+Aa-
    Zalo

    Nhóm “hiệp sĩ” Bình Dương phá liền hai vụ án

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Chiều 4-8, nhóm “hiệp sĩ” thuộc Đội PCTP phường Phú Hòa (TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) đã phá liền hai vụ án bắt được 3 nghi can phạm tội giao nộp công an.

    (ĐSPL)- Chiều 4/8, nhóm “hiệp sĩ” thuộc Đội PCTP phường Phú Hòa (TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) đã phá liền hai vụ án bắt được 3 nghi can phạm tội giao nộp công an.
    Cụ thể, khoảng 13 giờ, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải (Đội trưởng Đội PCTP phường Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương) cùng đồng đội đang tuần tra trên đường Lê Hồng Phong (phường Phú Hòa) phát hiện một thanh niên đi xe máy có biểu hiện nghi vấn. Lập tức đối tượng lọt vào tầm ngắm của nhóm “hiệp sĩ”.
    Nhóm “hiệp sĩ” Bình Dương phá liền hai vụ án
    Đối tượng Phạm Văn Châu cùng tang vật
    Không ngại đeo bám đối tượng, khi đến địa bàn phường Hiệp An các “hiệp sĩ” phát hiện nghi can gạ bán máy khoan cho anh Trần Thành Công (ngụ thị Xã Bến Cát) với giá rẻ. Khi anh Công nói không có tiền thì nghi can bỏ sáu cái máy khoan lên xe của anh Công rồi hỏi mượn điện thoại.
    Khi anh Công đang phân vân thì nghi can giựt chiếc điện thoại (hiệu Nokia trị giá 5 triệu đồng) rồi nhanh chóng phóng xe bỏ chạy.
    Lập tức, nhóm “hiệp sĩ” đã truy đuổi, bắt giữ giao công An phường Hiệp An.
    Tại đây, nghi can khai tên Phạm Văn Châu (29 tuổi, quê Hà Tây). Tang vật thu được 2 cái điện thoại, và hơn 4,6 triệu đồng. Những chiếc máy khoan mà Châu đưa cho anh Công đều là hàng giả, không sử dụng được.
    Tiếp đó, trên đường về nhóm “hiệp sĩ” lại phát hiện đôi nam nữ khả nghi nên âm thầm bám theo.
    Khi đến shop thời trang Thanh Thảo (đường Cách Mạng Thánh Tám, TP Thủ Dầu Một) thì người nữ vào trong giả vờ mua đồ rồi nhanh tay lấy trộm được một điện thoại Nokia trị giá 4 triệu đồng của hành khách rồi cùng đồng bọn bên ngoài định bỏ chạy.
    Nhóm “hiệp sĩ” Bình Dương phá liền hai vụ án
    Nguyễn Thanh Tuấn (26 tuổi) và Trương Thị Bạch Tuyết cùng tang vật chiếc điện thoại
    Lập tức, các “hiệp sĩ” tổ chức truy đuổi bắt bắt gọn cả hai giao cho công an phường. Tại đây đôi nam nữ khai tên Nguyễn Thanh Tuấn (26 tuổi) và Trương Thị Bạch Tuyết (52 tuổi, cùng ngụ TP.HCM). Tang vật thu được ba chiếc điện thoại di động. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhom-hiep-si-binh-duong-pha-lien-hai-vu-an-a44499.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tóm gọn nhóm 9x gây ra hàng loạt vụ cướp

    Tóm gọn nhóm 9x gây ra hàng loạt vụ cướp

    Để có tiền tiêu xài, Nguyễn Hữu Đức Toàn (SN 1995) trú tại xã Chư Hdrông, TP. Pleiku (Gia Lai) cùng đồng bọn gây ra hàng loạt vụ cướp tài sản với thủ đoạn hết sức táo tợn