+Aa-
    Zalo

    Nhảy xuống hồ tìm cần câu bị cá kéo, cần thủ đuối nước tử vong

    (ĐS&PL) - Một người đi câu cá nhảy xuống hồ tìm cần câu bị cá kéo không may đuối nước tử vong.

    Theo tin tức thời sự mới nhất trên báo Pháp luật TP.HCM, ngày 27/11, các đơn vị liên quan Công an TP.Thủ Đức (TP.HCM) và Công an phường Thảo Điền đã hoàn tất hồ sơ bàn giao thi thể cần thủ bị đuối nước khi câu cá cho gia đình để lo hậu sự.

    nhay xuong ho tim can cau bi ca keo can thu duoi nuoc tu vong
    Khu vực anh Q câu cá bị đuối nước. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Theo thông tin ban đầu, vào chiều 26/11, Nguyễn Anh Q (19 tuổi, quê Tiền Giang) ra bờ sông Sài Gòn tại khu vực phường Thảo Điền, TP.Thủ Đức câu cá.

    Đến cuối giờ chiều cùng ngày, cần câu anh Q bị cá kéo xuống sông. Lúc này, anh Q thấy cần bị cuốn trôi nên nói với những người xung quanh là cần câu có giá trị hơn chục triệu đồng.

    Dù nhiều người đã ngăn, không cho anh Q xuống sông nhưng người này vẫn kiên quyết nhảy xuống lấy cầu câu. Khi nhảy xuống thì anh Q bị đuối nước.

    Thấy vậy, một người dân nhảy xuống cứu anh Q nhưng bất thành, người này cũng suýt bị đuối theo nhưng may mắn được người dân trên bờ dùng cần câu kéo lên.

    Riêng anh Q bị nước cuốn trôi và mất tích, lực lượng cứu nạn cứu hộ và các đơn vị liên quan sau đó đã tìm thấy thi thể anh Q.

    Trước đó, tháng 1/2023, tại huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước cũng có một người đàn ông đi câu cá nhảy xuống hồ để giằng lại cần câu bị cá kéo đã không may đuối nước tử vong.

    Theo báo Lao động, nạn nhân tử vong được xác định là anh Đ.H.P (36 tuổi, ngụ xã Tiến Hưng, TP.Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước).

    Trước đó, chiều 1/1, anh P dẫn con trai 5 tuổi đi câu cá tại hồ nước thuộc ấp Dên Dên, thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú. Trong lúc câu, một chiếc cần câu bất ngờ bị cá cắn câu, kéo rơi xuống nước, ra xa bờ.

    Thấy vậy, anh  Đ.H.P liền nhảy xuống bơi theo để lấy cần. Tuy nhiên, trong lúc bơi, do có nhiều rong rêu quấn quanh, anh này không may bị đuối sức, chìm xuống nước sâu.

    Thấy bố xuống nước lâu không lên, con trai hoảng sợ, đi bộ  ngược ra ngoài tìm đường về. Đến khoảng 17h cùng ngày, một số người dân phát hiện cháu bé đi lạc nên gặng hỏi rõ sự việc.

    Nhận được tin báo, ngay trong đêm Công an huyện Đồng Phú có mặt tại hiện trường phối hợp với người dân địa phương, tổ chức tìm kiếm anh P.

    Đến sáng nay, sau nhiều giờ đồng hồ tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy và đưa thi thể nạn nhân lên bờ.

    Vân Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhay-xuong-ho-tim-can-cau-bi-ca-keo-can-thu-duoi-nuoc-tu-vong-a601288.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Vụ 4 học sinh bị đuối nước ở Phú Yên: Tìm thấy thêm 1 thi thể

    Vụ 4 học sinh bị đuối nước ở Phú Yên: Tìm thấy thêm 1 thi thể

    Lúc 15h30 ngày 15/11, lực lượng cứu hộ tìm thấy thi thể cháu Trần Thanh Tr. (10 tuổi, ngụ xã Hòa Phú, huyện Tây Hòa, tỉnh Phú Yên)- nạn nhân bị mất tích khi cùng nhóm bạn tắm trên sông Ba đoạn qua thôn Liên Thạch, xã Hòa Phú. Thi thể cháu Tr. được tìm thấy cách nơi gặp nạn khoảng 4 km.