+Aa-
    Zalo

    Những băng rôn xúc động từ CĐV trong chiến thắng của U19 HAGL

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Đã có không ít pha vào bóng ác ý của cầu thủ U21 Việt Nam nhằm vào những đàn em U19 HAGL ở trận bán kết U21 quốc tế.

    (ĐSPL) – Đã có không ít pha vào bóng ác ý của cầu thủ U21 Việt Nam nhằm vào những đàn em U19 HAGL ở trận bán kết U21 quốc tế nhưng đối thủ của họ cũng chẳng thiếu tiểu xảo đáp lại. 
    Trên sân Cần Thơ tối 25/10 đã xuất hiện những tấm băng rôn thể hiện cái nhìn khách quan về trận bán kết giải U21 quốc tế khi 2 đội bóng Việt Nam phải đối đầu với nhau để cạnh tranh xuất vào chơi trận chung kết khiến nhiều người phải suy nghĩ. Tấm băng rôn với nội dung: "Chúng ta là anh em một nhà, thắng thua là chuyện bình thường" thể hiện thông điệp của người hâm mộ muốn xem một trận đấu đẹp, cống hiến của 2 đội bóng Việt Nam. Dù U21 hay U19 lọt vào chơi ở trận chung kết cũng sẽ là vinh dự cho bóng đá nước nhà.
     Công Phượng bị Phi Sơn kéo áo.
    Đã có không ít những pha vào bóng quyết liệt quá mức của các cầu thủ U21 nhằm vào đối thủ ở một giải đấu vốn chỉ mang tính giao hữu giữa những đội bóng của Việt Nam. “Đá với đàn em nhưng các cầu thủ U21 Việt Nam bị đè nặng bởi tâm lý sợ thua, không dám dâng cao tấn công và trong nhiều trường hợp còn sử dụng tiểu xảo”, một cổ động viên cho biết sau trận đấu.
     Người hâm mộ muốn được chứng kiến một trận đấu đẹp giữa hai đội bóng của Việt Nam.
    Một cách rất sinh động trong trận bán kết vừa diễn ra, tiếng hô “vào” của các bình luận viên khi cầu thủ U19 HAGL thực hiện thành công một quả luân lưu có âm lượng và sắc thái biểu cảm khác hẳn với khi cầu thủ U21 Việt Nam làm được điều tương tự. Thậm chí HLV Graechen cũng phải thốt lên trong buổi họp báo sau trân đấu rằng rằng: "Chúng tôi đá bóng, còn U21 Việt Nam thì không".
     Khẩu hiệu khiến nhiều phải suy nghĩ của một cổ động viên trên khán đài.
    Hay một chuyện nhỏ khác cũng khiến người ta phải suy nghĩ. Đó là trong đêm Gala một ngày trước trận bán kết, khi các cầu thủ U21 Việt Nam lên biểu diễn văn nghệ thì cầu thủ U19 Việt Nam cổ vũ nhưng khi đàn em lên hát thì cầu thủ U21 Việt Nam lại ngoảnh mặt, thờ ơ.
    Công Phượng bị trọng tài nhắc nhở khi đứng chắn trước mặt thủ môn Văn Công khi Xuân Trường chuẩn bị đá phạt.
    Thế nhưng nói đi cũng phải nói lại. Nhiều cầu thủ U19 HAGL cũng bắt đầu sử dụng tiểu xảo ở trận đấu mà họ được đặt chỉ tiêu phải giành chiến thắng. Tiêu biểu là ở một tình huống đá phạt của Xuân Trường, Công Phượng đã tìm cách che mắt Văn Công để thủ môn của U21 Việt Nam bị khuất tầm nhìn, không chỉnh được các đồng đội đứng làm hàng rào chắn ở vị trí hợp lý.
     Hậu vệ U19 Việt Nam cũng có những pha vào bóng mạnh chân ở cuối trận. 
    Về cuối trận nhiều cầu thủ U19 HAGL cũng vào bóng rất rát. Chứng kiến tình huống này nhiều người đã đặt câu hỏi rằng: Phải chăng các cầu thủ này đang bắt đầu học cách thi đấu thực dụng để thích nghi với môi trường V.League nơi họ sẽ được trao cơ hội vào năm sau.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-bang-ron-xuc-dong-tu-cdv-trong-chien-thang-cua-u19-hagl-a63499.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan