+Aa-
    Zalo

    Nhảy xuống suối cứu bạn, 3 học sinh lớp 7 đuối nước tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thấy người bạn gái cùng lớp chới với kêu cứu dưới suối, hai nam sinh dù không biết bơi vẫn lao xuống cứu khiến cả 3 em đều tử vong.\r\n

    (ĐSPL) - Thấy người bạn gái cùng lớp chới với kêu cứu dưới suối, hai nam sinh dù không biết bơi vẫn lao xuống cứu khiến cả 3 em đều tử vong.

    Tin trên báo Lao động, đến 20h tối ngày 31/3, Công an huyện Cẩm Mỹ (Đồng Nai) phối hợp với các cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân nhóm học sinh đi tắm suối khiến 3 em học sinh tử vong thương tâm. 

    Thông tin ban đầu cho hay, khoảng 16h ngày 31/3, tại suối Cả thuộc địa phận ấp 2, xã Xuân Đường, huyện Cẩm Mỹ có một nhóm khoảng 10 em học sinh đi tắm suối thì xảy ra vụ đuối nước khiến 3 học sinh lớp 7 học ở trường THCS Xuân Đường tử vong.

    Lao xuống dòng nước cứu bạn, 3 học sinh lớp 7 tử vong. Ảnh minh họa.

    Danh tính 3 học sinh học cùng lớp gặp nạn được xác định là: Nguyễn Hoàng Phi H., Đỗ Văn H. và Lê Thị Kim Th.

    Báo VnExpress đưa tin, trong lúc đùa giỡn, em Lê Thị Kim Th. bị trượt chân rơi xuống suối. Thấy bạn chới với kêu cứu, Đỗ Văn H. và Nguyễn Hoàng Phi H. liền nhảy xuống cứu bạn nhưng do nước sâu và không biết bơi nên cả 3 đều bị nước nhấn chìm.

    Khu vực các em gặp nạn rất hoang vắng, sâu khoảng 2m. Thấy các bạn mất tích, những học sinh còn lại chạy gọi người đến vớt cả 3 em lên nhưng các nạn nhân đều đã tử vong. Thi thể các em sau đó được bàn giao cho gia đình lo hậu sự. 

    Trước đó, vào chiều ngày 13/3, tại dòng suối qua đoạn cầu Rù Rì, nơi giáp giới xã Bình Quý, huyện Thăng Bình và xã Phú Thọ, huyện Quế Sơn (Quảng Nam) cũng xảy ra vụ chết đuối thương tâm của 2 em học sinh lớp 10.

    Nguồn tin trên báo Dân Việt, trong lúc chơi đùa tại đây, em Trần Văn T. cùng một bạn trong nhóm sảy chân rơi xuống suối. Thấy vậy, em Trần Văn K. và 2 bạn nữa đã nhảy xuống cứu nhưng chỉ cứu được người bạn kia. Sau khi lên bờ, thấy T. đang chới giữa suối, K. tiếp tục nhảy xuống cứu bạn nhưng cả hai sau đó đều mất tích.

    Lúc này, các bạn còn lại đã chạy đi kêu cứu nhưng đã quá muộn. Đến chiều cùng ngày, thi thể hai em T. và K. đã được lực lượng chức năng cùng người nhà đưa về gia đình để mai táng.

    BẢO KHÁNH(Tổng hợp)

    [mecloud]qEl2zs0xLA[/mecloud]


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhay-xuong-suoi-cuu-ban-3-hoc-sinh-lop-7-duoi-nuoc-tu-vong-a125278.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.