+Aa-
    Zalo

    Nhóm giang hồ cầm mã tấu truy sát người trong đêm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Liên quan đến vụ nhóm giang hồ cầm mã tấu truy sát người, ngày 28/12, Công an TP Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu) đang tiếp tục điều tra, truy bắt nhóm đối tượng.

    (ĐSPL) - Liên quan đến vụ việc nhóm giang hồ cầm mã tấu truy sát người, ngày 28/12, Công an TP Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu) đang tiếp tục điều tra, truy bắt nhóm đối tượng.
    Thông tin cho biết, trước đó vào khoảng 21h ngày 26/12, anh Phạm Tuấn Ngọc (42 tuổi), trú tại đường Bình Giã, phường Rạch Dừa, TP Vũng Tàu đi nhậu với nhóm bạn và có xảy ra xích mích với một nhóm đối tượng khác. Nhậu xong, anh Ngọc trở về nhà, bất ngờ phát hiện một nhóm khoảng 10 người cầm mã tấu đuổi theo truy sát.
    Khi thấy anh Ngọc chạy trốn, nhóm đối tượng đã đuổi theo và xông thẳng vào từng nhà dân để lùng sục truy tìm khiến nhiều người dân hoảng sợ. Ngay sau khi tìm thấy, nhóm người trên đã chia thành hai hướng từ cửa chính và cửa sau đập cửa kính xông vào nhà chém liên tiếp vào người anh Ngọc khiến nạn nhân gục xuống đất.
    Anh Ngọc đang điều trị tại bệnh viện. Ảnh: N.L
    Ngay sau khi sự việc xảy ra, chị Vũ Thị Hương (vợ nạn nhân) đã điện báo cho lực lượng 113 Công an TP Vũng Tàu đến nhưng nhóm đối tượng đã rời khỏi hiện trường. Riêng anh Ngọc đã nhanh chóng được đưa đến Bệnh viện Bà Rịa để cấp cứu trong tình trạng trên người có nhiều vết chém, đứt gân tay.
    Theo chị Hương, trước khi xảy ra vụ chém, một người đàn ông tên Thắng “ngựa” đã đến nhà tìm anh Ngọc sau đó thì ra về. Khoảng 30 phút sau, Thắng “ngựa” cùng nhiều người khác cầm mã tấu xông vào nhà tìm anh Ngọc chém.
    Hiện, cơ quan công an đang truy bắt nhóm đối tượng gây án.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhom-giang-ho-cam-ma-tau-truy-sat-nguoi-trong-dem-a76627.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nghi án giám đốc DN bị gần ba mươi tên côn đồ truy sát nhầm

    Nghi án giám đốc DN bị gần ba mươi tên côn đồ truy sát nhầm

    Đang làm việc ở công ty, anh Nguyễn Đức K. bất ngờ thấy một nhóm khoảng 30 người dựng xe trước cổng công ty, rồi hô hào đâm tới tấp vào người anh. Trong trận càn quét hung bạo của bọn côn đồ, anh K. bị chúng lấy một số tài sản và gây thương tích nặng trong tình trạng nguy kịch.