+Aa-
    Zalo

    Những "bóng hồng" nào từng chung lối với Chu Bin?

    (ĐS&PL) - Bên cạnh sự nghiệp ca hát, Chu Bin nhiều lần vướng scandal tình cảm gây xôn xao dư luận, đặc biệt là bị bạn gái cũ "tố" bỏ rơi con.

    Hồi cuối năm 2023, nam ca sĩ Chu Bin trở thành cái tên gây sốt mạng xã hội sau sự cố nhạy cảm khi đang trình diễn. Vụ việc ngay lập tức ồn ào trên hàng loạt mạng xã hội, nhiều người cũng bày tỏ sự khó hiểu trước sự cố có 1-0-2 này của Chu Bin.

    Sự cố trên sân khấu của Chu Bin

    Sự cố trên sân khấu của Chu Bin

    Trong khi Chu Bin vẫn đang giữ im lặng thì ồn ào lại xoay quanh phát ngôn của bạn gái lúc bấy giờ - Nhung Đàm (Nhung Baby). Cụ thể, bạn gái Chu Bin công khai chia sẻ trên livestream nhắc tới người yêu cũ của nam ca sĩ và cho rằng người này là “đạo diễn” phía sau sự cố này.

    Trước thông tin này, người mẫu Ngọc Trà - người yêu cũ của Chu Bin đã chính thức lên tiếng phản hồi. Theo người đẹp, cô vốn không muốn dính dáng tới ồn ào vì đang tập trung chăm sóc con trai nhỏ nhưng bắt buộc phải lên tiếng để đính chính cho bản thân.

    Câu chuyện giữa Chu Bin và người yêu cũ, người yêu mới gây ồn ào

    Câu chuyện giữa Chu Bin và người yêu cũ, người yêu mới gây ồn ào

     

    Bạn gái cũ của Chu Bin là người mẫu Nguyễn Ngọc Trà. Cặp đôi yêu nhau 3 năm và chung sống với nhau như vợ chồng. Thậm chí, cô còn có con với nam ca sĩ. Cô sở hữu dung mạo xinh đẹp và sang trọng. Bên cạnh đó, Ngọc Trà sở hữu thân hình nuột nà chuẩn không cần chỉnh. Khi bầu bí, Ngọc Trà tung bộ ảnh cực sang chảnh với thần thái cực tự tin và cuốn hút.

    Hồi tháng 4/2023, mạng xã hội xôn xao trước lùm xùm ca sĩ Chu Bin bị Ngọc Trà tố ngoại tình trong lúc cô đang mang thai. Nam ca sĩ gây thất vọng khi bị người yêu cũ chê thiếu trách nhiệm với đứa trẻ trong bụng. Cô gái này còn tiết lộ bị bạn trai cũ đe dọa sẽ cắt chu cấp 10 triệu đồng/tháng nếu đăng bài "bóc phốt".

    Ngọc Trà - bạn gái cũ của Chu Bin

     Ngọc Trà - bạn gái cũ của Chu Bin

    Thời điểm xảy ra ồn ào, Chu Bin nhanh chóng lên tiếng thanh minh. Anh tung nhiều bằng chứng chuyển khoản tiền, cho biết mọi việc không như lời bạn gái cũ nói đồng thời phủ nhận chuyện ngoại tình. Theo Chu Bin, khi đã "đường ai nấy đi" với người cũ, anh mới bắt đầu có mối quan hệ mới. Riêng về chuyện con cái, Chu Bin cho biết khi nào xét nghiệm đó đúng là con của mình thì anh sẽ chịu trách nhiệm.

    Đáng nói, sau khi đăng tải bài viết thanh minh, Chu Bin nhận về phản ứng chỉ trích dữ dội hơn của cộng đồng mạng. Dù đã giải thích rõ sự việc nhưng sau ồn ào, nam ca sĩ bị nhiều khán giả "quay lưng", hứng "bão phẫn nộ" trên trang cá nhân đến mức phải khóa bình luận. Thậm chí, Chu Bin còn bị hủy show. Một đêm nhạc đã loại anh ra khỏi danh sách nghệ sĩ biểu diễn ngay sau khi nổ ra lùm xùm.

    Sau quãng thời gian suy nghĩ về bản thân, giọng ca Hãy xem là giấc mơ nhận ra được lỗi lầm của mình nên mong muốn được sửa sai, bù đắp lỗi lầm cho con vì đã thiếu vắng tình cảm của đấng sinh thành.

    Ngọc Trà và con trai.

    Ngọc Trà và con trai.

    “Tôi đã sai khi làm tổn thương những người yêu thương mình và có những lùm xùm làm đánh mất đi sự yêu thương của khán giả. Tôi hy vọng khán giả và bạn bè hãy mở lòng và tha thứ cho những lỗi lầm tôi gây ra”, anh chia sẻ.

    Chu Bin thấy may mắn khi sau những sóng gió, anh vẫn được Ngọc Trà tạo điều kiện để nam ca sĩ bù đắp cho con. Đây là điều khiến anh cảm thấy trân trọng. Với nam ca sĩ, dù không còn tình cảm song anh và người cũ vẫn có điểm chung là hướng tình yêu thương của mình đến bé Min.

    Nhung Đàm (Nhung Baby)

    Một bóng hồng từng chung lối với Chu Bin là Nhung Đàm, tên thật là Đàm Diệu Nhung. Người đẹp này có quê quán tại TP. Vinh, Nghệ An. Cô là một vũ công chuyên nghiệp, bên cạnh đó cũng đang lấn sân dần sang lĩnh vực ca hát và cũng là một nữ ca sĩ trẻ. Nhung Đàm cũng sở hữu nhan sắc chuẩn hotgirl cùng thân hình đốt mắt. Cô chuộng phong cách ăn mặc sexy để khoe hết vẻ đẹp hình thể của bản thân.

    Chu Bin và Nhung Đàm

    Chu Bin và Nhung Đàm

    Sau những ồn ào liên quan tới Ngọc Trà, mối quan hệ giữa Chu Bin và Nhung Baby được cho là cũng đã khép lại. Nam ca sĩ từng trải lòng trên một bài viết trên trang cá nhân: "Xin được phép nhắc tên Nhung ở đây. Chúng ta đã có những kỉ niệm đẹp trong suốt một năm qua. Anh cảm ơn vì điều đó, vì những ngày chúng ta đồng hành và làm việc, nó đã rất đẹp. Anh hi vọng dù mai này có không đi cùng nhau nữa Nhung sẽ luôn là một cô gái mạnh mẽ và tài giỏi, tự tin tỏa sáng trên con đường của em đã chọn. Anh sẽ luôn dõi theo em và anh hứa sẽ hỗ trợ em hết sức có thể".

    Nhung Đàm sở hữu nhan sắc quyến rũ

    Nhung Đàm sở hữu nhan sắc quyến rũ

    Chu Bin tên thật là Chu Đăng Thanh, sinh năm 1985 tại Buôn Mê Thuột. Anh tham gia Vietnam Idol năm 2007, sau đó phát hành một số album như Anh đã sai, Người dưng, Anh chỉ cần bên em...

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhung-bong-hong-nao-tung-chung-loi-voi-chu-bin-a431673.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan