+Aa-
    Zalo

    Nhóm thanh niên bị đánh trọng thương vì ức hiếp người bán hàng rong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi đánh bà bán hàng rong trên bãi biển, nhóm thanh niên tiếp tục tới đập phá một số hàng quán khác và đuổi đánh người dân tại khu vực này.

    (ĐSPL) - Sau khi đánh bà bán hàng rong trên bãi biển, nhóm thanh niên tiếp tục tới đập phá một số hàng quán khác và đuổi đánh người dân tại khu vực này. Nhưng ngay sau đó nhóm này đã bị một nhóm thanh niên khác đuổi và đánh trọng thương.

    Theo tin tức trên báo Người lao động, ngày 9/11, cơ quan điều tra Công an TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) cho biết đang tiến hành điều tra vụ nổ súng, gây rối trật tự tại khu vực Bãi Sau (đường Thùy Vân, TP Vũng Tàu).

    Nạn nhân - bà N.T.N.M (46 tuổi) bán hàng rong, kể khoảng 2 giờ sáng 9/11, có 3 người (2 nam, 1 nữ) xuống bãi biển dưới chân cột cờ khu vực Bãi Sau, gọi 13 lon bia từ hàng khác và mua 1 con mực khô từ quán bà M. để nhậu. Một lúc sau, có thêm 4 thanh niên đến nhập cuộc.

    Hiện trường xảy ra vụ việc (Ảnh: Người lao động)

    Nhậu xong, nhóm này gọi thanh toán tiền bia nên bà M. yêu cầu trả tiền con mực khô. Cho rằng bà M. nghĩ họ không có tiền trả nên bất ngờ cả nhóm xông vào đánh khiến bà ngã xuống.

    Sau khi đánh bà M., nhóm này tiếp tục tới đập phá một số hàng quán khác và đuổi đánh người dân tại khu vực này. Trong đó, Nguyễn Trọng Vũ (28 tuổi) rút súng ra bắn 2 phát nhưng may mắn không trúng ai. Khi Vũ định bắn tiếp thì súng trục trặc.

    Sau đó, nhóm gây rối này tính bỏ đi nhưng bị một nhóm khác đuổi đánh. Vũ chạy được khoảng 200 m đến đường Hoàng Hoa Thám thì bị đâm trọng thương.

    Nhận được thông tin, lực lượng công an đến hiện trường và bắt giữ được một số đối tượng, thu giữ 1 khẩu súng có 3 viên đạn.

    Gần đây, báo Thanh niên cũng đưa tin về mọt vụ việc tương tự xảy ra tại huyện Bắc Bình, Bình Thuận,

    Vụ việc xảy ra vào ngày 3/9 khi một nhóm thanh niên có ý muốn mượn chỗ làm việc của công nhân đang vận hành Hồ thuỷ lợi Cà Giây để ăn nhậu, nhưng không được đồng ý nên nhóm người hung hãn này đã dùng những tuýp sắt đuổi đánh công nhân, đạp phá đồ đạc. Làm trọng thương 2 công nhân.

    Vụ việc đã được công an huyện Bắc Bình điều tra làm rõ.

    HÀ THẢO (Tổng hợp)

    [mecloud]mLpwHuOmnQ[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhom-thanh-nien-bi-danh-trong-thuong-vi-uc-hiep-nguoi-ban-hang-rong-a118784.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.