+Aa-
    Zalo

    Nhiều giải pháp công nghệ mới của VNPT đoạt giải tại IT World Awards

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tiếp tục khẳng định năng lực tại đấu trường quốc tế, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã nhận về nhiều giải thưởng lớn dành cho các sản phẩm dịch vụ công nghệ thông tin tại IT World Awards 2021.

    Giải thưởng Công nghệ thông tin (IT World Awards 2021) là giải thưởng hàng đầu của ngành CNTT toàn cầu, nằm trong hệ thống giải Globee Awards, tổ chức lần đầu tiên vào năm 2006.

    Trong năm thứ 2 tham gia, VNPT là đơn vị đoạt nhiều giải thưởng nhất tại hạng mục giải pháp dịch vụ công nghệ thông tin mới, gồm 4 giải vàng dành cho các sản phẩm: VNPT Trace (Hệ thống quản lý chuỗi giá trị nông sản) ở hạng mục giải pháp công nghệ lĩnh vực nông nghiệp; ứng dụng My VNPT (Truyền hình theo yêu cầu) ở hạng mục giải pháp công nghệ dành cho khách hàng cá nhân; VNPT VSR (Hệ thống báo cáo thông minh) ở hạng mục giải pháp công nghệ dành cho chính phủ và eZozo (Dịch vụ phần mềm quản lý nhà hàng) ở hạng mục giải pháp công nghệ dành cho khách sạn, du lịch. Ngoài ra, VNPT còn đoạt 1 giải bạc dành cho VNPT LMS (Hệ thống quản lý học tập) ở hạng mục giải pháp công nghệ cho giáo dục và 1 giải đồng cho VnCare (Hệ thống đăng ký và khám bệnh từ xa).

    vnpt doat nhieu giai thuong nhat tai hang muc giai phap dich vu cong nghe thong tin moi it world awards 2021
    VNPT Digital Marketing giải vàng tại hạng mục giải pháp quản lý chiến dịch truyền thông đa kênh

    Bên cạnh các giải thưởng lớn ở hạng mục giải pháp mới, VNPT còn được đánh giá cao ở nhiều hạng mục khác như 1 Giải vàng cho VNPT Digital Marketing (Giải pháp marketing số) tại hạng mục giải pháp quản lý chiến dịch truyền thông đa kênh; 1 giải đồng cho VNPT Smart IR (Giải pháp bảo mật) ở hạng mục giải pháp bảo mật; và 2 sản phẩm: VNPT IoT (Nền tảng kết nối internet vạn vật) sở hữu giải Bạc và Giải pháp SmartVision nhận giải Đồng cùng tại hạng mục Trí tuệ nhân tạo (AI).

    vnpt
    VNPT đoạt nhiều giải thưởng nhất tại hạng mục giải pháp dịch vụ công nghệ thông tin mới IT World Awards

    Kết quả này khẳng định nỗ lực và thành công của VNPT trong quá trình đồng hành cùng đất nước triển khai chuyển đổi số quốc gia. Từ những sản phẩm dành cho khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp, cho tới giải pháp chính phủ điện tử, VNPT luôn giữ vững vị thế của Tập đoàn công nghệ tiên phong tại Việt Nam. Các giải pháp số của VNPT đóng góp không nhỏ cho quá trình chuyển đổi số nói chung cũng như hỗ trợ hoạt động kinh doanh, ổn định đời sống và làm việc trong giai đoạn dịch bệnh Covid nói riêng.

    vnpt pr
    Ứng dụng My VNPT đạt giải vàng ở hạng mục giải pháp công nghệ dành cho khách hàng cá nhân

    Được tổ chức từ năm 2006, IT World Awards nhận được hàng nghìn hồ sơ tham gia đề cử mỗi năm. Ban giám khảo gồm hơn 50 thành viên là CEO, Giám đốc sản phẩm đến từ các tập đoàn toàn cầu như VISA, KPMG, Ernst & Young, Microsoft,… Không chỉ thu hút các doanh nghiệp quốc tế như Samsung, Dell... giải thưởng công nghệ này còn có sự tham gia của nhiều tập đoàn, công ty lớn tại Việt Nam như Viettel, FPT, CMC...

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhieu-giai-phap-cong-nghe-moi-cua-vnpt-doat-giai-tai-it-world-awards-a509071.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Chân dung tân Tổng giám đốc VNPT

    Chân dung tân Tổng giám đốc VNPT

    Ông Huỳnh Quang Liêm- quyền Tổng Giám đốc Tập đoàn VNPT được bổ nhiệm giữ chức vụ Thành viên HĐTV, Tổng Giám đốc Tập đoàn VNPT.

    VNPT giảm cước viễn thông, tiếp tục hỗ trợ người dân trong dịch bệnh

    VNPT giảm cước viễn thông, tiếp tục hỗ trợ người dân trong dịch bệnh

    Đồng hành cùng người dân cả nước trong giai đoạn khó khăn do dịch Covid-19 gây ra, Tập đoàn VNPT ngoài việc đã ủng hộ ngay 400 tỷ đồng thì tiếp tục ủng hộ 5.000đ cho mỗi gói cước giao dịch thành công vào Quỹ Vaccine phòng Covid-19, đồng thời thực hiện nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng đối với các dịch vụ viễn thông của Tập đoàn.