+Aa-
    Zalo

    Nhiệt độ giảm mạnh, tuyết phủ dày 10cm ở Sa Pa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Không khí lạnh tăng cường độ mạnh, đêm 9/1, tại Trạm Tôn, cách thị trấn Sa Pa (Lào Cai) tuyết rơi phủ trắng những tuyến đường, độ dày lên đến 10cm.

    (ĐSPL) – Không khí lạnh tăng cường độ mạnh, đêm 9/1, tại Trạm Tôn, cách thị trấn Sa Pa (Lào Cai) khoảng 13km, tuyết rơi phủ trắng những tuyến đường, độ dày lên đến 10cm.
    Theo người dân Sa Pa, đêm 9/1, tuyết bắt đầu rơi ở khu vực Trạm Tôn. Càng về khuya, lượng tuyết rơi càng dày, đến rạng sáng 10/1 tuyết rơi càng lớn, độ dày lên đến trên 10cm, chủ yếu từ độ cao 1.900m trở lên. Khu vực vùng thấp ở thị trấn xuất hiện băng đông kết khá dày đặc. 
    Tuyết rơi là "đặc sản du lịch" của Sa Pa. Ảnh: N.T
    Hiện trời vẫn rất lạnh, tại trung tâm thị trấn Sapa đang có mưa. Theo dự báo của Trung tâm khí tượng và thủy văn Trung ương, nhiệt độ tại Sa Pa xuống thấp hơn 0 độ C.
    Được biết, tại Sa Pa sáng nay, lượng khách du lịch vẫn chưa đông đột biến. Tuy nhiên, người dân địa phương nhận định, thời điểm này chắc chắn lượng du khách đổ về sẽ rất đông, bởi du khách luôn rất thích thú với các hiện tượng băng tuyết, tuyết rơi ở Sa Pa.
    Theo cơ quan dự báo khí tượng thủy văn Lào Cai, trong một vài ngày tới, trời vẫn mưa và rét đậm, UBND tỉnh Lào cai đã có công điện khẩn gửi các cơ quan chức năng tăng cường các biện pháp khẩn cấp phòng chống rét cho cây trồng và gia súc, bảo vệ sức khỏe cụ già, em nhỏ. Các điểm trường sẽ cho học sinh nghỉ học nếu thấy cần thiết để tránh rét và bảo vệ sức khỏe cho các em.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhiet-do-giam-manh-tuyet-phu-day-10cm-o-sa-pa-a78613.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan