+Aa-
    Zalo

    Nhật Bản: Panasonic đào tạo nâng cao cho cán bộ cao cấp Enterbuy về máy ion kiềm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vừa qua một sự kiện về máy tạo nước ion kiềm được quan tâm nhất chính là tại Nhật Bản, Panasonic tổ chức đào tạo chuyên sâu cho các cán bộ cao cấp của Enterbuy Việt Nam.

    Vừa qua một sự kiện về máy tạo nước ion kiềm được quan tâm nhất chính là tại Nhật Bản, Panasonic tổ chức đào tạo chuyên sâu cho các cán bộ cao cấp của Enterbuy Việt Nam.

    Panasonic Nhật Bản đánh giá cao Enterbuy trên thị trường máy tạo nước ion kiềm

    Trong khuôn khổ diễn ra chương trình đào tạo, Enterbuy Việt Nam đã được tập đoàn Panasonic Nhật Bản vinh danh là đơn vị bán máy tạo nước ion kiềm xuất sắc và có nhiều đóng góp vượt trội cho thị trường máy tạo nước ion kiềm. Sự kiện đánh dấu sự lớn mạnh của Enterbuy Việt Nam cũng như ghi nhận sự đóng góp của Enterbuy trong việc mang máy tạo nước ion kiềm đến gần hơn với người tiêu dùng.

    Cũng trong sự kiện này, đại diện tập đoàn Panasonic khẳng định Enterbuy là đơn vị phân phối máy máy tạo nước ion kiềm chính hãng hàng đầu tại Việt Nam và đặt sự tin tưởng cao đối với Enterbuy Việt Nam. Enterbuy chắc chắn sẽ là một đối tác hàng đầu và quan trọng của Panasonic trong việc phát triển thị trường máy tạo nước ion kiềm.


    Enterbuy được vinh danh là đơn vị bán máy ion kiềm xuất sắc

    Chương trình đào tạo nâng cao về máy tạo nước ion kiềm cho cán bộ cao cấp Enterbuy

    Panasonic là tập đoàn điện tử nổi tiếng không chỉ ở Nhật Bản mà trên toàn thế giới. Các sản phẩm của tập đoàn Panasonic đều được đánh giá cao. Đối với máy tạo nước ion kiềm, Panasonic đã cho ra đời cách đây 20 năm. Đến nay với sự cải tiến và nâng cấp, sản phẩm ngày càng đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người sử dụng.

    Enterbuy được Panasonic mời sang tham dự chương trình lần này vì đây là một đơn vị bán máy tạo nước ion kiềm xuất sắc tại Việt Nam. Trong chuyến thăm, đại diện Enterbuy cũng được mời đến thăm quan nhà máy tại nhà máy Panasonic đặt tại Osaka, Nhật Bản. Tại đây, các chuyên gia hàng đầu của tập đoàn Panasonic cũng tổ chức đào tạo chuyên sâu cho cán bộ cao cấp Enterbuy về máy tạo nước ion kiềm, công nghệ điện giải tạo ra nước ion kiềm. Các chuyên gia cũng phân tích về hướng đi và tiềm năng phát triển của máy tạo nước ion kiềm trong thời gian tới.

    Enterbuy thăm nhà máy sản xuất của Panasonic tại Nhật Bản

    Panasonic - máy tạo nước điện giải số 1 hiện nay

    Máy điện giải nước Panasonic hay máy tạo nước ion kiềm Panasonic là dòng sản phẩm gia dụng chăm sóc sức khỏe nổi tiếng của tập đoàn Panasonic. Không chỉ tạo ra nước sạch như các máy lọc nước thông thường, máy điện giải nước Panasonic sử dụng công nghệ điện giải đỉnh cao của Nhật Bản để tạo ra nước uống tốt cho sức khỏe, đó chính là nước ion kiềm. Nước điện giải là khám phá vĩ đại của Nhật Bản. Vào năm 1965, Bộ Y Tế Nhật Bản đã có công văn khuyến khích toàn dân sử dụng loại nước này để nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống.

    Máy tạo nước ion kiềm Panasonic sử dụng công nghệ điện phân tiên tiến của Nhật Bản, cho nước đầu ra đa dạng các mục đích sử dụng:

    Nước axit nhẹ, pH = 5.5: dùng để rửa mặt, làm đẹp giúp bạn có làn da mịn màng và tươi trẻ.

    Nước pH = 7: Dùng pha sữa hoặc uống thuốc

    Nước ion kiềm, pH 8.5 đến 9.5: uống trực tiếp rất tốt cho sức khỏe hoặc dùng để nấu nướng, pha trà, cà phê.   

    Enterbuy hiện nay là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp và phân phối máy tạo nước điện giải Panasonic tại Việt Nam. Với việc thành lập Phòng chuyên gia nước, Enterbuy càng khẳng định vị thế và sự vươn xa của mình. Phòng chuyên gia nước sẽ thực hiện nhiệm vụ xét nghiệm tính chất nguồn nước trước khi ta vấn dòng máy lọc nước phù hợp cho khách hàng.

    Bên cạnh đó, Enterbuy còn có đội ngũ nhân viên kỹ thuật, nhân viên tư vấn am hiểu và nhiều năm kinh nghiệm trong ngành xử lý nước, giúp khách hàng giải quyết các vấn đề gặp phải về nguồn nước.

    Thông tin chi tiết: Enterbuy.vn.  

    Bùi Huyền

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhat-ban-panasonic-dao-tao-nang-cao-cho-can-bo-cao-cap-enterbuy-ve-may-ion-kiem-a276449.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan