+Aa-
    Zalo

    Nhặt điện thoại bị rơi, Ronaldo khiến người đẹp xúc động

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cô gái xinh đẹp Austin Woolstenhulme không tin nổi khi chiếc điện thoại bị mất của cô được Ronaldo tìm thấy và được ngôi sao này mời ăn tối.

    (ĐSPL) - Cô gái xinh đẹp Austin Woolstenhulme không tin nổi khi chiếc điện thoại bị mất của cô được Ronaldo tìm thấy và sau đó, cô được ngôi sao người Bồ Đào Nha mời ăn tối.

    Ronaldo hiện đang đi nghỉ Hè ở Mỹ trước khi trở về luyện tập ở Real Madrid. Trong suốt khoảng thời gian ở Las Vegas (Mỹ), anh đã nhặt được một chiếc điện thoại bị thất lạc. Chủ nhân của chiếc điện thoại này, cô Austin Woolstenhulme, một phụ nữ xinh đẹp, sau khi bị mất máy đã gọi điện vào số của mình và Ronaldo chính là người nhặt được. Cầu thủ người Bồ Đào Nha sau đó đã mời Austin Woolstenhulme và những người bạn của mình đi ăn tốt ở khách sạn Wynn.

    Woolstenhulme và nhóm bạn được Ronaldo mời ăn tối.

    Austin Woolstenhulme đã tiết lộ về sự việc trên trang Twitter của mình. Cô đăng tải những bức ảnh chụp cùng ngôi sao của Real Madrid, Cristiano Ronaldo kèm theo dòng chữ: “Tin xấu là tôi mất điện thoại. Tin tốt là nó nằm trong tay Cristiano Ronaldo. Tin tốt lành hơn là anh ấy đưa chúng tôi đi ăn tối vào tối qua”.

    Woolstenhulme chụp ảnh riêng với Ronaldo.

    Sự việc tưởng như chỉ có ở trong phim này đã gây sốt trên các trang mạng xã hội và khiến không ít fan nữ của Ronaldo ghen tị. Hiện chưa rõ mối quan hệ giữa Ronaldo và cô gái này có tiến triển gì khác hay không.

    Video đang được xem nhiều:

    [mecloud]W7WvPq30Cb[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhat-dien-thoai-bi-roi-ronaldo-khien-nguoi-dep-xuc-dong-a101318.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.