+Aa-
    Zalo

    Những cảnh quay nhạy cảm của Jennie (BLACKPINK) trong phim Hollywood gây tranh cãi

    (ĐS&PL) - Diễn xuất của Jennie trong bộ phim đầu tiên của cô - The Idol, đã nhận về nhiều ý kiến chỉ trích vì bị cho là quá gợi cảm và táo bạo.

    Ngày 4/6 (theo giờ Mỹ), loạt phim truyền hình The Idol được khởi chiếu trên sóng HBO (Mỹ) và Max - dịch vụ streaming của HBO. Trong The Idol, ca sĩ, rapper Jennie - thành viên nổi tiếng của nhóm nhạc BLACKPINK, đã tham gia với vai diễn đầu tay.

    Dù chỉ đóng vai phụ, Jennie vẫn nhận được nhiều sự chú ý vì sức ảnh hưởng lớn từ một ngôi sao K-pop toàn cầu.

    nhung canh quay nhay cam cua jennie blackpink trong phim hollywood gay tranh cai
    nhung canh quay nhay cam cua jennie blackpink trong phim hollywood gay tranh cai2
    Những cảnh quay táo bạo gây tranh cãi của Jennie trong The idol.

    Trong bộ phim, Jennie đảm nhận vai trò Dyanne, bạn kiêm vũ công phụ họa của nhân vật nữ chính Jocelyn (Lily-Rose Depp). Giống như Jocelyn, Dyanne có tính cách tự do, mạo hiểm và không từ chối tham gia vào bất kỳ cuộc vui nào.

    Thành viên nhóm nhạc BLACKPINK xuất hiện trong 6 tập phim song không có quá nhiều đất diễn. Những cảnh quay của cô tập trung chủ yếu vào việc thể hiện vũ đạo và tham gia vào các hoạt động giải trí cùng nhóm bạn.

    Đặc biệt, phần biểu diễn vũ đạo nóng bỏng của Jennie cùng nhóm nhảy đã thu hút sự chú ý từ dư luận. Cộng đồng mạng đã nhận xét rằng nữ thần tượng đã có biểu cảm và các động tác táo bạo trong quá trình tương tác với các diễn viên khác. Những cảnh nhảy gợi cảm của Jennie khiến không ít khán giả bất ngờ khi nữ thần tượng dứt khoát vượt ra khỏi ranh giới an toàn của một idol Kpop và tham gia diễn xuất trong một bộ phim được đánh dấu là phù hợp cho khán giả từ 18 tuổi trở lên.

    nhung canh quay nhay cam cua jennie blackpink trong phim hollywood gay tranh cai3
    Jennie (BLACKPINK) trong phim Hollywood.

    Sau khi phân cảnh táo bạo của Jennie được đăng tải, cư dân mạng thảo luận sôi nổi:

    "Xem hết vũ đạo mà không chịu được"

    "Bộ phim này thực sự vô vọng từ đầu đến cuối"

    "Jennie xuất hiện trong thể loại phim truyền hình này?"

    "Ngoài những cảnh khiêu dâm, tôi không hiểu nội dung phim".

    Được biết, sau khi ra mắt hai tập đầu tiên tại Liên hoan phim Cannes 2023, bộ phim The Idol đã nhận được nhiều chỉ trích từ các nhà phê bình phim nổi tiếng. Điểm số 9/100 của The Idol trên trang đánh giá phim Rotten Tomatoes đã gây sốc và thất vọng cho khán giả.

    Trong một buổi phỏng vấn với truyền thông, Jennie nói cô thích thú với kịch bản và dồn lực tập trung vào nhân vật và đã có nhiều cuộc thảo luận với đạo diễn Sam Levinson. Cô nói đây là cơ hội để được là chính mình và trở nên dũng cảm.

    "Thực tế là bộ phim nói về ngành công nghiệp âm nhạc, điều này đã thu hút tôi. Tôi nghĩ mình có thể mang lại điều đó cho vai diễn này", Jennie chia sẻ. "Đây là cơ hội để được là chính mình và trở nên dũng cảm. Tôi không thực sự tập luyện cho vai diễn hay chuẩn bị bất kì điều gì. Sam Levinson chỉ muốn tôi là chính mình".

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-canh-quay-nhay-cam-cua-jennie-blackpink-trong-phim-hollywood-gay-tranh-cai-a577905.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan