+Aa-
    Zalo

    Nhu cầu thẩm mỹ ngày càng tăng nhưng giá trị của cái đẹp liệu có thực sự an toàn và được đảm bảo?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Trong suốt những ngày cận kề Tết, nhu cầu làm đẹp tăng cao nhưng có một thực trạng đáng buồn là tràn ngập các báo nói về những trường hợp tử vong

    (ĐS&PL) Trong suốt những ngày cận kề Tết, nhu cầu làm đẹp tăng cao nhưng có một thực trạng đáng buồn là tràn ngập các báo nói về những trường hợp tử vong, biến chứng nghiêm trọng khi làm đẹp tại những cơ sở thẩm mỹ kém chất lượng, “cộp mác” thẩm mỹ uy tín với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đến từ nước ngoài bằng những chiêu trò quảng tràn lan trên mạng xã hội và nhiều phương tiện truyền thông khiến người dân lầm tưởng, tìm đến thực hiện dịch vụ thẩm mỹ. Thực tế đối với ngành thẩm mỹ hiện nay, cầu từ khách hàng và cung từ các cơ sở thẩm mỹ đều đang tăng cao nhưng liệu đằng sau xu hướng đang tăng chóng mặt ấy, những lời quảng cáo đầy hoa mỹ thì khách hàng có thực sự nhận lại những gì họ xứng đáng, hay ít nhất là đảm bảo về sự an toàn?

    Vậy giải pháp nào cho các khách hàng muốn làm đẹp mà vẫn đảm bảo chất lượng và an toàn?

    Trao đổi với Tiến sĩ, bác sĩ Reza Torchizy – người có hơn 10 năm gắn bó hoạt động lĩnh vực thẩm mỹ tại Việt Nam, từng làm đẹp và nhận được thư cảm ơn 3 đời tổng thống Mỹ (Donald Trump, George Bush, Bill Clinton) cho biết: “Thẩm mỹ luôn có hai mặt của nó, nếu bác sĩ không tay nghề thì điều đó rất nguy hiểm cho bạn, bởi nó dẫn đến nhiều biến chứng khó lường. Đã có rất nhiều địa chỉ thẩm mỹ tại đất nước bạn mời tôi đến làm việc, nhưng tôi không thể đồng ý. Bởi tôi có nguyên tắc riêng của mình. Nhưng với Thanh Hằng lại khác, cô ấy là người phụ nữ yêu cái đẹp và là người luôn tiên phong trong các công nghệ với triết lý kinh doanh Bác sĩ THẬT, chất lượng THẬT và dịch vụ THẬT; tôi tìm thấy ở cô ấy những điều mà không mà tôi nghĩ khó có thẩm mỹ nào có được. Đó là lý do tôi và đội ngũ bác sĩ 100% đến từ Mỹ, Hàn Quốc gắn bó cùng làm việc với cô ấy – với Thanh Hằng Beauty Medi liên tục xuyên suốt hơn 10 năm qua”.

    Tiến sĩ – Bác sĩ người Mỹ Reza Torchizy – Chuyên gia hàng đầu điều trị Thermage, từng làm đẹp cho Tổng thống Mỹ và được nhận thư cảm ơn

    Do vậy, chất lượng và sự an toàn về dịch vụ luôn được đặt lên hàng đầu trong ngành thẩm mỹ. Thấu hiểu được nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của thị trường nhưng không hề chạy theo số lượng, chạy theo lợi nhuận, bất chấp sức khỏe, tính mạng của khách hàng, Thanh Hằng Beauty Medi đã xây dựng và ngày càng khẳng định vị thế trở thành Viện chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hàng đầu Việt Nam trong suốt hơn 10 năm qua.

    CEO Đặng Thanh Hằng luôn đặt triết lí kinh doanh: Nói thật – Làm thật – Uy tín thật từ những ngày đầu mới bước vào ngành làm đẹp. Có lẽ chính điều này đã tạo nên uy tín trong bất cứ lĩnh vực gì mà chị tham gia và luôn được khách hàng tin tưởng, từ những mặt hàng được coi là khan hiếm, cao cấp của thập niên 90 như thỏi son, hộp phấn, lọ nước hoa; ảnh viện Hongkong và thương hiệu áo cưới Jessian đến Viện chăm sóc sức khỏe và sức đẹp Thanh Hằng Beauty Medi.

    CEO Đặng Thanh Hằng luôn đặt triết lí kinh doanh Nói thật – Làm thật – Uy tín thật từ những ngày đầu mới bước vào ngành làm đẹp

    Với Thanh Hằng Beauty Medi, đội ngũ bác sĩ có chuyên môn, mắt thẩm mỹ và tay nghề cao cùng tâm huyết say sưa với nghề, trong đó kể đến các Tiến sĩ –Bác sĩ với kinh nghiệm hơn 30 năm trong nghề như Chuyên gia Laser thẩm mỹ Reza Torchizy, Nha sĩ Park Dong Won, Lawrence Bahn từng học Đại học New York - một trong những trường top đầu của ngành Y thế giới.

    Đội ngũ Tiến sĩ – Thạc sĩ - Bác sĩ đến từ Mỹ và Hàn Quốc, gắn bó 10 năm liền với Thanh Hằng Beauty Medi, 100% có chứng chỉ hành nghề hợp pháp tại Việt Nam

    Điểm khác biệt mà Thanh Hằng Beauty Medi mang đến mỗi khách hàng là quy trình khép kín các dịch vụ cùng sự kết hợp chuyên môn giữa các bác sĩ từ nha khoa, thẩm mỹ đến da liễu để chọn phương pháp điều trị tốt nhất cho khách hàng. Ngoài ra, Thanh Hằng Beauty Medi có môi trường làm việc rất tốt, tạo điều kiện tối đa về công nghệ kỹ thuật.

    Hơn ai hết Thanh Hằng Beauty Medi nói chung và CEO Đặng Thanh Hằng nói riêng hiểu rằng nhan sắc là vốn quý của đời người nên những gì là tinh hoa, tinh túy trong thẩm mỹ và làm đẹp đã được hội tụ tại đây để đem đến cho khách hàng sự hài lòng mỹ mãn: trẻ hơn, nhiều sức sống hơn, và tự nhiên hơn. Trong suốt 10 năm qua, Thanh Hằng Beauty Medi vẫn luôn giữ trọn chữ TÍN đối với hơn 17000 khách hàng bằng tâm huyết Tôn vinh vẻ đẹp Việt, bằng sự tận tâm, trung thực.

    L. Hương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhu-cau-tham-my-ngay-cang-tang-nhung-gia-tri-cua-cai-dep-lieu-co-thuc-su-an-toan-va-duoc-dam-bao-a310840.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.