+Aa-
    Zalo

    Những bài học thú vị từ Gala Kinh doanh Internet 2014

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hiểu được mong muốn học tập, chia sẻ thành công, thất bại của những người Kinh doanh Internet. ngày 9/1/2014, Công ty cổ phần ONNET kết hợp với Cộng đồng Yêu Internet Marketing tổ chức buổi "GALA Kinh doanh Internet"

    (ĐSPL) - H?ểu được mong muốn học tập, ch?a sẻ thành công, thất bạ? của những ngườ? K?nh doanh Internet. ngày 9/1/2014, Công ty cổ phần ONNET kết hợp vớ? Cộng đồng Yêu Internet Market?ng tổ chức buổ? "GALA K?nh doanh Internet"

    Buổ? Gala đã thu hút đông đảo những ngườ? đam mê Internet tham dự. 

    Ngườ? đầu t?ên xuất h?ện trên sân khấu sau màn khở? động đầy nh?ệt huyết của các bạn Act?on Team đó là anh Phạm Quang T?ến - CEO Shoptretho.com.vn.


    Anh Phạm Quang T?ến - CEO Shoptretho.com.vn

     

    Bà? ch?a sẻ của anh tập trung vào "Xây dựng Uy tín vớ? webs?te B2C". Anh nó? về 5 YẾU TỐ CỐT LÕI đó là:

    1. Hàng hóa đa dạng, luôn có hàng

     2. G?á cả hợp lý 3. Phục vụ khách hàng bằng cả trá? t?m 4. Hệ thống quản trị h?ện đạ? 5. Văn hóa doanh ngh?ệp

    Nhờ xây dựng được Uy tín vớ? khách hàng, chỉ sau 3 năm anh đã đưa webs?te Shoptretho.com.vn trở thành webs?te TMĐT nổ? t?ếng và hàng đầu V?ệt Nam vớ? doanh thu hàng tỷ đồng mỗ? tháng.

    Bạn có thể xem Sl?de ch?a sẻ của anh Phạm Quang T?ến t?n-ceo-onnet">tạ? đây:

    Ngườ? thứ 2 xuất h?ện trên sân khấu vớ? khả năng d?ễn thuyết hà? hước thu hút ngườ? nghe không a? khác đó là anh Phạm Văn Mạnh - CEO của Babylon.vn. Anh dành rất nh?ều thờ? g?an ch?a sẻ về những thất bạ? và thành công vớ? các mô hình như B2B, B2C, và C2C. Là ngườ? xuất thân từ nghành Luật, anh Mạnh bước sang lĩnh vực Internet như một cá? "duyên". Anh ch?a sẻ về v?ệc lập hàng chục webs?te bán hàng, có lúc hàng trăm nhân v?ên, nhưng rồ? do Google thay đổ? thuật toán l?ên tục nên doanh thu của anh cũng bấp bênh. Nhờ có nh?ều thất bạ? mà anh đã đúc kết được k?nh ngh?ệm quan trọng trong v?ệc xây dựng webs?te và tập trung làm nộ? dung chuyên sâu. H?ện nay anh xây dựng hệ thống webs?te của anh gồm 4 hướng : LUẬT, CHUYỂN PHÁT NHANH, VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ, HÀNG HÓA.


    Cách ch?a sẻ hà? hước của anh Phạm Văn Mạnh - CEO Babylon rất thu hút khán g?ả

    Mô hình mà anh Mạnh xây dựng hoàn toàn rất đơn g?ản: Mua tên m?ền theo từ khóa, Xây dựng độ? ngũ làm SEO, bán hàng theo hình thức Drop Shopp?ng. Nhờ hình thức này anh đã có doanh thu hàng tỷ đồng mỗ? tháng.

    Anh ch?a sẻ cho các bạn trẻ cách làm K?nh doanh Internet thành công đó là cần phả? b?ết chuyên sâu về nghề mình đang chọn. Trong đó tập trung vào Internet và xây dựng nộ? dung. Và cuố? cùng anh ch?a sẻ một bí mật k?nh doanh từ webs?te TMĐT nổ? t?ếng nhất của Trung Quốc đó là Taobao.com. Cách có thể tạo thu nhập một cách rất dễ dàng. Bạn có thể tìm thấy những bí mật như thế này trong nh?ều chương trình trực t?ếp ONNET tổ chức.


    Đạ? đ?ện Công ty CP ONNET Chị Trần Hồng Hoa cám ơn sự ch?a sẻ của anh Phạm Văn Mạnh - CEO Babylon

    Ngườ? thứ 3 xuất h?ện trên sân khấu có lẽ đã rất quen thuộc vớ? những ngườ? tham g?a vào lĩnh vực Internet Market?ng, đó không thể là a? khác, anh R?chdadLoc - CEO ONNET. Vừa là một d?ễn g?ả, vừa là nhà tổ chức anh R?chdadLoc được b?ết đến như một ngườ? "dám nghĩ, dám làm". Anh ch?a sẻ về những bà? học thất bạ? của mình kh? làm k?nh doanh đó là: tập trung quá nh?ều vào chuyên môn. Nguyên tắc vớ? lãnh đạo là 10/90. Tập trung 10\% mang lạ? 90\% g?á trị. Đó mớ? là cách anh làm h?ện nay.


    R?chdadLoc - CEO ONNET đang tâm trạng kh? ch?a sẻ về những thất bạ? của mình

    Năm 2013 đánh dấu một năm g?úp anh có rất nh?ều trả? ngh?ệm "đột phá". Những yếu tố trong tư duy k?nh doanh của anh đó là : Thương h?ệu, Hệ thống và con ngườ?. Nhờ những yếu tố đó đã g?úp anh đưa ONNET trở thành Top 100 doanh ngh?ệp năm 2013.

    Bà? ch?a sẻ của anh nó? về những Yếu tố thành công kh? k?nh doanh Internet đó là: Kỹ thuật tìm k?ếm, đồ họa market?ng, mô hình hệ thống webs?te, nộ? dung số.

    Anh cũng ch?a sẻ về những yếu tố quan trọng để một dự án Internet thành công : 3 ĐẸP, 5 ĐẸP, 10 ĐẸP.  

    Bạn có thể xem sl?de về Top 10 sự k?ện nổ? bật của R?chdadLoc và yếu tố quan trọng để một dự án Internet thành công tạ? đây:

    Cuố? cùng là phần ch?a sẻ của anh Tony Dũng - CEO Trung tâm anh ngữ LangMaster. Chỉ sau 2 năm áp dụng chính xác Internet Market?ng, LangMaster đã có trên 20.000 học v?ên. Doanh thu mỗ? năm trên 20 tỷ đồng. Phương pháp mà anh Tony Dũng áp dụng Internet Market?ng + NLP.


    Tony Dũng - CEO Lang Master - Một ý chí phí thường mang đến thành công

    Tony Dũng xây dựng và phát tr?ển LangMaster theo 3 yếu tố: Thương h?ệu, Market?ng và Độ? nhóm. Anh ch?a sẻ rằng "Muốn thành công phả? đ? cùng những ngườ? thành công". Đó là lý do anh đã theo học rất nh?ều bậc thầy trên thế g?ớ? và cùng hợp tác vớ? họ.

    Một trong những yếu tố quan trọng g?úp LangMaster thành công rất nhanh đó là Content Market?ng. Anh đã xây dựng hệ thống V?deo, content rất lớn trên hệ thống webs?te của anh.

    Gala K?nh doanh Internet 2014 kết thúc đã để lạ? trong lòng khán g?ả nh?ều dấu ấn bở? những ch?a sẻ tâm huyết, chân thành của các chuyên g?a, CEO. Họ không chỉ là những ngườ? mang đến động lực t?nh thần rất lớn cho những a? Yêu Internet Market?ng mà họ còn là tấm gương để các bạn cùng cố gắng nỗ lực.

    Hà Anh



     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-bai-hoc-thu-vi-tu-gala-kinh-doanh-internet-2014-a17578.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan