+Aa-
    Zalo

    Như Ý liệu có happy ending trong tập cuối của bộ phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhiều diễn biến bất ngờ của bộ phim Chúng Ta Của 8 năm sau sẽ được hé lộ trong tập 47 phát sóng vào 21h30 tối nay 27/2.

    Diễn biến bộ phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau đang được đẩy lên cao trào, với nhiều tình tiết bất ngờ ở những tập gần cuối. Theo đó, luật sư của Gia Khiêm đã tung loạt bằng chứng vu khống Dương cố tình tiếp cận, "mời gọi" ông ta, sau đó thì lại chơi xấu gây bất lợi cho cô. Đặc biệt, Mai - một đồng nghiệp của Dương cũng bất ngờ đứng ra làm nhân chứng cho Gia Khiêm. Liệu Dương sẽ làm thế nào để xoay chuyển tình thế trước sự mưu mô của Gia Khiêm?

    nhu-y-lieu-co-happy-ending-trong-tap-cuoi-cua-bo-phim-chung-ta-cua-8-nam-sau-
    Luật sư của Gia Khiêm tung loạt bằng chứng gây bất lợi cho Dương.

    Trong khi các nhân vật đều gần như đã tìm được bến đỗ hạnh phúc cho cuộc đời mình thì người đau khổ nhất chính là Tùng. Tùng giờ không chỉ mất vợ con vì tội ngoại tình mà còn suốt ngày bị Anh Thu tới nhà làm phiền. "Cô muốn sinh đứa bé đúng không? Được, đó là việc của cô. Sau khi xác minh đứa bé là con ruột của tôi, tôi sẽ có trách nhiệm với đứa bé", Tùng nói.

    Về phần Như Ý, “5 lần 7 lượt” bị Lâm từ chối tình cảm khiến cô rất sốc. Ở tập 47, bố Như Ý gặp vấn đề sức khỏe nên phải đến bệnh viện khám. Trùng hợp thay, người khám cho công lại là Tuấn - bạn trai cũ Dương. Tuấn và Như Ý đã có những tương tác đáng chú ý với nhau ngay khi gặp mặt trước cửa phòng bệnh, bố của Như Ý cũng ra ám hiệu đầy mờ ám cho con gái. Nhiều khán giả đoán rằng Tuấn sẽ trở thành "ý trung nhân" của Như Ý dù đây chỉ là một chi tiết nhỏ. Họ thực sự là một cặp trai tài gái sắc đáng ngưỡng mộ nếu đến với nhau. Thậm chí nếu tính về sắc vóc, Tuấn cũng chẳng kém cạnh gì Lâm. 

    nhu y lieu co happy ending trong tap cuoi cua bo phim chung ta cua 8 nam sau 1
    nhu y lieu co happy ending trong tap cuoi cua bo phim chung ta cua 8 nam sau 2
    Bác sĩ Tuấn và Như Ý có cuộc gặp gỡ định mệnh ở tập 47 phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhu-y-lieu-co-happy-ending-trong-tap-cuoi-cua-bo-phim-chung-ta-cua-8-nam-sau-a612067.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan