+Aa-
    Zalo

    Nhặt được 1,5 chỉ vàng, người phụ nữ bán hủ tiếu trả lại người mất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trên đường đi bán hủ tiếu, chị Kiều nhặt được chiếc túi bên trong có 1,5 chỉ vàng. Chị Kiều đã mang đến trụ sở UBND xã liên hệ tìm người đánh rơi.

    Trên đường đi bán hủ tiếu, chị Kiều nhặt được chiếc túi bên trong có 1,5 chỉ vàng. Chị Kiều đã mang đến trụ sở UBND xã liên hệ tìm người đánh rơi.

    Chị Kiều trả lại 1,5 chỉ vàng nhặt được - Ảnh: Báo Quảng Ngãi

    Người phụ nữ có hành động đẹp trên là chị Lê Thị Kiều (ở thôn An Hải, xã Bình Trị, Bình Sơn, Quảng Ngãi).

    Theo đó, mới đây, trên đường đi bán hủ tiếu ở khu vực xã Bình Hải (Bình Sơn), chị Lê Thị Kiều nhặt được một chiếc túi bên trong có 1,5 chỉ vàng.

    Chị Kiều sau đó nhanh chóng mang đến trụ sở UBND xã Bình Hải để liên hệ tìm người đánh rơi. Sau khi ra thông báo, UBND xã Bình Hải đã tìm được chủ nhân tài sản trên và trao lại cho anh Lê Văn Bồn (ở thôn Vạn Tường, xã Bình Hải).

    Trao đổi trên báo chí về hoàn cảnh chị Kiều, Chủ tịch Hội phụ nữ xã Bình Trị cho biết: "Gia cảnh nhà chị Kiều rất éo le, hai vợ chồng chị sống với nhau đã lâu nhưng tới giờ vẫn chưa có con cái.

    Hai anh chị sống căn nhà cấp 4 nhỏ ở thôn An Hải. Ngoài việc hàng ngày đi bán hủ tiếu, chị Kiều còn là chi hội trưởng chi hội phụ nữ xóm An Hải. Công việc có phần bận rộn vất vả nhưng chị rất hay giúp đỡ mọi người. Trong xóm có ai ốm đau chị đều qua hỏi thăm chu đáo.

    Thế nhưng cuộc sống thật bất công khi chồng chị Kiều mắc bệnh hiểm nghèo. Mới đây chồng chị ấy phải lên bệnh viện điều trị mấy tháng trời, hiện sức khỏe đã ổn định hơn nhưng vẫn phải dùng thuốc và theo dõi".

    Theo Chủ tịch Hội phụ nữ xã Bình Trị, mặc dù hoàn cảnh có phần éo le nhưng chị Kiều luôn lạc quan, vui vẻ và làm những việc ý nghĩa để động viên chồng vượt qua những đau đớn của bệnh tật.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhat-duoc-15-chi-vang-nguoi-phu-nu-ban-hu-tieu-tra-lai-nguoi-mat-a331465.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan