong Cbiz.

    Tuy nhiên, nhìn vào khí chất cũng như những món đồ mà Lộc Hàm sử dụng trước khi gia nhập giới giải trí, có thể thấy, gia thế cựu thành viên EXO "không phải dạng vừa".

    Gia đình có bối cảnh lớn, một ngoại hình điển trai, tính cách thân thiện, lễ phép đối với tiền bối, cầu toàn ở trong công việc,… là những ưu điểm "hút" fan của Lộc Hàm.

    Trần Phi Vũ

    nhung cau am co chieu dao choi trong lang giai tri hoa ngu dspl 4
    Nhờ gia thế “khủng”, Trần Phi Vũ được không ít người gọi bằng cái tên "Thái tử Cbiz".

    Là con trai của đạo diễn Trần Khải Ca và "diễn viên đẹp nhất Trung Quốc" Trần Hồng, Trần Phi Vũ nối nghiệp bố mẹ mà bước chân vào làng giải trí.

    Nhờ gia thế “khủng”, Trần Phi Vũ được không ít người gọi bằng cái tên "Thái tử Cbiz". Tuy nhiên, Trần Phi Vũ được nhận xét là rất chăm chỉ và ngoan ngoãn, không hề mắc bệnh ngôi sao hay ỷ lại vào gia thế.

    Năm 2019, Trần Phi Vũ nhận đề cử ở 8 giải thưởng nghệ thuật lớn nhỏ. Nam diễn vien được trao giải Hạc Vàng cho Nam diễn viên chính xuất sắc tại LHP Quốc tế Tokyo lần thứ 32 cho vai diễn Dư Hoài trong Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta. Vai diễn này cũng giúp anh thắng giải Diễn viên mới xuất sắc tại LHP Quốc tế Macau lần thứ 11. Series Tương Dạ cũng mang về cho Trần Phi Vũ giải nam chính xuất sắc thể loại cổ trang tại Lễ trao giải Hoa Đỉnh lần thứ 26.

    Thời gian gần đây, nhờ vai diễn trong Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa, Trần Phi Vũ trở thành một trong những hiện tượng của màn ảnh nhỏ Trung Quốc.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-cau-am-co-chieu-dao-choi-trong-lang-giai-tri-hoa-ngu-a563652.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan