+Aa-
    Zalo

    Nhìn lại những hình ảnh của Hương Ly tại Vietnam’s Next Top Model 2015

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trước khi đăng quang quán quân Vietnam’s Next Top Model, Hương Ly đã trải qua rất nhiều khó khăn, thử thách của chương trình đặt ra.

    (ĐSPL) – Trước khi đăng quang quán quân Vietnam’s Next Top Model, Hương Ly đã trải qua rất nhiều khó khăn, thử thách của chương trình đặt ra, thậm chí cô từng nhiều lần lọt vào top nguy hiểm.

    [mecloud]K8z9sQBktK[/mecloud]


    Quán quân Vietnam's Next Top Model 2015 tên thật là Nguyễn Thị Hương Ly, sinh ngày 9/12/1995 tại Gia Lai. Hương Ly cao 1m76 và hiện là sinh viên trường Đại học công nghệ Sài Gòn. Ngay tại vòng tuyển chọn, Hương Ly đã gây ấn tượng với bởi cách trang điểm đặc biệt và tiết lộ mình là người “học giỏi nhưng lì lợm”.


    Sở hữu chiều cao nổi trội và gương mặt ưa nhìn, Hương Ly đã dễ dàng lọt vào top 14 thí sinh sống trong ngôi nhà chung.


    Từ đây, cô và các thí sinh khác trải qua nhiều thử thách của chương trình. Ở tập 2, Hương Ly cùng các thí sinh phải trải qua thử thách catwalk với chiếc giầy cao 20cm. Mặc dù “vồ ếch” nhiều lần nhưng Hương Ly vẫn bình tĩnh, ngẩng cao đầu và nở nụ cười bước tiếp để hoàn thành phần thi của mình.


    Tuy nhiên, bức ảnh khi bước lên bục chữ V chụp hình của Hương Ly không khiến giám khảo cảm nhận được sự tự tin của cô bởi vậy mà Hương Ly lọt vào top 2 nguy hiểm. Giám khảo Thanh Hằng đã cho Ly một cơ hội bởi sự cố gắng và sự kỳ vọng của gia đình.


    Tiếp đến tập 3 với thử thách chụp hình leo núi, vẫn phong thái tự tin, cô gái đến từ Gia Lai đã trở thành người sở hữu bức hình đẹp thứ 5 và lọt vào top an toàn được ở lại ngôi nhà chung, tiếp tục hành trình “Keep Moving – Không ngừng chuyển động”.


    Trong thử thách của tập 4, Hương Ly chụp hình nhóm theo phong cách thời trang thịnh hành nhất thế giới cùng với Hồng Xuân, Đinh Đức Thành. Cô khiến giám khảo Thanh Hằng lo ngại vì sự tự tin quá mức sẽ không thể giúp cô thành công trong ngành công nghiệp thời trang này.


    Với thử thách tương tác ở nơi công cộng, bán hàng cho trẻ em ở mái ấm Bừng Sáng ở tập 5, Hương Ly đã trở thành người chiến thắng ở thử thách này.


    Còn với thử thách chụp hình cùng bạn diễn đặc biệt là những chú khỉ ở Cần Giờ, “Cô nàng quyến rũ” cũng đã thể hiện bản thân và khống chế được nỗi sợ của mình hoàn thành buổi chụp hình một cách tốt đẹp.


    Trong tập 6, Hương Ly tiếp tục lọt top 3 nguy hiểm trong thử thách chụp hình với xích đu lơ lửng trên mặt nước.



    Nếu như trong các buổi chụp hình trước, Hương Ly đều lọt vào top nguy hiểm thì trong tập 7 Vietnam’s Next Top Model,  “Cô nàng quyến rũ” đã lột xác ngoạn mục và giành chiến thắng ở thử thách chụp hình đôi với Quang Hùng. Cô đã tận dụng nụ cười, ánh mắt và thần thái tương tác tốt với bạn diễn trong bức hình của mình.


    Với thử thách chụp ảnh dưới nước ở độ sâu 4m, Hương Ly đã phải tái xanh mặt. Tuy nhiên, cô vẫn xuất sắc vượt qua và nằm trong top 6 ở tập 8 Người mẫu Việt Nam.



    Tập 9 Vietnam’s Next Top Model 2015, Hương Ly tiếp tục giành chiến thắng và khẳng định nỗ lực không ngừng nghỉ của mình với thử thách về khả năng giao tiếp, ứng xử trên máy bay và chụp hình lơ lửng trên không ở độ cao 10m.


    Nguyễn Hương Ly cũng giành chiến thắng với thử thách chụp quảng cáo cho một thương hiệu trong tập 10 Vietnam’s Next Top Model. Cô gái sinh năm 1995 là một trong 4 gương mặt đi tiếp, lọt vào top 4 chung cuộc.


    Trong đêm Chung kết Vietnam’s Next Top Model diễn ra vào tối qua (11/10), “cô nàng quyến rũ” tỏa sáng với những bước catwalk tự tin và đầy năng lượng.


    Hương Ly đã trở thành cái tên được xướng tên cho ngôi vị quán quân Người mẫu Việt Nam mùa thứ 6. Cô nhận được hợp đồng làm việc độc quyền với công ty quản lý người mẫu cùng 200 triệu đồng tiền mặt, các phần thưởng khác trị giá 400 triệu đồng. 

    HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]fKeBrTKBIJ[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhin-lai-nhung-hinh-anh-cua-huong-ly-tai-vietnams-next-top-model-2015-a114559.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.